Thủ Thuật Internet

  • Xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League
    Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League vào lúc 17h ngày thứ Hai, 11/12/2017 theo giờ Hà Nội. Lễ bốc thăm này có 16 đội góp mặt ở vòng 1/8 Champions League bao gồm 8 đội đứng đầu các bảng A, B, C, D, E, F, G, H cùng 8 đội xếp thứ 2 ở các bảng này.
  • Trình duyệt web Opera tích hợp VPN miễn phí
    Hôm nay trình duyệt web Opera chính thức cập nhật lên phiên bản Opera 40, với phiên bản mới nhất này Opera trở thành trình duyệt web đầu tiên trên thế giới tích hợp VPN miễn phí. Với các trình duyệt web trước đây như Google Chrome, Mozilla Fifox, Internet Explorer để có thể tạo ra IP ảo khi lướt web chúng ta sẽ phải cài đặt thêm các ứng dụng VPN như: Hotspot Shield VPN Free, Avira Phantom VPN, vv.
  • Cách tạo thiệp mừng 20-10 đơn giản nhưng ý nghĩa
    Ngày 20/10 đang đến rất gần, chắc hẳn có rất nhiều bạn đang trăn trở không biết làm gì để chúc mừng và tỏ lòng biết ơn của mình đến các bà, các mẹ, những người phụ nữ rất quan trọng trong cuộc đời đúng không? Vậy thì đừng vội lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn tự tay tạo nên tấm thiệp độc đáo nhưng vẫn đầy ý nghĩa nhé.
  • Cách mở khóa máy tính bằng điện thoại thông minh
    Hiện nay khi mà các thiết bị di động đã trở nên phổ biến thì chúng ta sẽ sử dụng các thiết bị thông minh này trong mọi thứ. Chắc mọi người đã biết đến mô hình nhà thông minh với việc quản lý toàn bộ ngôi nhà thông qua smartphone, chúng ta sẽ áp dụng yếu tố này vào quản lý máy tính.
  • Hướng dẫn cách cắt file PDF online
    Từ việc ngắt file, nối file cũng không hề đơn giản như file word. Để cắt file PDF thông thường bạn sẽ cần đến 1 công cụ hỗ trợ, nhưng hướng dẫn dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt file PDF mà không cần phải cài đặt phần mềm mà có thể cắt file PDF trực tuyến rất dễ dàng.
  • Cách chat chữ tạo kiểu trong Facebook Messenger
    Cách đây vài ngày chúng ta đã có thể chat chữ tạo kiểu, in đậm, in nghiêng, gạch chân, hay chữ có viền chú thích trên Facebook Messenger khá đẹp mắt.
  • Cách tắt chế độ chạy ngầm của Google Chrome
    Vậy làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm trên Google Chrome để không bị làm phiền, hay người dùng Hang Out chẳng hạn, vẫn tưởng rằng bạn đang trực tuyến mà không có hồi đáp lại cho họ, sẽ gây nên các hiểu lầm đáng tiếc.
  • Hướng dẫn xem video Youtube khi bị chặn
    Chính sách của Google không cho phép người dùng xem các video bản quyền hoặc video không phù hợp lứa tuổi. Trong trường hợp video bạn cần lại không xem được thì sao?
  • Hướng dẫn dùng Timeline Facebook hiệu quả nhất
    Giao diện Timeline trên Facebook khiến cho người dùng mới rất khó sử dụng. Down.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng giao diện Timeline trên Facebook một cách tiên dụng nhất.
  • Cách gỡ bỏ sweet-page.com khỏi trình duyệt Chrome và Firefox
    Sweet-page.com làm bạn khó chịu khi lướt web và muốn gỡ bỏ nó khỏi trình duyệt Google Chrome hay Firefox của mình? Bạn đang băn khoăn không biết cách gỡ bỏ sweet-page.com như thế nào? Down.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ sweet-page.com không làm trang mặc định qua bài viết dưới đây.
  • Chế ảnh theo trào lưu Be Like Me! Hãy Như Tôi!
    Ngày hôm nay trên Facebook đang nở rộ lên trào lưu chế ảnh Hãy như tôi! hay có các tên gọi khác là "Be Like Bill", "Be Like Me". Rất đơn giản từ hình ảnh đến những câu nói tích cực để cho bạn bè làm theo, với thực trạng của giới trẻ hiện nay thì những câu nói này có ảnh hưởng rất lớn đến đại bộ của giới học sinh, sinh viên.
  • Cách xóa cache cho website cụ thể trên Google Chrome
    Bạn đang sử dụng trình duyệt web Google Chrome và muốn xóa bộ nhớ đệm hay còn gọi là bộ nhớ cache? Nếu đơn giản là xóa bộ nhớ đệm của Google Chrome thì đã khá nhiều người viết là vào lịch sử xóa tất cả đi là chúng ta đã thực hiện được.
  • Những thủ thuật về Command Prompt có thể bạn chưa biết?
    Command Prompt là 1 trong những công cụ giúp mọi người chỉnh sửa thông tin cũng như thiết lập hệ thống 1 cách nhanh và đơn giản nhất. Ngoài những tính năng cơ bản có thể thao tác trên cửa sổ Command Prompt thì hầu hết chúng đều rất ít khi được sử dụng dù rằng nó vô cùng tiện ích.
  • Hướng dẫn cách cập nhật Windows 10
    Có lẽ rất nhiều người cho rằng việc cập nhật phiên bản cho hệ điều hành là không quan trọng tuy nhiên đó là nhận định hoàn toàn sai lầm, nó đặc biệt rất quan trọng để cải thiện hiệu năng hoạt động, bảo mật cùng vô số những tính năng để hoàn thiện hệ điều hành của bạn hướng đến sự hoàn hảo.
  • Hướng dẫn chặn quảng cáo cho trình duyệt Cốc Cốc
    Bạn đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, nhưng bạn cảm thấy vô cùng khó chịu với những hình ảnh hay đoạn video quảng cáo khi lướt web. Vậy phải làm thế nào để chặn được những được những đoạn quảng cáo trên?