Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Cách ẩn tin nhắn trên iPhone
    Việc xóa tin nhắn bằng cách thông thường trên iPhone không thể bảo vệ 100% sự riêng tư của bạn vì chúng vẫn có thể khôi phục lại bằng các phần mềm phục hồi. Do vậy, để bảo vệ dữ liệu cá nhân trên điện thoại, bạn nên sử dụng các phần mềm xóa bỏ chuyên dụng.
  • Skype không nhận được tin nhắn trong nhóm chat
    Bạn thường xuyên sử dụng tính năng chat nhóm trên Skype nhưng gần đây, lại gặp tình trạng không nhận được tin nhắn nào. Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn khi chat nhóm trên Skype trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách cài đặt và sử dụng Google Duo trên máy tính
    Hầu hết người sử dụng hy vọng rằng Google sẽ sớm ra mắt Google Duo trên Windows Store hoặc trên các trang web ứng dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng gọi video này trên PC bằng cách cài đặt các phần mềm giả lập hệ điều hành Android.
  • 5 website cho phép gọi điện video trực tuyến
    Thị trường OTT đang rất phát triển với hàng loạt ứng dụng: Viber, Zalo, WhatsApp, vv nên bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa. Tuy nhiên để sử dụng các ứng dụng chat và gọi video miễn phí này bạn phải đang ký tài khoản thông qua số điện thoại đang dùng, trong một số trường hợp nó lại không tiện lợi như các ứng dụng gọi video trực tuyến thông qua các website mà chẳng cần đăng ký tài khoản hay cài đặt ứng dụng.
  • Lưu lại những "Khoảnh khắc" đẹp với tính năng mới trên Zalo
    Trong cuộc sống sẽ có những lúc vui, lúc buồn tuy nhiên tất cả những cảm xúc đó chính là ý nghĩa của cuộc sống. Dù vui, dù buồn thì tất cả sẽ trở thành những kỹ niệm khó quên, đặc biệt hơn có những khoảnh khắc mà chúng ta muốn lưu lại mãi mãi để có thể lấy ra và nhớ lại những lúc hồi tưởng về quá khứ.
  • Cách đặt mật khẩu cho Zalo trên iPhone
    Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng ưu Việt nên đã được mọi người đón nhận rất tốt ngay từ những ngày đầu khi mới ra mắt.
  • Hướng dẫn tạo nhóm chat trên Skype
    Bạn đang dùng ứng dụng chat và gọi điện miễn phí Skype, ứng dụng mang đến cho mọi khá nhiều sự hài lòng bởi sự đơn giản, tiện dụng của nó.
  • Zalo cập nhật sticker Giáng sinh độc đáo
    Để chào đón không khí Giáng Sinh đang đến, ngày hôm nay Zalo ứng dụng chat miễn phí đã cập nhật một bộ sticker vô cùng độc đáo, mang đến cho người dùng Zalo một không khí Noel tràn ngập khi chat cùng với Zalo.
  • Cách thiết lập chế độ riêng tư cho tài khoản Zalo
    Có thể nói Zalo là ứng dụng chat miễn phí hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, đây là công cụ chat được phát triển bởi một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và nó không hề thua kém bất cứ ứng dụng OTT nào trên thế giới, vị trí của Zalo ở thị trường Việt có thể nói còn nhỉnh hơn đôi chút so với: Viber, WhatsApp, Tango , vv.
  • Hướng dẫn cách gọi Video Call trên Zalo
    Ứng dụng chat miễn phí Zalo chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, đứng trước rất nhiều lựa chọn về các ứng dụng chat nổi tiếng trên thế giới như: Viber, WhatsApp hay Tango nhưng hầu hết người dùng Việt đều chọn ứng dụng Zalo.
  • Phím thông dụng tắt Zalo trên máy tính
    Ứng dụng chat và gọi điện miễn phí Zalo hẳn đã quen thuộc với với rất nhiều ngường. Ứng dụng Zalo là ứng dụng do công ty VNG của Việt Nam phát triển và đang có được rất nhiều thành công.
  • Cách cài đặt và sử dụng WhatsApp trên máy tính
    WhatsApp là ứng dụng nhắn tin miễn phí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới với mức độ phủ sóng lên đến 200 quốc gia và đạt hơn 1 tỉ người dùng. Tuy ở Việt Nam WhatsApp chưa quá phổ biến như Viber hay Zalo nhưng nó là ứng dụng luôn luôn có trên các thiết bị công nghệ của các nước châu Âu, châu Phi, châu Mỹ và một phần châu Á.
  • Tạo cửa hàng kinh doanh miễn phí trên Zalo
    Chắc mọi người sẽ đều nhanh chóng nhận ra rằng Zalo chính là ứng dụng chat số 1 Việt Nam hiện nay, theo như công bố của nhà phát triển kiêm phát hành VNG thì tính đến tháng 9/2016 thì số lượng người dùng lên đến 60 triệu người.
  • Cách sử dụng tính năng tự hủy tin nhắn trên Facebook Messenger
    Hôm nay Facebook Messenger đã cho ra mắt tính năng tự hủy tin nhắn giống như trên Snapchat, Whatsapp. Với tính năng này tin nhắn trên Facebook Messenger sẽ nhanh chóng được xóa đi sau khoảng thời gian người dùng cài đặt.
  • Cách tiết kiệm 3G khi gửi ảnh qua iMessage trên iOS 10
    Như chúng ta biết cách đây vài ngày Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10, đây được coi là bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Điều mà người dùng iOS thích thú nhất đó là rất nhiều điểm thay đổi tích cực được bổ sung cho ứng dụng chat iMessage.