Thủ thuật di động

  • Cách tải ứng dụng iOS không dành cho thị trường Việt Nam
    Appstore là kho ứng dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Đây là kho ứng dụng độc quyền của Apple, tuy nhiên có nhiều ứng dụng chỉ được hỗ trợ ở một số quốc gia nên người sử dụng Việt Nam không cài đặt được.
  • Youtube chính thức hỗ trợ live stream trên điện thoại
    Chính thức nối bước theo Facebook thì mạng xã hội chia sẻ video Youtube đã chính thức hỗ trợ live stream cho các tài khoản người dùng của mình có thể chia sẻ video trực tuyến.
  • Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt trên iPhone
    Với những người dùng iPhone lâu năm chắc các thiết lập cho điện thoại khá đơn giản, tuy nhiên với những ai mới bắt đầu sử dụng thì việc làm này không hề dễ dàng bởi cách sử dụng iPhone khác hoàn toàn Android.
  • Mẹo kích hoạt mạng 4G cho điện thoại Android
    Hiện nay bộ truyền thông đã chính thức đưa mạng 4G vào hoạt động để dần thay thế mạng 2G và 3G. Như những gì nhà mạng đã cam kết thì mạng 4G sẽ có tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với mạng 3G hiện tại để phục vụ người dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Cách tắt tiên đoán trên điện thoại Samsung
    Hiện nay điện thoại Android nói chung và điện thoại Samsung nói riêng đều đang để chế độ mặc định là tiên đoán văn bản khi nhập liệu. Tuy nhiên việc để mặc định chế độ tiên đoán văn bản gây nhiều khó khăn và rắc rối khi bạn sử dụng phần mềm chat miễn phí hoặc nhắn tin SMS thông thường.
  • Cách giải phóng bộ nhớ cho iPhone không cần xóa ứng dụng
    Bạn đang dùng iPhone bản 16GB? Nếu vậy chỉ cài đặt vài game là thiết bị của bạn báo bộ nhớ đã đầy? Tuy nhiên sau khi xem xét lại dung lượng của các ứng dụng thì thực tế vẫn đang còn dư đến 4-5GB. Làm cách nào để giải phóng bộ nhớ iPhone mà không cần gỡ bỏ ứng dụng?
  • Tải iOS 10.2 mới cập nhật với nhiều tính năng hấp dẫn
    Hôm nay hệ điều hành iOS đã chính thức cập nhật lên phiên bản iOS 10.2 với hàng loạt tính năng mới vô cùng tiện dụng. Ngay bây giờ các thiết bị di động có tên trong danh sách chúng tôi cung cấp phía dưới đây đều có thể nâng cấp sau hàng loạt phiên bản beta được ra mắt trước đó.
  • Cách tải video trên YouTube về điện thoại Android
    Tải video Youtube về điện thoại nhanh chóng và tiện lợi sẽ giúp các bạn lưu trữ những video hay về máy, từ đó chủ động trong việc xem lại mỗi khi không có kết nối mạng Internet.
  • Thủ thuật hay khi dùng iMessages trên iPhone
    Chắc trong chúng ta những người đang sử dụng điện thoại iPhone đều ít nhiều sử dụng đến ứng dụng nhắn tin miễn phí trên iMessages. iMessages là một ứng dụng được tích hợp sẵn dành riêng cho dòng điện thoại iPhone và đã ra đời trên iPhone rất lâu đời khi mà các ứng dụng OTT như: Viber, Skype, Tango hay Facebook Messenger.
  • Cách dùng ứng dụng tạo ảnh động nhí nhố Lumyer
    Mấy ngày hôm nay cư dân mạng đang truyền tay nhau một ứng dụng chụp ảnh "siêu bựa" có tên là Lumyer. Đây là không phải là ứng dụng mới mà nó đã xuất hiện trên kho ứng dụng của Android khá lâu rồi, tuy nhiên sau khi ra mắt ứng dụng Lumyer cho iOS cùng với những tính năng mới được cập nhật ấn tượng nó đã lập tức đứng trên top ứng dụng chỉnh sửa ảnh "thần thánh".
  • Cách thiết lập chế độ riêng tư cho tài khoản Zalo
    Có thể nói Zalo là ứng dụng chat miễn phí hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, đây là công cụ chat được phát triển bởi một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và nó không hề thua kém bất cứ ứng dụng OTT nào trên thế giới, vị trí của Zalo ở thị trường Việt có thể nói còn nhỉnh hơn đôi chút so với: Viber, WhatsApp, Tango , vv.
  • Cách phát Wifi trên iPhone chạy iOS 10
    Theo thông báo của Apple thì hiện nay đã có đến hơn 70% thiết bị cập nhật lên hệ điều hành iOS 10. Đây được đánh giá là phiên bản hệ điều hành có những bước cải thiện đột phá nhất từ trước đến nay, cho dù bên cạnh đó vẫn đang còn một số lỗi nhỏ tồn tại, tuy nhiên nó đã được fix ở phiên bản iOS 10.1.
  • Cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 10
    Sau khi Apple chính thức cập nhật hệ điều hành iOS 10 thì theo công bố đã có đến hơn 70% thiết bị đã nâng cấp lên iOS 10. Hệ điều hành iOS 10 được đánh giá là phiên bản có những bước thay đổi đáng kể nhất so với các phiên bản cập nhật trước đây, ngoài ra đây cũng là phiên bản có những thay đổi nhiều nhất cho ứng dụng chat iMesege.
  • Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes
    Bạn muốn có được một bản nhạc chuông như ý trên điện thoại iPhone, ngoài những đoạn nhạc chuông mặc định chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng iTunes để tạo ra được các đoạn nhạc chuông như ý.
  • Cách đổi ngôn ngữ iTunes sang tiếng Việt
    iTunes là công cụ quản lý dữ liệu iOS chính hãng của Apple, đây là một trong những ứng dụng không thể thiếu để sao chép nhạc, ảnh và video cho iPhone thông qua máy tính. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng iTunes rất cao, tuy nhiên với giao diện tiếng Anh mặc định khi cài đặt sẽ gây khá nhiều khó khăn cho người dùng Việt.