Thủ Thuật Internet

  • Những lưu ý khi giao dịch 3.0 trong FIFA Online 3
    Đầu tháng 12 vừa qua FIFA Online 3 đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản mới. Ở phiên bản mới của FIFA Online 3 chúng ta sẽ được đón nhận tính năng giao dịch 3.0, với tính năng này game sẽ hỗ trợ người dùng giao dịch cầu thủ dễ dàng hơn rất nhiều
  • Hướng dẫn chèn Google Translate vào website
    Làm thế nào để chèn Google Translate vào website để biến nó thành trang web đa ngôn ngữ. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó chỉ bằng vài bước thực hiện đơn giản.
  • Hướng dẫn dịch một trang web bằng Google Translate
    Google Translate hay Google Dịch là công cụ dịch thuật miễn phí tức thời của Google cho phép người dùng dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một trang web nước ngoài bằng tiếng "mẹ đẻ" của mình thì bạn hoàn toàn làm được điều đó với sự trợ giúp của Google Dịch.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail
    Bạn đang muốn tạo tài khoản Gmail để gửi, nhận email cũng như sử dụng các dịch vụ khác của Google như YouTube, Google Docs... nhưng chưa biết đăng ký như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách tạo tài khoản Gmail của chúng tôi ở dưới đây nhé.
  • Loại bỏ những video đề xuất không mong muốn trên YouTube
    Bạn có cảm thấy khó chịu khi Youtube thường đề xuất đến những video không như ý muốn, thậm chí còn đề xuất để những chủ đề chẳng hề liên quan? Tính năng này còn gọi với tên tiếng Anh là Suggested, chúng ta sẽ được đề xuất rất nhiều video tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn trước khi các video đề xuất chạy.
  • Hướng dẫn báo cáo thư rác trong Gmail và Inbox by Gmail
    Thư rác gây khó chịu cho người dùng Gmail bởi nó không chỉ mang lại thông tin không hề hữu ích mà còn làm rối hòm thư cá nhân. Vậy làm thế nào để báo cáo thư rác trong Gmail và Inbox by Gmail?
  • Khắc phục lỗi khi cài IDM không nghe nhạc online được trên Chrome
    Bạn đang cảm thấy khó chịu khi không thể nghe được nhạc trực tuyến trên trình duyệt Chrome sau khi cài IDM mà trước đó, vẫn nghe bình thường. Vậy thì hãy tham khảo cách khắc phục lỗi không nghe nhạc online trên Chrome sau khi cài IDM dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách tìm kiếm, thêm mới bạn bè trên Skype
    Trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản mới trên Skype thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm và kết nối với bạn bè trên khắp thế giới, chat nhiều hơn cùng Skype.
  • Tăng tốc download uTorrent bằng Cheat Engine
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng uTorrent có thể nhanh chóng tăng tốc độ download file torrent bằng phần mềm nổi tiếng Cheat Engine.
  • Cách đặt phòng, đặt vé máy bay qua Traveloka
    Traveloka là ứng dụng đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay khá thông dụng ở Việt Nam hiện nay với nhiều ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt khi bạn đặt phòng hoặc vé máy bay qua Traveloka cho iOS hoặc Traveloka qua Android thì còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước sử dụng ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay và đặt khách sạn mà không cần thẻ tín dụng nhé.
  • Hướng dẫn tăng tốc cho trình duyệt Mozilla Firefox
    Mozilla Firefox là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay với nhiều tính năng hấp dẫn như khả năng khôi phục các tab bị đóng đột ngột, cung cấp nhiều tiện ích bổ sung và nhiều tiện ích mở rộng... Bên cạnh những ưu điểm không thể chối cãi thì người dùng thường phàn nàn về tốc độ load chậm của Firefox. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tăng tốc độ cho trình duyệt này chỉ với thủ thuật khắc phục đơn giản.
  • Hướng dẫn tạo bookmark cho trình duyệt Cốc Cốc
    Bạn muốn truy cập nhanh những website mà mình yêu thích hoặc thường xuyên ghé thăm trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn tạo bookmark cho trình duyệt Cốc Cốc trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc
    Cách chụp màn hình trang web bằng trình duyệt Cốc Cốc mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nắm được Cách chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Coccoc mà không tốn nhiều công sức.
  • 5 website cho phép gọi điện video trực tuyến
    Thị trường OTT đang rất phát triển với hàng loạt ứng dụng: Viber, Zalo, WhatsApp, vv nên bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa. Tuy nhiên để sử dụng các ứng dụng chat và gọi video miễn phí này bạn phải đang ký tài khoản thông qua số điện thoại đang dùng, trong một số trường hợp nó lại không tiện lợi như các ứng dụng gọi video trực tuyến thông qua các website mà chẳng cần đăng ký tài khoản hay cài đặt ứng dụng.
  • Cách sử dụng Ace stream xem bóng đá trực tiếp
    Ace Stream hay trước đây còn được biết đến dưới cái tên Torrent Stream dùng để xem bóng bóng đá và xem tivi trực tuyến. Hiện nay khi các nhà cung cấp bản quyền giải đấu Ngoại hạng Anh, Cup C1, FA, vv đang cố gắng ngăn chặn link sopcast thì Ace Stream lại đang phát huy rất tốt thế mạnh của mình.