Mẹo hay chơi game

  • Tổng hợp về mobs trong game Minecraft
    Tổng hợp các mobs trong minecraft dưới đây sẽ giúp người mới chơi có cái nhìn tổng quát về các vật thể sống và di chuyển trong game này.
  • Cách chơi kết hợp quân đội trong Clash of Clan
    Những game tựa đế chế luôn có một chỗ đứng nhất định trong làng game. Điển hình là Clash of Clan, ngay từ khi ra đời game Clash of Clan đã được các game thủ đón nhận khá tốt.
  • Bộ sưu tập mã cheat code trong game GTA 5 PC (Grand Theft Auto V)
    Bộ sưu tập mã cheat code trong game GTA 5 PC (Grand Theft Auto V) được Down.vn giới thiệu trong bài viết sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn chơi game Grand Theft Auto V hiệu quả.
  • Hướng dẫn cách sử dụng Cheat Engine để thay đổi thông số chơi game
    Bạn muốn hack thông số game bằng Cheat Engine 6.5, 6.4 để trò chơi thêm hấp dẫn? Bạn muốn tăng cao số điểm khi chơi game, hay đơn giản là muốn tăng tốc độ khi chơi game. Đơn giản thôi, với Cheat Engine bạn sẽ nhanh chóng có thể thay đổi bất kỳ thông số nào bạn muốn trên game bạn đang chơi.
  • Cách chế tạo dụng cụ trong minecraft
    Ở phần trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chế tạo một số đồ vật cơ bản của game Minecraft để có thể xây dựng nhà, kiếm thức ăn, cũng như làm được ruộng.
  • Cách chuyển đổi tài khoản FIFA Online 3 sang FIFA Online 4
    Tuy nhiên thông tin chuyển đổi tài khoản FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 hợp lý vừa qua đã làm cho mọi người phần nào đó yên tâm. Dưới đây sẽ là cách chuyển đổi tài khoản FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 khi FO4 chính thức ra mắt.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 - 400
    Dưới đây là đáp án 100 câu tiếp theo của game Tao Biết Tuốt. Trong quá trình chơi game Tao Biết Tuốt nếu có gặp bất cứ khó khăn nào bạn có thể tham khảo qua đáp án Game Tao Biết Tuốt do Down.vn tổng hợp để có câu trả lời hợp lý nhất mà không mất điểm để mua gợi ý.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 501 - 600
    Game Tao Biết tuốt là tựa game đố vui dành cho những ai yêu thích gameshow Đuổi hình bắt chữ trên Đài truyền hình Hà Nội. Game Tao Biết Tuốt đặt ra các câu hỏi thông qua 2 hình ảnh để người chơi tìm ra chữ ghép của 2 hình ảnh này đem lại.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 401 - 500
    500 đáp án game Tao Biêt Tuốt đã được chúng tôi tổng hợp đến các bạn yêu thích chơi game Tao Biết Tuốt. Hi vọng các đáp án này sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua các câu hỏi hóc búa mà không phải bỏ ra số điểm ít ỏi kiếm được qua từng màn chơi.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 201 - 300
    Game Tao Biết tuốt là tựa game đố vui vô cùng hấp dẫn, game với rất nhiều câu đố hấp dẫn thông qua các hình ảnh vui nhộn có liên quan. Đáp án Tao Biết Tuốt sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được gợi ý khi gặp các câu hỏi quá hóc búa với các câu từ 201 đến câu 300.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 101 - 200
    Ở phần 1 chúng tôi đã cung cấp đến bạn 100 đáp án đầu tiên của tựa game Tao Biết Tuốt. Phần 2 này 100 đáp án tiếp theo từ câu 101 đến 200 sẽ được Down.vn cập nhật đến các bạn. Hi vọng rằng đáp án game Tao Biết Tuốt sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được gợi ý khi gặp các câu hỏi quá "khoai".
  • Những thay đổi quan trọng của FIFA Online 4 so với FIFA Online 3
    Các game thủ yêu thích game bóng đá đang mòn mỏi chờ đợi sự có mặt chính thức của FIFA Online 4 tại thị trường Việt Nam. Có lẽ FIFA Online 4 đang nóng hơn bao giờ hết khi EA đã chính thức cho ra mắt tại Hàn Quốc và thông tin 14/6 cũng sẽ chạy thử tại Thái Lan thì tương lai FIFA Online 4 cập bến tại Việt Nam cũng đã rất gần.
  • Hướng dẫn cách chơi FIFA online 3 Phần 2
    Ở bài viết trước Down.vn đã giới thiệu những thao tác đơn giản nhất của Game FIFA online 3. Hôm nay chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc phần 2 để giới thiệu tiếp các kỹ năng trong game FIFA online 3
  • Mẹo hay chơi game 2048 đạt điểm cao
    Game 2048 sau một thời gian đã khá quen thuộc với người chơi. Cách chơi game đạt điểm cao khá dễ, chỉ cần sắp xếp các con số sao cho, những con số giống nhau về 1 phía để sát nhập thành một số cao hơn.
  • Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 2
    Chi tiết đáp án game đố vui dân gian từ câu 23 đến câu 50 dưới đây sẽ giúp người chơi game đố vui dân gian dễ dàng giải những câu đố hóc búa. Mời các bạn tham khảo bài viết Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 2 của chúng tôi.