Công cụ hỗ trợ

  • Hướng dẫn tạo USB Hiren's boot nhanh chóng
    USB Hirent Boot là một giải pháp dự phòng trong trường hợp bạn muốn cài lại Windows lên máy tính nhưng lại không có sẵn ổ đĩa CD. Quả là rất hữu ích, đúng không nào. Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Sửa lỗi không khởi động được phần mềm giả lập Droid4x
    Gần đây ứng dụng tạo máy ảo Android có tên Droid4x đang từng bước vượt qua BlueStack để tiến lên ngôi vị số 1 trên thị trường ứng dụng giả lập Android.
  • Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK
    Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK là phần mềm do Tổng Cục Thuế Việt Nam đứng ra xây dựng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kê khai thuế với cơ quan nhà nước.
  • Dọn dẹp bộ nhớ Flash Player trên máy tính
    Cũng giống như các ứng dụng khác Adobe Flash Player sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra một số lỗi Flash nhất định trên máy tính. Đặc biệt vấn đề nó trở nên chập chạp hơn do bộ nhớ đã bị đầy và đang lưu trữ rất nhiều dữ liệu trong bộ nhớ tạm.
  • Thu gọn thao tác WinRAR trong menu chuột phải
    Bạn cảm thấy các thao tác WinRar trong menu chuột phải quá "cồng kềnh" và muốn "thu gọn" chúng lại nhưng chưa biết thực hiện ra sao. Hãy tham khảo hướng dẫn thu gọn thao tác WinRar trong menu chuột phải trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus Malwarebytes
    Phần mềm diệt virus Malwarebytes Premium vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đem đến khá nhiều bất ngờ cho người dùng. Với khả năng tích hợp tất cả những gì vượt trội, tinh túy nhất của các phần mềm trước đây là: Anti-Malware, Anti-Exploit, Anti-Ransomware và công nghệ bảo vệ website của nhà phát triển Malwarebytes.
  • Google Translate nâng cấp hỗ trợ dịch cả câu chuẩn xác hơn
    Ngày hôm nay 16/11 Google đã đưa ra bản cập lớn nhất trong 10 năm qua của Google Translate, phiên bản mới nhất của Google Translate sẽ được hỗ trợ đồng loạt trên toàn bộ các thiết bị từ Android, iOS đến Web.
  • Hướng dẫn cách tạo chữ "độc đáo" trên Facebook
    Thời gian vừa đây có chúng ta đã bắt gặp rất nhiều các kiểu chữ lạ như: chữ ngược, chữ Ả Rập hoặc chuỗi có các ký tự khó hiểu, vv tuy nhiên nó lại đều mang một ý nghĩa hay thông điệp nào đấy của người viết.
  • Thủ thuật tăng tốc máy tính hiệu quả
    Chính vì vậy hiện nay máy tính vẫn rất quan trọng khi làm việc? Vậy làm thế nào để tăng tốc máy tính hiệu quả?
  • Cách kiểm tra máy tính đã cài Flash Player chưa?
    Adobe Flash Player là phần mềm không thể thiếu trên các máy tính hiện nay. Vậy làm sao để kiểm tra được máy tính của mình đã cài đặt Adobe Flash Player hay chưa?
  • Hướng dẫn cài đặt Flash player trên máy tính
    Chắc hầu hết mọi người đều biết Adobe Flash Player là một phần mềm khá quan trọng, tuy nhiên tại sao nó lại quan trọng đến vậy trên máy tính, tại sao khi chưa cài đặt Adobe Flash Player thì sẽ không thể xem các tệp tin video, baner và ảnh động?
  • Ẩn thông tin truy cập mạng bằng Avira Phantom VPN
    Hãng bảo mật danh tiếng thế giới Avira vừa cho ra mắt phần mềm tạo IP ảo Avira Phantom VPN. Với phần mềm Avira Phantom VPN người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để lướt web ẩn danh cũng như tăng tốc độ truy cập mạng trong những ngày cáp quang biển bị đứt.
  • Hướng dẫn dọn dẹp bộ nhớ Android và iOS hiệu quả
    Với mọi thiết bị di động từ Android đến iOS thì sau một thời gian sử dụng đều sẽ có dấu hiệu bộ nhớ quá tải và ram hoạt động không hiệu quả như thời kỳ đầu. Vậy giải pháp nào để dọn dẹp bộ nhớ cho Android và iOS mà không cần phải cài đặt thêm các ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc điện thoại như: Clean Master, Advanced Task Manager, vv.
  • Thủ thuật biến Notepad làm công cụ phát âm miễn phí
    Chỉ với thao tác đơn giản sau đây, bạn đã có thể biến ứng dụng có sẵn trên bất kỳ hệ điều hành Windows nào là Notepad thành công cụ phát âm miễn phí mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào khác.
  • Thủ thuật gõ tiếng Việt trong BlueStacks
    Theo mặc định, người dùng sẽ không thể gõ tiếng Việt được trong BlueStacks. Tuy nhiên, với thủ thuật dưới đây của Down.vn, các bạn có thể dễ dàng gõ được tiếng Việt trong ứng dụng giả lập Android này. Hãy cùng tìm hiểu xem thủ thuật đó là gì nhé.