Thủ thuật di động

  • Cách chụp ảnh xóa phông trên Instagram
    Vừa qua Instagram vừa cập nhật tính năng xóa phông mang tên Focus - Tiêu cự. Với tính năng này mọi người có thể chụp được các tấm ảnh với tính năng xóa phông siêu chuyên nghiệp không thua kém bất cứ thiết bị chuyên nghiệp nào hiện nay.
  • Làm thế nào để gỡ ứng dụng trên iPhone?
    Giống như trên máy tính, sau một thời gian sử dụng, bạn nên gỡ bỏ các ứng dụng không quan trọng hoặc ít khi sử dụng trên iPhone nhằm giải phóng dung lượng cho bộ nhớ cũng như tăng tốc cho thiết bị
  • Hướng dẫn tắt hoàn toàn iMessage trên thiết bị Apple
    Bạn đang loay hoay tìm Cách tắt iMessage trên iPhone, iPad hay Macbook của mình? Hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn tắt hoàn toàn iMessage trên thiết bị Apple mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn vô hiệu hóa iMessage trên thiết bị của mình
  • Hướng dẫn copy ảnh từ iPhone ra máy tính
    Bạn đang có rất nhiều ảnh chụp trong iPhone và có nhu cầu sao chép chúng vào máy tính để tiện lưu trữ sau này nhưng chưa biết cách làm? Hãy thực hiện theo cách bên dưới của chúng tôi nhé.
  • Cách bổ sung thông tin thuê bao trả trước của Viettel ngay tại nhà
    Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP - Quy định về phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, di động các nhà mạng sẽ phải bổ sung đầy đủ thông tin của các thuê bao thuộc mạng mình. Các nhà mạng đã nhanh chóng tiến hành cập nhật thông tin thuê bao để cố gắng hoàn thành trước ngày 24/4/2018.
  • Hướng dẫn sử dụng Cydia trên iPhone
    Với những người sử dụng thiết bị di động của iOS chắc không còn xa lạ với Cydia. Cydia là kho ứng dụng sẽ có khi các thiết bị đã được Jailbreak.
  • Thay nền ảnh nhanh chóng với ứng dụng Picsart
    Bạn đang cảm thấy tiếc nuối vì bức ảnh mà mình vừa chụp bất ngỡ lẫn "hình không mong muốn" trong đó nhưng chưa biết xử lý nó như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách thay hình nền cho ảnh với ứng dụng Picsart dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Tổng hợp lỗi Instagram và cách khắc phục lỗi Instagram
    Instagram được đánh giá là ứng dụng chia sẻ ảnh khá hoàn hảo, tuy nhiên gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến làm thế nào để sửa lỗi không like được ảnh trên Instagram, không comment ảnh được trên Instagram, vv. Tuy rằng những lỗi Instagram này rất ít khi xảy ra nhưng nó cũng làm những người thường xuyên sử dụng Instagram vô cùng khó chịu.
  • Chụp ảnh tự sướng ngộ nghĩnh cùng Snow
    Nếu đang cảm thấy nhàm chán những bức ảnh tự sướng thông thường thì bạn hãy thử dùng ứng dụng Snow để tạo nên những bức ảnh selfie cá tính, độc đáo xem sao. Để biết cách sử dụng, bạn có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Làm gì khi nút nguồn trên iPhone bị hỏng?
    Nếu là người dùng iPhone/iPad chắc bạn biết nút nguồn của iPhone được sử dụng khá thường xuyên. Nếu một ngày nút nguồn này bị hỏng thì chúng ta phải xử lý như thế nào, sẽ không thể tắt bật máy như bình thường được nữa.
  • Hướng dẫn cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
    Điện thoại Zenfone chính hãng đã có thể cập nhật lên phiên bản Android 5.0. Android 5.0 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Android, hãy cùng chúng tôi đến với bài hướng dẫn nâng cấp lên bản Android 5.0 cho Zenphone.
  • Hướng dẫn sử dụng QR Code trên iOS và Windows Phone
    Hướng dẫn sử dụng QR Code trên iOS và Windows Phone là bài viết trình bày về Cách quét mã qr trên điện thoại iphone, ipad hay Windows Phone để người dùng tham khảo. Qua bài viết này, bạn sẽ biết cách dùng điện thoại để quét mã QR code. Mời các bạn tham khảo
  • Cách khắc phục lỗi điện thoại Android không bắt được mạng Wifi
    Điện thoại không bắt được mạng Wifi, nhất là điện thoại Android? Bạn thường trao đổi với người khác về các vấn đề như đã kết nối Wifi nhưng vẫn không có mạng, kết nối wifi chập chờn..... Chỉ một vấn đề wifi nhưng có tới rất nhiều câu hỏi được đưa ra.
  • Cách xóa tin nhắn trên iPhone
    Những thao tác cơ bản trên iPhone sẽ không hề dễ dàng với những ai dùng lần đầu tiên, bởi về cơ bản nó có sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng điện thoại khác. Chính vì vậy để sử dụng được 1 cách thành thạo bạn nên tìm hiểu qua các hướng dẫn cơ bản.
  • Cách sử dụng chế độ không làm phiền trên iPhone
    Chế độ không làm phiền là 1 trong những chế độ rất tiện ích trên iPhone mà không phải dòng điện nào cũng có. Có thể nói đây chính là chế độ mà những người dùng dòng điện thoại khác thèm thuồng.