Thủ thuật di động

  • Lỗi iOS 11 cần cân nhắc trước khi cập nhật
    iOS 11 được đánh giá có rất nhiều điểm đột phá, tuy nhiên với phiên bản hệ điều hành iOS 11 beta hiện nay dành cho nhà phát triển vẫn đang tồn tại 1 số vấn đề mà mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cập nhật cho thiết bị của mình của nên lên lúc này không?
  • Cách tắt tính năng chỉnh độ sáng tự động trên iOS 11
    Mấy ngày nay việc iOS 11 đã tung ra phiên bản chính thức đã khiến cho cộng động iFan sôi động hẳn lên bên cạnh sự kiện thường niên của Apple vừa qua.
  • Cách khắc phục lỗi tụt pin cho iPhone khi nâng cấp lên iOS 11
    Hiện nay tất cả các thiết bị đủ điều kiện của Apple đều đã được nâng cấp lên iOS 11, như chúng tôi đẫ giới thiệu iOS 11 là trong những phiên bản được đánh giá là vô cùng đột phá với những tính năng được làm mới hoàn toàn so với các phiên bản trước đây.
  • Cách vô hiệu hóa Touch ID và Face ID trên iOS 11
    Bạn có thấy tính năng Touch ID đôi khi gây nên những phiền nhiễu không đáng có cho việc mở máy thiết bị iPhone của mình? Không thể phủ nhận được sự bảo mật tuyệt đối của mở khóa cảm biến vân tay nhưng trong nhiều trường hợp nó không hề hữu ích mà chính là sự phiền hà.
  • Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone trên iOS 11
    Chắc các bạn đều biêt từ trước đến nay muốn quay màn hình iPhone chúng ta đều phải sử dụng công cụ quản lý dữ liệu iPhone là iTool, công cụ này không chính hãng chính vì vậy nên vẫn 1 số người không muốn sử dụng sợ ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân trên thiết bị. Tuy nhiên từ iOS 11 chúng ta sẽ không cần đến 1 ứng dụng của bên thứ 3 hay jailbreak điện thoại nữa.
  • Những tính năng thú vị trên iOS 11 không thể bỏ qua
    Những ngày gần đây khi sự kiện WWDC 2017 gần diễn ra thì thông tin liên quan đến hệ điều hành iOS 11 của Apple được quan tâm hơn bao giờ hết. Đêm qua theo giờ Việt Nam sự kiện WWDC 2017 của Apple đã chính thức diễn ra đã nói rất nhiều về hệ điều hành mới như Mac OS, iOS 11 và 1 số thiết bị phần cứng.
  • 5 mẹo giúp tăng tốc điện thoại Android
    Sinh sau đẻ muộn nhưng hệ điều hành Android dần chứng tỏ rằng mình là nền tảng hiệu quả, ngay cả điện thoại và máy tính bảng đời thấp hay đời cao cũng có thể đáp ứng được.
  • Cách nghe video YouTube trên iOS dù thoát khỏi ứng dụng
    Khi sử dụng Youtube để nghe nhạc, nhưng do muốn sử dụng ứng dụng khác ngay lập tức mà vẫn muốn được nghe nhạc trên Youtube?
  • Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên iPhone
    Bạn đang dùng điện thoại iPhone hay các thiết bị của Apple chắc hẳn đều rất yêu thích trình duyệt Safari, đây là trình duyệt mặc định do Apple phát triển. Hầu hết mọi người rất hài lòng bởi sự tiện lợi cũng như các tính năng không hề thua kém bất cứ trình duyệt web nào hiện nay.
  • Danh sách thiết bị được cập nhật Android 8.0
    Hiện nay chúng ta đã có danh sách cụ thể các thiết bị có thể lên Android 8.0 cho các thiết bị có tên dưới đây. Android 8.0 là hệ điều hành mới nhất của Android và được phát hành bởi Google. Nếu máy bạn nằm trong danh sách dưới đây bạn có thể lên luôn để trải hệ hệ điều hành Android 8.0 với nhiều tính năng hiện đại và tối ưu nhất cho thiết bị của mình.
  • Hướng dẫn cách tạo ảnh động vô cực bằng PICOO Camera
    Hiện nay xu hướng tạo ảnh động vô cực đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội từ Instagram sang đến Facebook. Xu hướng này được bắt đầu từ khi chiếc điện thoại có viền mỏng vô cực Samsung Galaxy S8 xuất hiện tại Việt Nam, ngay lập tức các nghệ sĩ đến những bạn trẻ yêu thích công nghệ đã tạo nên trào lưu nghệ thuật khá tinh tế này.
  • 3 cách truy cập Facebook khi bị chặn trên Android
    Bạn đang cảm thấy khó chịu vì không thể truy cập Facebook từ điện thoại Android của mình. Vậy thì hãy tham khảo cách vào Facebook khi bị chặn trên Android trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Học tiếng Anh miễn phí cùng VnDoc trên điện thoại
    Học tiếng Anh cùng VnDoc là ứng dụng học tiếng anh trực tuyến miễn phí vừa được ra mắt với những tính năng vô cùng thú vị. Giờ đây khi công nghệ thông tin phát triển thì việc đến các trung tâm tiếng Anh không còn là phương thức duy nhất để chúng ta học tiếng Anh nữa mà học tiếng anh online cũng vô cùng hiệu quả. Học tiếng Anh cung cấp miễn phí khóa học tiếng Anh cơ bản đến nâng cao.
  • Cách tải APK trực tiếp từ Google Play
    Có rất nhiều trường hợp không thể cài đặt được ứng dụng, game từ store của Google Play. Trong những trường hợp này chúng ta phải cần đến file apk để cài đặt ứng dụng, tuy nhiên làm thế nào để có được file apk để cài đặt khi mà không thể cài đặt qua Google Play.
  • Top ứng dụng hát Karaoke miễn phí cho iPhone
    Nếu bạn là người yêu thích hát hò thì hẳn rất thích hát karaoke, việc ra hàng hát karaoke hàng ngày là không thể. Vậy có cách nào không cần đến các hàng karaoke mà vẫn được hát karaoke vui vẻ cùng bạn bè không?