Chat - Nhắn tin - Gọi video

  • Làm thế nào để sử dụng Snapchat trên máy tính?
    Nếu các bạn đã quen với ứng dụng nhắn tin Snapchat trên điện thoại để gửi đi hình ảnh hay video cho bạn bè thì chắc chắn rằng cũng sẽ rất thích thú với trải nghiệm mạng xã hội nổi tiếng này trên màn hình vi tính.
  • Hướng dẫn hủy kết bạn trên Skype
    Bạn đang cảm thấy rất bực mình vì bị một vài người làm phiền khi chat Skype nhưng chưa biết nên làm thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách hủy kết bạn trên Skype dưới đây của Down.vn
  • Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chat miễn phí Line trên máy tính
    Ứng dụng chat và gọi điện LINE hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đây là một ứng dụng chat khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Cùng với các ứng dung OTT như: Viber, Tango, Zalo, vv thì LINE cũng đã có cho mình một chỗ đứng tương đối vững chắc trên thị trường.
  • Hướng dẫn cách sử dụng Snapchat
    Thời gian gần đây chúng ta thấy ứng dụng chia sẻ ảnh Snapchat đang trở lại như một làn gió mới vô cùng ấn tượng. Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh với rất nhiều tính năng thú vị điển hình nhất đó là tính năng Video Filter với hàng chục hiệu ứng cho video độc đáo. Chưa dừng lại ở đó việc nhắn tin video và hình ảnh cũng tạo nên một trào lưu nhắn tin mới cho di động hoàn toàn miễn phí.
  • Làm thế nào để tạo tài khoản Snapchat?
    Bạn đang muốn đăng ký tài khoản Snapchat để chia sẻ ảnh và video cho bạn bè nhưng chưa biết phải làm như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản Snapchat của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn chat nhiều cửa sổ trên Skype
    Bạn đang muốn chat trên nhiều cửa số khác nhau của Skype để tiện quan sát nhưng chưa biết phải làm sao. Vậy thì hãy tham khảo cách chat nhiều cửa sổ trên Skype dưới đây của Down.vn
  • Hướng dẫn dùng Public Chat của Viber
    Bạn đã nghe nói đến Public Chat của Viber nhưng chưa biết sử dụng tính năng này như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng Public Chat trên Viber dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn và cuộc gọi trên Skype
    Bạn đang muốn chặn một số tin nhắn và cuộc gọi thường xuyên quấy rầy bạn trên Skype nhưng chưa biết cách thực hiện ra sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn chặn tin nhắn và cuộc gọi dưới đây của chúng tôi.
  • Làm thế nào để gọi điện nhóm bằng Skype?
    Bạn đang muốn thực hiện một cuộc gọi nhóm với đồng nghiệp bằng Skype để thảo luận cho dự án mới nhưng chưa biết cách thực hiện. Vậy thì hãy tham khảo cách gọi điện nhóm trên Skype trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách ghi âm cuộc gọi trên Skype
    Bạn muốn ghi âm lại những đoạn hội thoại quan trọng trong cuộc họp với đồng nghiệp trên Skype để tham khảo thêm khi có thời gian rảnh nhưng chưa biết phải làm sao. Vậy thì hãy tham khảo cách ghi âm cuộc gọi trên Skype dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn rác trên Viber trên Android
    Bạn đang cảm thấy rất khó chịu vì bị tin nhắn rác của Viber trên điện thoại Android gây phiền hà nhưng chưa biết phải làm sao. Vậy thì hãy tham khảo cách chặn tin nhắn Viber trên Android trong nội dung bài viết dưới đây nhé.
  • Thay đổi hình nền cho Viber
    Bạn đang muốn thay đổi hình nền chat trên ứng dụng Viber để làm cuộc hội thoại trở nên sinh động, vui mắt hơn nhưng chưa biết cách đổi ra sao. Vậy thì hãy tham khảo cách thay đổi hình nền chat Viber dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn nhắn tin kí tự vẽ tay trên Zalo
    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những dòng tin nhắn "khô khan" thông thường thì sao không thử tính năng nhắn tin bằng ký tự vẽ tay trên Zalo để gửi những hình vẽ phác thảo ngộ nghĩnh, dễ thương đến bạn bè, người thân.
  • Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi nhóm qua Facebook Messenger
    Vừa qua, người dùng Việt Nam đã có thể thực hiện cuộc gọi nhóm miễn phí bằng ứng dụng Facebook Messenger. Để biết cách thực hiện gọi nhóm qua Facebook Messenger, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé
  • Khắc phục lỗi Viber trên máy tính bị màn hình trắng xóa
    Bạn mới cài lại Windows và bị dính lỗi Viber màn hình trắng xóa nhưng chưa biết nên làm như thế nào? Hãy tham khảo cách khắc phục lỗi Viber màn hình trắng dưới đây của chúng tôi nhé.