Thủ thuật di động

  • Cách ẩn các ứng dụng mặc định trên iPhone
    Nếu bạn là tín đồ của iPhone hay các thiết bị của Apple thì hẳn đã gặp phải vấn đề có một số ứng dụng hầu như không sử dụng bao giờ mà lại không thể xóa đi, những ứng dụng này làm cho ứng dụng hiển thị nhiều trên máy khiến bạn khó chịu
  • Cách đăng ký gói cước 4G Viettel lên đến 33 GB
    Hiện nay nhà mạng Viettel đã chính thức hỗ trợ gói cước 4G sau khi sóng 4G đã hỗ trợ hầu hết các tỉnh thành. Theo như dự kiến Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ là thành phố đầu tiên được cung cấp gói cước 4G, nhà mạng Viettel đưa ra nhiều gói cước khác nhau với gói cước rẻ nhất là 20.000 và đắt nhất lên đến 1 triệu đồng cho 33 GB dung lượng truy cập chất lượng cao. Bạn cũng có thể đăng ký gói cước theo tháng hoặc theo ngày theo mục đích sử dụng.
  • Redraw Keyboard cho Android: Emojis, Stickers & Themes
    Redraw Keyboard có tất cả những gì bạn cần để có một trải nghiệm gõ phím tuyệt vời bao gồm các biểu tượng cảm xúc phổ biến, nhãn dán đặc biệt và hàng trăm chủ đề đẹp mắt.
  • Top ứng dụng tìm deal khách sạn tốt nhất cho iOS
    Ứng dụng tìm kiếm deal khách sạn tốt nhất cho thiết bị iOS sẽ giúp bạn sở hữu những ưu đãi hấp dẫn về khách sạn cũng như giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí du lịch.
  • Xóa dữ liệu trên thẻ SIM điện thoại iPhone
    Khi chuẩn bị mang bán hoặc đem tặng chiếc iPhone cũ, việc đầu tiên mà bạn cần làm là xóa sạch các dữ liệu cá nhân của mình để đảm bảo các thông tin riêng tư của bạn không bị rò rỉ, bị hacker tiếp cận.
  • Cách đặt phòng, đặt vé máy bay qua Traveloka
    Traveloka là ứng dụng đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay khá thông dụng ở Việt Nam hiện nay với nhiều ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt khi bạn đặt phòng hoặc vé máy bay qua Traveloka cho iOS hoặc Traveloka qua Android thì còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước sử dụng ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay và đặt khách sạn mà không cần thẻ tín dụng nhé.
  • Khôi phục cài đặt gốc cho iPad với 3 cách đơn giản
    Khôi phục cài đặt gốc là cách nhanh nhất để đưa iPad trở về trạng thái nguyên trạng như lúc mới kích hoạt. Khi iPad của bạn gặp sự cố, bạn có thể reformat thiết bị với 3 cách đơn giản và dễ dàng thực hiện.
  • Cách tải CH Play cho điện thoại Android
    Thông thường thì bất cứ chiếc điện thoại hay thiết bị cài đặt hệ điều hành Android mặc định sẽ có sẵn kho ứng dụng CH Play hay Google Play. Tuy nhiên với 1 lý do nào đó thiết bị của bạn bị mất đi ứng dụng này hoặc chưa từng có thì nên cài đặt CH Play cho điện thoại ngay.
  • Tính năng thú vị của KMPlayer trên di động
    Giờ đây bạn đã có thể sử dụng KMPlayer trên điện thoại đi động để xem những video và bộ phim yêu thích như ngồi trước màn hình máy tính. KMPlayer trên di động có những tính năng vô cung thú vị sẽ giúp người dụng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với phầm mềm nghe nhạc và xem video này.
  • Cách đặt xe Uber qua Google Maps
    Đặt xe Uber qua Google Map giúp bạn tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình đặt xe truyền thống. Bạn chỉ việc mở Google Maps lên tìm địa chỉ bất kì mà bạn muốn đến theo cách thông thường, chọn địa điểm, sau đó nhấn chọn loại xe của Uber để đặt xe.
  • Những công dụng tuyệt vời của chế độ máy bay có thể bạn chưa biết
    Hiện nay tính năng máy bay vô tình đã rất nhiều người quên đi nó và bỏ qua không sử dụng khi đi máy bay. Hầu hết các chuyến bay đều không cho sử dụng chế độ máy bay mà yêu cầu hành khách tắt bỏ hoàn toàn điện thoại thay vì chế độ máy bay.
  • Cách đặt phòng khách sạn không cần thẻ tín dụng
    Hiện nay khi xã hội phát triển nhu cầu du lịch, giải trí ngày càng cao nên rất nhiều ứng dụng hỗ trợ du lịch, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn hay book tour cũng rất phổ biến. Bên cạnh nhu cầu đi du lịch được lên kế hoạch sẵn cho các công ty du lịch đưa ra thì xu hướng du lịch tự túc càng cao. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt phòng khách sạn không cần thẻ tín dụng.
  • Những thuật ngữ cần biết khi mua iPhone
    Với những người đang có ý định mua iPhone đặc biệt là iPhone xách tay thì có những thuật ngữ bạn không thể không biết để chắc chắn về nhu cầu sử dụng của mình. iPhone xách tay hiện đang rất thu hút người dùng, những chiếc điện thoại này có giá thành rẻ hơn rất nhiều, thậm chí là 1/2 so với những chiếc điện thoại iPhone chính hãng.
  • Hướng dẫn cách tải video lên Facebook bằng iPhone chất lượng HD
    Hiện nay các thiết bị di động, điển hình là dòng điện thoại iPhone đều đã có chế độ quay video full HD với chất lượng âm thanh và hình ảnh cực kỳ tốt. Vậy làm thế nào để sau khi chia sẻ video lên Facebook chất lượng video không bị giảm đi?
  • Cách tạo ảnh cổ trang siêu HOT với ứng dụng Pitu trên điện thoại
    Những ngày gần đây những hình ảnh chế theo phong cách cổ trang đang được các bạn trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook. Đừng để mình trở nên lạc hậu bạn cũng nên nhanh chóng tạo cho mình 1 tấm ảnh chân dung theo phong cách cổ trang đầy lôi cuốn này nhé.