Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Cách gọi FaceTime trên iPhone
    FaceTime là một ứng dụng gọi điện miễn phí giữa các thiết bị iOS như iPhone, iPad, Mac Book nhưng không phải người dùng nào cũng biết kích hoạt cũng như sử dụng như thế nào. Vì thế, hôm nay, Down.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt cũng như sử dụng FaceTime trên iPhone.
  • Làm thế nào để gọi điện miễn phí qua Zalo trên di động?
    Tương tự như các ứng dụng OTT khác, Zalo cũng cho phép người có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí đến cho bạn bè, người thân mà chỉ cần trả phí kết nối mạng Internet.
  • Cách chơi game tâng bóng trên Facebook Messenger
    Mới đây, ứng dụng Facebook Messenger lại tung ra một trò chơi nhằm hưởng ứng với các giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra trong mùa hè này. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách chơi nhé.
  • Làm thế nào xin cấp số đẹp cho phòng cá nhân trên TalkTV?
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn xin cấp số đẹp cho phòng cá nhân trên TalkTV để bạn nhanh chóng tạo ra sự khác biệt và trở nên nổi bật so với các thành viên khác.
  • Cách đăng ký phòng stream game trên TalkTV
    Trước khi có thể tường thuật các trận thi đấu game trên TalkTV, người dùng cần phải đăng ký phòng stream game. Sau đây là cách thức đăng ký, mời các bạn tham khảo.
  • Cách tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV
    Khi tạo xong phòng cá nhân trên TalkTV, bạn có thể dễ dàng tham gia làm quen, trao đổi thông tin với các thành viên khác. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện nhé
  • Cách đăng ký phòng video trên TalkTV
    Trong bài viết trước, Down.vn đã hướng dẫn cách đăng ký làm thần tượng trên TalkTV. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cách đăng ký phòng chat video trên TalkTV. Mời các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn xóa vĩnh viễn tài khoản Skype trên máy tính
    Bạn đang muốn chuyển sang sử dụng một nick Skype mới nhưng chưa biết phải xóa nick cũ đi như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn xóa vĩnh viễn tài khoản Skype trên máy tính dưới đây nhé.
  • Cách tra cứu thông tin sử dụng điện trên Zalo
    Người dân thành phố mang tên Bác đã có thể tra cứu thông tin sử dụng điện cũng như thanh toán cước trên page EVN HCMC của Zalo. Xin mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để biết cách sử dụng tính năng hữu ích này nhé.
  • Mẹo xóa tài khoản lưu trên màn hình đăng nhập Skype
    Bạn thường xuyên sử dụng chung máy tính với nhiều người nên rất muốn xóa tài khoản được Skype lưu lại trên màn hình đăng nhập nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn xóa tài khoản được lưu trên màn hình đăng nhập Skype dưới đây nhé.
  • Xóa lịch sử trò chuyện trên Skype
    Bạn đang muốn xóa lịch sử các cuộc trò chuyện trên Skype để đảm bảo sự riêng tư cá nhân nhưng cha biết phải làm sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn xóa lịch sử chat Skype dưới đây của chúng tôi.
  • Cách cài đặt CcTalk trên máy tính
    Khi cài đặt ứng dụng chat CcTalk, người dùng sẽ có thể xem hoặc tham gia tường thuật những trận thi đấu game online cũng như giao lưu với những ngôi sao giải trí nổi tiếng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt của chúng tôi nhé.
  • Cách đưa emoji cũ trở lại Facebook Messenger của iPhone
    Nếu bạn cảm thấy không thích bộ biểu tượng cảm xúc mới được cập nhật của Facebook Messenger thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đưa những emoji cũ trở lại ứng dụng Messenger của iPhone.
  • Hướng dẫn chụp hình ngộ nghĩnh với Snap photo trên Android
    Với bộ lọc Snap photo, bạn sẽ dễ dàng chụp cho mình những tấm hình ngộ nghĩnh, dễ thương để gửi cho bạn bè hay chỉ đơn giản là làm ảnh đại diện. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện nhé.
  • Vô hiệu hóa tính năng khởi động cùng hệ thống của Skype
    Tính năng tự khởi động cùng hệ thống của Skype có thể gây khó chịu cho người sử dụng nhưng không phải ai cũng biết vô hiệu hóa nó đi như thế nào. Do đó, Down.vn sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng này đi trong bài viết dưới đây.