Thủ Thuật Internet

  • 5 cách xử lý đơn giản khi gặp lỗi Not Responding trên Cốc Cốc
    Not Responding hay còn gọi không hồi đáp là một lỗi khá phổ biến khi lướt web bằng Cốc Cốc, nó khiến cho các tab trình duyệt bị treo và không tài nào thực hiện bất kỳ một thao tác nào nữa.
  • Hướng dẫn cắt video bằng phần mềm VLC
    Phần mềm đa phương tiện VLC với nhiều tính năng tiện lợi hỗ trợ chỉnh sửa video, ngoài tính năng chính là phát video với nhiều định dạng 1 cách sắc nét chúng ta còn có thể sử dụng ứng dụng VLC như 1 công cụ chỉnh sử video chuyên nghiệp. Đặc biệt việc VLC hỗ trợ tiếng Việt khiến cho việc sử dụng ứng dụng càng đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Hướng dẫn cách thay đổi nguyện vọng Online
    Sau khi điểm thi THPT Quốc Gia được công bố ngày 7/7/2017 thì hôm nay Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cũng đã chính thức công bố điểm sàn Đại học năm 2017 là 15,5 dành cho tất cả các khối thi. Bắt đầu từ ngày 15/7/2017 đến ngày 21/7/2017 các thí sinh có thể bắt đầu thay đổi nguyện vọng trực tuyến để thay đổi nguyện vọng vào các trường đại học đã đăng ký trước đó. Nếu thực hiện việc thay đổi nguyện vọng bằng hình thức theo điền mẫu điều chỉnh nguyện vọng bằng giấy từ 8h ngày 15/7 đến 17h ngày 23/7.
  • Cách đăng ký gói cước tân sinh viên của Viettel
    Để chuẩn bị đón các tân sinh viên năm 2017 sắp nhập học tới đây nhà mạng Viettel đã tung ra gói cước Tân sinh viên với nhiều ưu đãi thú vị và hấp dẫn. Như chúng ta biết trong thời gian vừa qua nhà mạng Viettel đã liên tục đưa ra các ưu đãi đối với đối tượng sinh viên do hiểu được những khó khăn và sự hạn chế về kinh tế mà ai từng là sinh viên cũng đều trải qua.
  • Hướng dẫn kích hoạt key trên ứng dụng Học tiếng Anh cùng VnDoc
    Ứng dụng Học tiếng Anh cùng VnDoc vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Bên cạnh tính năng học tiếng Anh miễn phí thì ứng dụng Học tiếng Anh cùng VnDoc còn cung cấp đến các tính năng học tiếng Anh tính phí với những bài luyện tập nâng cao, hội thoại và bài kiểm tra kết quả học tập. Hiện tại ứng dụng Học tiếng Anh cùng VnDoc có trên 3 nền tảng cơ bản là: iOS, Android và PC.
  • Học tiếng Anh miễn phí cùng VnDoc trên điện thoại
    Học tiếng Anh cùng VnDoc là ứng dụng học tiếng anh trực tuyến miễn phí vừa được ra mắt với những tính năng vô cùng thú vị. Giờ đây khi công nghệ thông tin phát triển thì việc đến các trung tâm tiếng Anh không còn là phương thức duy nhất để chúng ta học tiếng Anh nữa mà học tiếng anh online cũng vô cùng hiệu quả. Học tiếng Anh cung cấp miễn phí khóa học tiếng Anh cơ bản đến nâng cao.
  • Học tiếng Anh miễn phí: 10 phút mỗi ngày cùng VnDoc
    Hiện nay học tiếng Anh trực tuyến đã trở thành xu hướng dành cho những người ngại đến các trung tâm tiếng Anh. Không chỉ vậy các khóa học tiếng Anh trực tuyến còn giúp chúng ta tiết kiệm được 1 khoảng thời gian di chuyển đến nơi học. Như mọi người đều biết thì tiếng Anh rất quan trọng trong giao tiếp hàng ngày, thậm chí nó còn quyết định việc thành bại của những vấn đề lớn trong cuộc sống, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều để khám phá thế giới nếu có 1 nền tảng cơ bản về tiếng Anh.
  • Hướng dẫn tạo nhóm - tạo group trên Facebook
    Bạn đang muốn tạo nhóm trên Facebook để thuận tiện trao đổi thông tin với một nhóm bạn nhưng chưa biết phải làm sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn tạo nhóm trên Facebook của chúng tôi nhé.
  • Cách xem điểm thi vào lớp 10 Hà Nội năm 2017
    Đến thời điểm hiện tại hầu hết các tỉnh đều đã tổ chức xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và 1 số nơi đã bắt đầu công bố số điểm thi đồng thời điểm chuẩn vào từng trường cấp 3. Hiện tại sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội đã công bố điểm thi và điểm chuẩn từng trường THPT công lập trên toàn thành phố cũng như khối chuyên, khối ngoài công lập.
  • Cách tải video youtube không dùng phần mềm
    Tải Youtube video là nhu cầu rất cao từ người dùng vì họ muốn lưu lại video youtube trên máy tính, điện thoại để xem lại bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng giúp bạn hoàn thành mong muốn tải video về máy một cách an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách tải video Youtube về máy tính mà không sử dụng phần mềm. Hãy theo dõi xem sao nhé.
  • Duyệt web ở chế độ ẩn danh cho Chrome, Firefox, Internet Explorer
    Hãy cùng Down.vn tìm hiểu cách duyệt web ẩn danh với ba trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay: Chrome, Firefox, Internet Explorer.
  • Cách xóa lịch sử và Cookie của các trình duyệt Web
    Chính vì vậy Down.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa lịch sử cũng như cookies của các trình duyệt cơ bản nhất như Google Chrome, Mozilla Firefox, Internet Explorer, Coc Coc.
  • Cách sửa lỗi tải ứng dụng trên store của Windows 10 Creators Update
    Nếu bạn đã cập nhật hệ điều hành của mình lên phiên bản mới nhất Windows 10 Creators Update sẽ thấy phát sinh mỗi số lỗi mà nhà sản xuất chưa lường trước hết trên 1 số máy tính. Điển hình là lỗi tải ứng dụng trên store, bên cạnh rất nhiều tính năng mới được bổ sung cho Windows 10 Creators Update thì chúng ta cũng gặp phải 1 số rắc rối nhỏ.
  • Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt Firefox
    Bạn đang tìm cách đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Firefox sang tiếng Việt cho tiện sử dụng nhưng chưa biết thực hiện ra sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt Firefox của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Top những kênh Youtube bổ ích vừa học vừa chơi cho bé
    Hiện nay trên Youtube có rất nhiều kênh giải trí từ ca nhạc, phim đến những video quảng cáo bắt mắt, vui nhộn. Tuy nhiên trong số đó có những video có nội dung xấu mà bạn không thể kiểm soát hết được khi cho các em nhỏ sử dụng. Chính vì vậy mỗi chúng ta đều nên định hướng đến 1 số kênh video chất lượng, các kênh này dành riêng cho trẻ em với mục đích học tập, vui chơi với nội dung bổ ích.