Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Hướng dẫn xóa nội dung trò chuyện trên Viber
    Bạn đang muốn xóa lịch sử trò chuyện trên Viber vì không muốn để lộ thông tin riêng tư nhưng chưa biết phải làm như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách xóa nội dung trò chuyện Viber của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Zalo
    Đổi mật khẩu Zalo giúp bạn bảo mật thêm thông tin cá nhân, đôi khi đăng nhập trên các thiết bị khác nhau, việc bị lộ các thông tin cá nhân đôi khi không tránh được. Việc đổi mật khẩu Zalo nên được thực hiện thường xuyên nhằm giúp cho tài khoản Zalo của bạn được an toàn hơn.
  • Hướng dẫn gửi ảnh GIF trên Zalo
    Zalo đã chính thức cập nhật tính năng gửi ảnh GIF trên Zalo, giúp những câu chuyện chát chít trở nên thú vị hơn. Các bạn chỉ cần sử dụng @ để tìm và gửi ảnh động GIF đến bạn bè.
  • Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản LINE
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 ứng dụng OTT phù hợp với nhu cầu sử dụng lại không hề dễ. Ứng dụng chat Line là một trong những ứng dụng được rất nhiều người sử dụng.
  • Hướng dẫn sử dụng tango trên điện thoại
    Trên thị trường OTT hiện nay có rất nhiều ứng dụng nổi bật như: Zalo, Viber, Line, vv. Nhưng một ứng dụng chat và gọi điện miễn phí mà chúng ta không thể không nói đến đó là Tango, được ra đời khá sớm so với các ứng dụng cùng loại nên Tango đã có cho mình một thị phần người dùng tương đối ổn định.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo cho máy tính, laptop
    Zalo cho Windows đã có phiên bản Beta cho người dùng. Giờ đây, cuộc trải nghiệm chat, nhắn tin miễn phí cùng bạn bè sẽ không còn giới hạn trên thiết bị Android và iOS nữa. Down.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng Zalo cho Windows trong bài viết này.
  • Cách cài đặt Viber trên máy tính mà không cần sử dụng smartphone
    Vượt qua rất nhiều ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hiện nay trên toàn thế giới, Viber vẫn đang là ứng dụng miễn phí hàng đầu đầu được người dùng tin cậy yêu thích nhất.
  • Cách cài đặt Zalo trên máy tính mà không cần sử dụng smartphone
    Là ứng dụng OTT Việt được tin dùng nhiều nhất hiện nay, Zalo là ứng dụng đa phương tiện trên di động, dễ dàng kết nối bạn bè và người thân dù ở bất cứ nơi đâu. Cũng như Viber, Zalo cho phép đồng bộ danh bạ điện thoại với chỉ với các thao tác đơn giản.
  • Cách ghim tin nhắn Viber trong nhóm chat
    Tính năng ghim tin nhắn trên nhóm chat của Viber đã không còn mới với những người sử dụng Viber trên di động. Tuy nhiên phiên bản Viber 6.9.7 cho máy tính đã chính thức cập nhật để hỗ trợ người dùng Viber cho PC.
  • Hướng dẫn ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber
    Hướng dẫn cách ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber dưới đây sẽ giúp bạn Online tài khoản Viber nhưng không ai biết. Sẽ không ai làm phiền bạn khi chưa được phép, trừ phi bạn chủ động nói chuyện với họ
  • Facebook cho ra mắt ứng dụng chat Messenger Kids dành cho trẻ em
    Mới đây Facebook đã cho ra mắt ứng dụng chat cho trẻ em mang tên Messenger Kids. Tuy rằng hiện tại Messenger Kids mới được phát hành trên iOS để thử nghiệm nhưng những gì mà Messenger Kids mang đến thực sự rất tuyệt vời.
  • Sự khác biệt giữa Messenger Kids và Facebook Messenger
    Mới đây Facebook đã chính thức cho ra mắt ứng dụng chat dành cho trẻ em dưới 13 tuổi mang tên Messenger Kids. Tuy nhiên sự có mặt của Messenger Kids có mang lại sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh và sự an toàn cho trẻ nhỏ trước nguồn thông tin vô tận từ mạng xã hội Facebook.
  • Cách sửa lỗi Zalo trên iPhone không nhận được thông báo
    Ứng dụng chat và gọi điện Zalo có thể nói là ứng dụng Việt số một hiện nay. Với những tính năng khá ưu Việt nên được mọi người đón nhật khá tốt.
  • Khắc phục lỗi 2017, lỗi tài khoản chưa sẵn sàng của Zalo trên PC
    Lỗi 2017 hay được gọi với cái tên lỗi tài khoản chưa sẵn sàng là một lỗi khá phổ biến trong quá trình sử dụng Zalo trên PC. Nguyên nhân gây ra lỗi này là do cài đặt thời gian trên hệ thống bị lệch so với thời gian trong thời điểm hiện tại.
  • Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Facebook
    Những lời mời chơi game EverWing trên Facebook Messenger đang làm rất nhiều người thấy khó chịu, thậm chí nó còn có sự tương tác cao hơn các game chơi trên Facebook trước đây rất nhiều.