Thủ thuật di động

  • Khắc phục lỗi iOS 10 không xem được video
    Sau gần 10 ngay Apple chính thức đưa ra bản cập nhật iOS 10 đã có gần 50% số thiết bị nâng cấp lên iOS 10. Hệ điều hành iOS 10 được xem là bản cập nhật toàn diện, có nhiều điểm đột phá nhất từ trước đến nay với rất nhiều tính năng nổi bật.
  • Hướng dẫn cách sử dụng GrabTaxi
    Thời gian vừa qua các bạn chắc hẳn đã được nghe nói rất nhiều đến GrabTaxi, GrabTaxi là một ứng dụng dùng để đặt và điều phối xe taxi trên dòng điện thoại thông minh, bao gồm cho các hệ điều hành như Androd, iOS, Windowsphone và cả Blackberry.
  • Hướng dẫn làm ảnh theo trào lưu chèn phụ đề vào ảnh
    Mấy ngày hôm nay, cộng đồng giới trẻ đang nở rộ một trào lưu chế ảnh vô cùng thú vị với những dòng chữ tiếng Thái, Trung, Nhật đi kèm đó là phụ đề tiếng Việt. Những bức ảnh này mới nhìn người xem sẻ tưởng đó là bức hình được lấy ra từ một bộ phim chiếu rạp nào đó.
  • Cách chặn quảng cáo trên điện thoại Android
    Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên điện thoại Android sẽ giúp bạn biết được cách chặn quảng cáo cho điện thoại Android hiệu quả và nhanh chóng nhất. Mời các bạn tham khảo Chặn quảng cáo cho điện thoại Android hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Cách chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S9 và S9+
    Mới đây Samsung đã chính thức giới thiệt dòng điện thoại mới nhất của mình là Galaxy S9 và S9+ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới công nghệ. Galaxy S9 chính là phiên bản kế tiếp của Galaxy S8 đã rất thành công trước đó với xu hướng màn hình cong đang rất thịnh hành hiện nay.
  • Cách xóa toàn bộ dữ liệu trên iPhone
    Khi bạn muốn bán chiếc điện thoại iPhone đang dùng, bạn muốn cho người khác sử dụng điện thoại của mình, lúc này bạn sẽ cần xóa toàn bộ dữ liệu cá nhân trên iPhone để dữ liệu đó hoàn toàn biến mất đi để các thông tin cá nhân được đảm bảo.
  • Cách tắt số thông báo trên biểu tượng ứng dụng iPhone
    Bạn vẫn thường xuyên nhận được các thông báo số lượng email hay cập nhật trên các ứng dụng trên điện thoại iPhone, những thông báo này nếu bạn không vào ứng dụng để kiểm tra chúng sẽ không mất đi với thông báo đỏ trên màn hình.
  • Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên di động
    Hiện tại giải đấu U23 Châu Á đang gây được sự chú ý mạnh mẽ của mọi người khi U23 Việt Nam đã chính thức lọt vào Bán kết U23 Châu Á. Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp các bạn xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu với chất lượng âm thanh và hình ảnh cực kỳ sắc nét.
  • Hướng dẫn điều khiển thiết bị Android từ xa bằng AirDroid
    AirDroid là công cụ điều khiển từ xa cho thiết bị Android thông qua mạng Wifi. Sau khi thiết bị của bạn được kết nối với mạng Wifi sẽ dễ dàng điều khiển thiết bị mà không cần đến sơi dây cáp kết nối quen thuộc mà chúng ta vẫn hay dùng.
  • Cách sửa lỗi bị văng khỏi Facebook Messenger trên iPhone
    Hiện nay tình trang bị văng khỏi Facebook Messenger trên iPhone đang rất phổ biến, đến thời điển hiện tại chúng ta chưa xác định rõ được nguyên nhân gây nên lỗi này khiến cho việc sửa lỗi cũng trở nên vô cùng khó khăn.
  • Cách mở khóa máy tính bằng điện thoại thông minh
    Hiện nay khi mà các thiết bị di động đã trở nên phổ biến thì chúng ta sẽ sử dụng các thiết bị thông minh này trong mọi thứ. Chắc mọi người đã biết đến mô hình nhà thông minh với việc quản lý toàn bộ ngôi nhà thông qua smartphone, chúng ta sẽ áp dụng yếu tố này vào quản lý máy tính.
  • Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11
    Apple vừa chính thức cho ra mắt iOS 11 với nhiều tính năng độc đáo, trong số đó chúng ta không thể không nhắc đến tính năng bí ẩn của Camera iPhone khiến nhiều người vô cùng thích thú.
  • Cách sửa lỗi âm thanh cuộc gọi của iPhone 8
    Cách đây không lâu Apple đã lên tiếng xác nhận lỗi âm thanh cuộc gọi trên iPhone 8/8 Plus vừa được ra mắt. Theo đó rất nhiều người phàn nàn rằng khi họ gọi điện thoại bằng iPhone 8 và iPhone 8 Plus thường gặp những tiếng rè, chất lượng âm thanh cũng rất kém.
  • Cách chuyển mạng di động giữ nguyên số điện thoại
    Đến ngày hôm nay Cục Viễn thông đã chính thức công bố giai đoạn thử nghiệm việc chuyển mạng giữ số theo bản dự thảo thông tư của Bộ Thông Tin và Truyền Thông ban hành năm 2016. Hiện tại Cục Viễn thông sẽ áp dụng cho 3 mạng viễn thông lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone đang chiếm đến 95% thị phần dịch vụ di động.
  • Cách quét mã QR bằng iPhone chạy iOS 11
    Bạn có biết hệ điều hành iOS 11 chúng ta sẽ không cần truy cập vào ứng dụng nữa mà có thể quét ngay mã QR ở camera của iPhone.