Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Cách xóa tài khoản Tango
    Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí Tango không cho phép người dùng xóa tài khoản Tango trực tiếp trên ứng dụng. Vậy làm thế nào để nhanh chóng xóa tài khoản Tango vĩnh viễn?
  • Hướng dẫn sử dụng Zalo trên Web
    Chat Zalo ngay trên duyệt trình web Firefox, Chrome và Cốc Cốc sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và giúp việc kết nối bạn bè trở nên tiện lợi hơn.
  • Hướng dẫn chat với bạn bè cùng chơi Pokemon GO
    GO Chat là ứng dụng miễn phí để các game thủ có thể trò chuyện khi đi săn Pokemon, giúp mọi người giao lưu, kết bạn và lập team chơi Pokemon GO hiệu quả.
  • Cách sao lưu, khôi phục và tìm lại tin nhắn Zalo trên điện thoại
    Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí dựa trên nền tảng Internet được nhiều bạn trẻ Việt Nam tin dùng. Trong bài viết này, Down.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu, khôi phục và tìm lại tin nhắn Zalo trên điện thoại để tiện sử dụng nhé.
  • Cách tìm tin nhắn Viber cũ trên máy tính
    Tin nhắn Viber sẽ tự động được lưu trong lịch sử chat, tuy nhiên, vì một lý do nào đó, các bạn muốn tìm lại nội dung chính xác của tin nhắn đã gửi, hoặc ai đó gửi cho mình, các bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là thấy.
  • Hướng dẫn tìm và kết bạn trên Zalo nhanh nhất
    Tìm và kết bạn trên Zalo bằng số điện thoại, Facebook, QR-Code, tính năng tìm quanh đây... là phương thức hiệu quả giúp các bạn mở rộng vòng kết nối bạn bè của mình trên tài khoản Zalo.
  • Hướng dẫn sử dụng Yahoo Messenger phiên bản mới
    Với những thế hệ 7x, 8x và đầu 9x thì chắc chắn không thể không biết tới ứng dụng chat nổi tiếng một thời Yahoo Messenger. Và mới đây ứng dụng này đã cập nhật lên phiên bản mới 2016. Rút cuộc thì nó điểm gì mới so với cách đây chục năm, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm trong bài viết sau đây.
  • Thể hiện cá tính của bản thân khi chat với Bitmoji Keyboard
    Bitmoji Keyboard là ứng dụng tuyệt vời để nhắn tin bằng những emoji thú vị với thiết kế hình ảnh theo bản thân mong muốn. Sẽ có vô vàn cách design nhân vật theo ý tưởng và gợi ý đi kèm của Bitmoji, đây sẽ là cách để mọi người kết nối với nhau một cách sáng tạo và mang đến nhiều niềm vui.
  • Hướng dẫn sử dụng Bitmoji trên Snapchat
    Mới đây, ứng dụng chat nổi tiếng trên di động - Snapchat đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng gửi đi những Sticker vui nhộn, dễ thương thông qua ứng dụng bàn phím ảo Bitmoji thay cho bàn phím thông thường chỉ toàn là chữ, số hoặc một vài emoji đơn giản.
  • Làm thế nào để gửi file Offline qua Skype?
    Mới đây, ứng dụng chat miễn phí Skype vừa ra mắt tính năng cho phép người dùng gửi file Offline, tức là người nhận không cần trực tuyến trong quá trình gửi file vẫn có thể nhận được dữ liệu sau khi online trở lại.
  • Cách sử dụng Bigo Live
    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại lên "cơn sốt" với Bigo Live, mạng xã hội cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ video trực tuyến và tham gia giao lưu với các thành viên khác.
  • Hướng dẫn cách lưu và gửi tin nhắn Viber đến Email
    Bạn gửi muốn lưu lại tin nhắn Viber và gửi chúng đến hòm thư Email, Dropbox, lưu vào Drive... để sẵn dùng trong nhiều trường hợp. Vậy các bước tiến hành là như thế nào? Down.vn mời các bạn tham khảo các bước trong bài viết này nhé.
  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype
    Bạn đang dùng ứng dụng chat - gọi điện video miễn phí Skype. Nếu một ngày nào đó mật khẩu của bạn đã được dùng khá lâu mà không được thay đổi, hoặc bạn dùng ở một thiết bị của người khác mà không may bị lưu lại mật khẩu.
  • Hướng dẫn cách gửi tin nhắn bằng hình vẽ tay trên Viber
    Viber hỗ trợ nhiều tính năng khi chat như sticker, ảnh động GIF, gửi video... bên cạnh đó bạn đã thử tính năng gửi tin nhắn bằng hình vẽ tay chưa nhỉ? Down.vn mời các bạn theo dõi cách nhắn tin bằng kí tự viết tay trên Viber trong bài viết này nhé!
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn trên Zalo
    Zalo đã phát triển thêm tính năng chặn người dùng, nếu bạn không muốn người nào đó trong danh bạ nhắn tin đến chon bạn, hãy làm theo chúng tôi để có thể dễ dàng chặn người đó lại, không để những tin nhắn đó làm phiền bạn.