Thủ Thuật Internet

  • Cách khắc phục lỗi không xem được video trên Adobe Flash Player
    Video không xem được, không sử dụng được chuột, màn hình bị đơ...đó là những lỗi khi trình duyệt và Adobe Flash Player không tương thích với nhau. Bài viết đưới đây sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi đó
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Tumblr
    Đăng ký tài khoản trên Tumblr chỉ với một vài bước đơn giản, thao tác không phức tạp. Down.vn mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới để lập blog cá nhân trên mạng xã hội Tumblr, từ đó, bạn có thể "thỏa sức" kết nối và chia sẻ bài viết, hình ảnh, ảnh động GIF, audio...
  • Hướng dẫn bật tắt nút Download trên Cốc Cốc
    Cốc cốc của bạn không tải được nhạc, video? Bạn không nhìn thấy nút Download - Tải của Cốc Cốc đâu cả? Bạn loay hoay không biết làm cách nào để bật nút Download của trình duyệt Cốc Cốc để hiển thị lên gần thanh địa chỉ, hoặc có thể bạn thấy quá nhiều thứ hiển thị trên thanh địa chỉ của trình duyệt muốn tắt đi cho đỡ rối mắt.
  • 5 Cách tăng tốc truy cập Internet hiệu quả
    Bạn đang gặp khó khăn trong việc truy cập Internet? Tốc độ đường truyền mạng Internet của bạn đang gặp trục trặc? Hãy tham khảo áp dụng một số cách tăng tốc như tăng DNS cache, lấy lại băng thông hay sử dụng phần mềm cFosSpeed của Down.vn
  • Cập nhật một số cách vào mạng khi bị chặn
    Mạng nhà bạn bị lỗi, chậm và bạn không thể vào mạng internet? Bạn đang tìm cách vào mạng, vào web khi bị chặn? Hãy theo dõi bài viết Cập nhật một số cách vào mạng bị chặn của chúng tôi và tham khảo nhé. Chắc chắn cách này sẽ giúp bạn sửa lỗi không vào được mạng, vào website.
  • Cách mua Đế Chế 4K Tiếng Việt với giá chính thức chỉ 115.000 VNĐ
    Sau rất nhiều ngày mong ngóng thì game đế chế 4K - Age of Empires 4K đã chính thức có mặt trên Microsoft Store dành cho Windows 10. Tuy nhiên hiện tại nếu bạn mua Age of Empires 4K với giao diện tiếng Anh sẽ phải mua bằng Đô la Mỹ là 19,99 USD.
  • Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam
    Chúng ta chỉ cần chỉnh sửa vài thao tác là có thể xem bóng đá Cup C1 với chất lượng vô cùng ổn định. Bên cạnh đó nếu tốc độ Internet của bạn không ổn định thì Sopcast và Ace Stream vẫn là lựa chọn số 1 để xem bóng đá trực tuyến.
  • Cách ghim tin nhắn Viber trong nhóm chat
    Tính năng ghim tin nhắn trên nhóm chat của Viber đã không còn mới với những người sử dụng Viber trên di động. Tuy nhiên phiên bản Viber 6.9.7 cho máy tính đã chính thức cập nhật để hỗ trợ người dùng Viber cho PC.
  • Cách kích hoạt tính năng tải file đa luồng trên Chrome
    Phiên bản trình duyêt web Google Chrome 64 sẽ chính thức ra mắt tính năng tải file đa luồng giúp download nhanh hơn. Tính năng này hay còn gọi là Parallel Download. Cơ chế này giống như cách phần mềm tăng tốc độ download IDM để tạo thêm nhiều luồng tải giúp cho quá trình tải được rút ngắn thời gian tương ứng vứi việc tăng tốc độ tải file.
  • Cách thêm tài khoản kế thừa trên Facebook
    Hiện nay Facebook đã cho phép thêm tài khoản Facebook kế thừa tài khoản người đã khuất. Tức chúng ta có thể thêm tài khoản sẽ kế thừa tài khoản của bạn nếu chẳng may qua đời. Người thừa kế sẽ toàn quyền quản lý và sử dụng tài khoản đó như một hoạt động tượng niệm đối với người đã khuất.
  • Hướng dẫn chèn ảnh vào file PDF
    Bạn không biết phải làm sao để có thể chèn thêm hình ảnh vào file PDF? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách chèn hình ảnh vào file PDF trên phần mềm Foxit Reader.
  • Cách tạo tài khoản, lập nick mới trên Skype
    Skype đang là ứng dụng chat được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản khi mới sử dụng Skype.
  • Làm thế nào để ảnh up lên Facebook không bị giảm chất lượng?
    Nếu bạn cảm thấy những bức ảnh mà mình tải lên Facebook có chất lượng kém hơn so với ảnh gốc và đang muốn cải thiện điều đó thì bạn thử áp dụng những hướng giải quyết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Dùng ảnh cá nhân làm clip ông già noel nhảy múa online
    Ngày Giáng Sinh dù ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, chúng ta đều thấy xuất hiện những ngôi sao lấp lánh trên các cây thông Noel hoặc trên bầu trời đầy tuyết trắng. Một mùa lễ Giáng Sinh đang rộn ràng gõ cửa.
  • Mẹo tăng tốc độ duyệt web khi cáp quang đứt
    Mạng cáp quang đứt và bạn vẫn hay trêu đùa bạn bè mình là Cá mập lại cắn đứt cáp quang rồi nhằm xoa dịu nỗi đau duyệt web chậm, mạng chậm, vào facebook chậm? Hãy thử một số cách tăng tốc độ duyệt web khi bảo trì cáp quang, mạng đứt dưới đây của Down.vn nhé