Công cụ hỗ trợ

  • Cách nhận biết và khắc phục khi máy tính nhiễm virus
    Làm thế nào để biết máy tính đã bị nhiễm virus? Máy tính dính virus có biểu hiện như nào? Cách diệt virus cho máy tính bị nhiễm virus ra sao? Hãy theo dõi câu trả lời của chúng tôi cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách sửa lỗi tải ứng dụng trên store của Windows 10 Creators Update
    Nếu bạn đã cập nhật hệ điều hành của mình lên phiên bản mới nhất Windows 10 Creators Update sẽ thấy phát sinh mỗi số lỗi mà nhà sản xuất chưa lường trước hết trên 1 số máy tính. Điển hình là lỗi tải ứng dụng trên store, bên cạnh rất nhiều tính năng mới được bổ sung cho Windows 10 Creators Update thì chúng ta cũng gặp phải 1 số rắc rối nhỏ.
  • Khắc phục lỗi This application requires at least 2GB of physical memory của BlueStack
    This application requires at least 2Gb of physical memory là một lỗi khá phổ biến khi cài đặt phần mềm giả lập Android - BlueStacks, xảy ra do máy tính không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu về phần cứng. Hãy tham khảo cách sửa lỗi cài đặt BlueStacks này của chúng tôi nhé.
  • Làm thế nào để gỡ bỏ hoàn toàn IDM?
    Để có thể sử dụng tiếp Internet Download Manager (IDM) sau khi hết hạn 30 ngày dùng thử, người sử dụng chỉ có cách gỡ bỏ hoàn toàn IDM khỏi máy tính rồi cài đặt mới. Tuy nhiên, gỡ bỏ hoàn toàn như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách thực hiện nhé.
  • Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android
    Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.
  • Top phần mềm tải nhạc - tải video tốt nhất hiện nay
    Cách tải nhạc và video về điện thoại và máy tính dưới đây bao gồm các Top phần mềm tải nhạc - tải video tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Bạn có thể tải video, tải nhạc về điện thoại và máy tính rất đơn giản mà không tốn nhiều công sức. Mời các bạn tham khảo.
  • Đổi font chữ bằng phần mềm Unikey
    Bạn đang cảm thấy ức chế vì tài liệu mà bạn mới tải về trên mạng bị lỗi font, không thể nào đọc được. Nhưng bạn đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi font chữ bằng phần mềm Unikey trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Tổng hợp các phần mềm cần cho giới văn phòng
    Trong nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những phần mềm hữu ích dành cho nhân viên văn phòng nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện tốt công việc của mình. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách cài đặt BlueStacks 2 trên máy tính
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều ứng dụng giả lập Android như: Nox App Player, Droid4X, Genymotion, vv. Tuy nhiên BlueStacks vẫn là ứng dụng giả lập phổ biến nhất bởi nó hỗ trợ hầu hết các ứng dụng trên kho ứng dụng CH Play. Cách cài đặt BlueStacks trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt các game Android có cấu hình cao khi chơi game trên BlueStacks cũng khá mượt mà.
  • Giới thiệu phần mềm Yenka cho giáo dục (bản miễn phí)
    Phiên bản miễn phí của phần mềm Yenka cho giáo dục không những giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm ngoài giờ lên lớp mà còn củng cố vững chắc những kiến thức của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Làm quen với thí nghiệm điện tử trong Yenka
    Yenka là ứng dụng giáo dục giúp người dùng giảng dạy và học tập có hiệu quả hơn các môn Toán, Lý, Hóa. Với giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng, Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc có thể vẽ các biểu đồ trong toán học...  Nếu bạn tò mò, có thể làm quen với thí nghiệm điện tử đơn giản bằng Yenka.
  • Cách sử dụng Ace stream xem bóng đá trực tiếp
    Ace Stream hay trước đây còn được biết đến dưới cái tên Torrent Stream dùng để xem bóng bóng đá và xem tivi trực tuyến. Hiện nay khi các nhà cung cấp bản quyền giải đấu Ngoại hạng Anh, Cup C1, FA, vv đang cố gắng ngăn chặn link sopcast thì Ace Stream lại đang phát huy rất tốt thế mạnh của mình.
  • 2 giải pháp hỗ trợ khi cáp quang AAG được bảo trì
    Với 2 mạng riêng ảo VPN là Avira Phantom và Avast SecureLine, người dùng có thể phần nào yên tâm hơn khi truy cập Internet quốc tế trong lúc chờ đợi cáp quang AAG bảo trì xong.
  • Cách tăng tốc độ Internet bằng phần mềm Cheat Engine
    Chỉ với vài thao tác thay đổi thông số đơn giản dưới đây, người dùng có thể nhanh chóng tăng tốc độ truy cập vào mạng Internet bằng phần mềm nổi tiếng Cheat Engine.
  • Gỡ bỏ Cheat Engine như thế nào?
    Gỡ bỏ phần mềm "gian lận" Cheat Engine giúp bạn chơi game một cách chân chính hơn, nhiều đam mê hơn. Do đó, hôm nay, Down.vn sẽ hướng dẫn cách gỡ Cheat Engine ra khỏi máy tính. Mời các bạn tham khảo.