Công cụ hỗ trợ

  • Mẹo cải thiện tốc độ cho Chrome với OneTab
    OneTab là một tiện ích mở rộng dành cho phép người dùng nhanh chóng tăng tốc cho trình duyệt Chrome bằng cách thu gọn tất cả các tab đang mở vào một tab duy nhất, qua đó có thể tiết kiệm được đáng kẻ hiệu suất sử dụng Ram trên máy tính.
  • Cách tạo và chỉnh sửa bộ sưu tập trên Google+
    Google+ Collections là tính năng tạo bộ sưu tập cho phép người dùng mạng xã hội Google+ được quyền thêm ảnh, video hay bài viết có chung một chủ đề vào một bộ sưu tập. Ngoài ra khi một chủ đề được khởi tạo thì những người có chung sở thích, có chung mối quan tâm đến chủ đề đó có thể theo dõi và bình luận vào bộ sưu tập đó.
  • Một số ứng dụng hữu ích giúp tìm lại điện thoại Android
    Điện thoại Android là dòng điện thoại được rất nhiều người sử dụng hiện nay, ngoài những tính năng hấp dẫn ra nó còn được cung cấp một số ứng dụng hữu ích để giúp những ai sở hữu nó có thể yên tâm phần nào khi không may thị thất lạc.
  • Hướng dẫn chuyển văn bản có dấu sang không dấu bằng Unikey
    Bạn đang cần soạn một văn bản tiếng Việt không dấu trong khi đã có sẵn một bản tiêng Việt có dấu tương tự nhưng chưa biết phải chuyển ra sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn bỏ dấu tiếng Việt trong văn bản bằng Unikey dưới đây của chúng tôi.
  • Cách sử dụng các phím tắt trên bàn phím Macbook
    Trong nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những phím tắt thông dụng nhất trên máy tính MacBook giúp cho việc thao tác nhanh hơn, chuẩn xác hơn. Mời các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player
    Trong nội dung bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước cụ thể để cài đặt phần mềm nghe nhạc VLC Media Player trên máy tính. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Tắt tính năng khởi động cùng hệ thống của Free Download Manager
    Bạn đang muốn tắt tính năng khởi động cùng hệ thống của công cụ hỗ trợ Free Download Manager nhưng chưa tìm ra cách. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của Down.vn nhé.
  • Làm thế nào để tạo tài khoản trong BlueStacks?
    Bạn đang muốn đăng ký tài khoản BlueStacks để tải ứng dụng trên Google Play về nhưng chưa biết cách. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản trong BlueStacks dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Mẹo nhỏ giúp bạn mở file Zip trên iPhone
    Zip là một định dạng khá phổ khi cần nén dung lượng tập tin lại nhưng mở file này như thế nào thì không phải ai cũng biết. Do đó, hôm nay, Down.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file Zip trên iPhone. Mời các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn cách lấy lại link gốc của file download bằng IDM
    Bạn đang muốn tìm lại link gốc của dữ liệu trên IDM để tải lại nhưng chưa biết xem ở đâu. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn lấy link gốc của file download bằng IDM dưới đây của Down.vn
  • Khắc phục lỗi download 99% bị dừng trên IDM
    Bạn đang dùng phần mềm IDM để tải dữ liệu trên mạng nhưng cảm thấy khó chịu vì chỉ download được đến 99% là nó lập tức dừng lại. Bạn đừng lo, hãy tham khảo cách khắc phục lỗi IDM download đến 99% thì bị dừng dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Bảo vệ sức khỏe cho mắt với Eye Relax
    Eye Relax là một tiện ích miễn phí giúp thiết lập chế độ nghỉ trong quá trình sử dụng máy tính để bạn có thời gian thư giãn cho đôi mắt, tránh bị mỏi mắt. Để biết cách sử dụng, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách giới hạn tốc độ download trên IDM
    Bạn đang muốn giới hạn tốc độ download trên công cụ hỗ trợ IDM để dành đường truyền Internet cho các hoạt động khác như nghe nhạc, lướt web nhưng chưa biết cách thực hiện. Vậy thì hãy tham khảo cách giới hạn tốc độ tải file của IDM trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn sao chép đường link lên IDM để tải file
    Bạn đang muốn tải dữ liệu từ trên mạng về nhưng IDM lại không thể tự bắt link tải file đó, vậy phải làm thế nào bây giờ. Bạn đừng lo, hãy tham khảo cách sao chép đường link trực tiếp lên IDM để tải file đó về trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng Teamviewer
    Bạn đang muốn sử dụng phần mềm TeamViewer để điều khiển máy tính của người khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.