Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Hướng dẫn tạo page trên Zalo nhanh nhất
    Nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá sản phẩm trực tuyến trên Zalo để bán được nhiều hàng hơn thì hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách tạo fanpage trên Zalo dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách đổi ảnh đại diện Viber trên máy tính
    Hiện nay nếu bạn đang sử dụng Viber phiên bản mới nhất thì đã có thể cập nhật ảnh đại diện ngay trên máy tính thay vì phải vào Viber cho di động để thay đổi ảnh đại diện. Việc thực hiện thay đổi avatar cho Viber trên máy tính khá đơn giản và tương tự như cách thay đổi ảnh đại diện cho Viber trên di động.
  • Cách thay đổi tên hiển thị Viber trên máy tính
    Trước đây với các phiên bản cũ của Viber trên máy tính chúng ta không thể thực hiện được việc thay đổi hình nền, ảnh đại diện hay tên hiển thị của Viber trên máy tính.
  • Cách thiết lập ngôn ngữ cho Viber trên máy tính
    Như chúng tôi đã nói qua ở các bài trước thì từ nay chúng ta có thể thay đổi 1 số thông tin liên quan đến tài khoản Viber cá nhân ngay trên máy tính thay vì phải sử dụng Viber trên điện thoại như trước đây.
  • Cách thay đổi hình nền cho Viber trên máy tính
    Trước đây để thực hiện việc thay đổi hình nền chat cho Viber chúng ta chỉ có lựa chọn trên di động. Tuy nhiên giờ đây phiên bản Viber cho PC phiên bản mới nhất chúng ta có thể thực hiện ngay trên máy tính thay vì phải vào trên điện thoại như trước đây.
  • Cách đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại Android
    Đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại Android là cách bảo mật an toàn giúp người dùng sử dụng và bảo vệ tài khoản cá nhân của mình một cách tốt nhất.
  • Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo cho PC
    Tính năng ghim cuộc hội thoại đã trở nên khá quen thuộc với ứng dụng chat Viber trên máy tính, gần đây tính năng ghim cuộc hội thoại cũng được Zalo áp dụng với thao tác khá đơn giản dành cho người dùng máy tính. Tuy nhiên tính năng này tồn tại riêng biệt cho từng cuộc hội thoại chứ không ở riêng khu vực dành cho cuộc hội thoại yêu thích như trên Viber.
  • Cách forward nhiều tin nhắn đến nhiều người dùng trên Viber
    Ở Phiên bản Viber 6.8.5 ccho máy tính vừa được cập nhật gần đây nhất đã chính thức cập nhật tính năng chuyển tiếp nhiều tin nhắn đến nhiều người theo lựa chọn cả ở cửa sổ chat cá nhân và chat nhóm. Ngay sau khi cập nhật ứng dụng chat và gọi điện miễn phí trên PC bạn đã có thể ngay lập tức thực hiện việc foward tin nhắn theo lựa chọn của mình thay vì việc sao chép tin nhắn sau đó mới gửi đi.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí trên CcTalk
    Trước khi có thể tham gia chat voice hay stream game trên TalkTV, người dùng cần phải tạo cho mình một tài khoản cá nhân. Hãy cùng chúng tôi thực hiện các bước đăng ký trong bài viết dưới đây nhé
  • Hướng dẫn sửa lỗi “Skype has stopped working”
    Bạn đang sử dụng phần mềm chat Skype và thường xuyên gặp lỗi Skype has stopped working nhưng chưa biết xử lý như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách khắc phục lỗi Skype has stopped working trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Tổng hợp phím tắt Yahoo Messenger
    Yahoo Messenger là ứng dụng chat miễn phí đã khá quen thuộc với mọi người chính vì vậy chúng ta thường sử dụng các phím tắt để điều khiển các tính năng trong lúc chat. Tuy nhiên hiện nay Yahoo Messenger không còn thông dụng như trước bởi trên thị trường có sự cạnh tranh quyết liệt với các ứng dụng OTT như: Viber, Zalo hay WhatsApp.
  • 9 bí quyết giúp phỏng vấn thành công qua Skype
    Hiện nay, khi các công việc tuyển dụng xuyên quốc gia ngày càng nhiều, việc phỏng vấn từ xa qua Skype đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, các bí quyết phỏng vấn qua Skype góp phần giúp bạn có được một cuộc phỏng vấn thành công.
  • 10 mẹo sử dụng Skype mà bạn nên biết
    Skype là ứng dụng gọi video và nhắn tin miễn phí phổ biến hiện nay. Biết được những mẹo sử dụng Skype giúp bạn có những trải nghiệm hiệu quả và dễ dàng hơn.
  • Tổng hợp lỗi Skype và cách khắc phục
    Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận đó Skype vẫn tồn tại 1 số lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và sửa lỗi Skype để mọi người tiện tham khảo.
  • Cách tạo video Cá tháng Tư trên Zalo
    Có lẽ Zalo bây giờ không đơn thuần chỉ là ứng dụng chat và gọi điện miễn phí nữa mà nó đang dần chuyển mình với hàng loạt tính năng ưu Việt. Nắm bắt tốt các sự kiện trong năm, Zalo không bỏ qua bất cứ sự kiện lớn nào và đặt biệt các hiệu ứng dễ thương, vui nhộn đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng.