Mẹo hay chơi game

  • Hướng dẫn chơi Minecraft cho người mới bắt đầu phần 2
    Ở phần một hướng dẫn chơi Minecraft cho người mới bắt đầu chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chọn các chế độ cũng như thiết lập cơ bản để bạn có thể bắt đầu chơi Minecraft. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách chơi cơ bản nhất để chơi ở chế độ sinh tồn trong game Minecraft.
  • Hướng dẫn cách chơi Clash Of CLans
    Hướng dẫn cách chơi game đế chế Clash Of Clans cho người mới chơi dưới đây sẽ giúp những người mới nhập môn, bắt đầu chơi game COC có được cái nhìn tổng quan nhất về game đế chế chiến thuật này. Mời các bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn cách chơi Clash Of CLans mà Down.vn giới thiệu dưới đây.
  • Công thức nấu ăn trong Minecraft
    Đồ ăn là thứ không thể thiếu được để bạn có thể sinh tồn được trong game Minecraft. Nhưng những thức ăn bạn tìm được trong quá trình đi tìm kiếm thức ăn chỉ là những thức ăn thô chưa được qua chế biến
  • Cách kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day nhanh nhất
    Cách kiếm đồ trong game hayday trên điện thoại android, iphone hay máy tính sẽ giúp bạn kiếm đồ để nâng cấp nhanh chóng hơn trong trò chơi Hay Day. Đây là những cách kiếm đồ nhanh nhất mà người chơi game Hay Day nên tham khảo.
  • Tổng hợp phím tắt chơi game Blade & Soul
    Dù chỉ mới ra mắt phiên bản Closed Beta nhưng Blade & Soul đang nóng lên từng ngày khi ngày 2/9 tới đây phiên bản chính thức của tựa game nhập vai đình đám Blade & Soul sẽ được phát hành rộng rãi bởi Garena.
  • Cách vượt qua những màn khó nhất trong Candy Crush Saga
    Tuy có cách chơi khá đơn giản nhưng Candy Crush Saga sở hữu rất nhiều màn chơi với cấp độ khó theo cấp số nhân nên để vượt qua được là không hề đơn giản chút nào. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách vượt qua những màn khó nhất trong Candy Crush Saga. Mời các bạn tham khảo.
  • Cấu hình máy tính tối thiểu để chơi game Fifa Online 3
    Trong bài viết này, Down.vn mời các bạn tham khảo thông tin về cấu hình tối thiểu chơi Fifa Online 3, giúp các bạn tìm hiểu và nắm bắt rõ nhất, từ đó, chơi FFO3 hiệu quả.
  • Mẹo lên cấp nhanh trong My Talking Angela
    My Talking Angela game nuôi mèo ảo trên điện thoại. Với game My Talking Angela bạn sẽ có riêng cho mình một nàng mèo vô cùng đáng yêu có tên là Angela. Bạn cần Cách lên cấp nhanh trong My Talking Angela để chơi game này thêm thú vị? Hãy theo dõi bài viết Mẹo lên cấp nhanh trong My Talking Angela mà Down giới thiệu dưới đây nhé
  • Tổng hợp lệnh, mã game Cướp đường phố GTA San Andreas
    Tổng hợp lệnh, mã game Cướp đường phố GTA San Andreas được Down.vn tổng hợp và giới thiệu tới các bạn trong bài viết này, giúp các bạn nắm trong tay nhiều bí kíp chơi game Grand Theft Auto San Andreas hiệu quả.
  • Mẹo chơi game bắn cá ăn xu
    Trò chơi bắn cá ăn xu là thể loại game bắn cá trong siêu thị. Các mẹo hay khi chơi game bắn cá ăn xu được chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp người chơi dễ dàng kiếm được điểm cao cũng như dễ qua bàn hơn.
  • Các phím tắt chơi game Rules Of Survival
    Ở thời điểm này khó có thể tìm được tựa game nào hot hơn Rules Of Survival, game Rules Of Survival đang chiếm lĩnh thị trường game. Sau khi ra mắt phiên bản game bắn súng sinh tồn ăn theo PUBG đã có 1 chỗ đứng rất vững chắc có thể sánh ngang cùng phiên bản game PlayerUnknown's Battlegrounds gốc.
  • Cách đổi tên nhân vật trong game Rules of Survival
    Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn đang rất hot hiện nay với lối chơi hiện đại và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Game Rules Of Survival là 1 trong những game rất thường xuyên cập nhật để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất thông qua các tính năng mới hữu ích.
  • Trình tự nâng cấp nhà phòng thủ trong game Clash of Clans
    Game Clash of Clans là thể loại game đế chế đang rất hot trên thị trường game di động hiện nay. Với một lượng game thủ đông đảo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng hứng thú khi tham gia xây dựng lãnh thổ riêng của mình.
  • Hướng dẫn tạo và thay skin trong Minecraft
    Theo mặc định, nhân vật trong Minecraft sẽ có bộ cánh hay còn gọi là Skin nhất định và giống hệt nhau. Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng thì người chơi hoàn toàn có thể tạo ra và thay những Skin mới cho nhân vật của mình. Nhưng tạo ra và thay như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
  • Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 4
    Ở bài viết hôm nay, down.vn tiếp tục đưa đến các bạn đáp án của trò chơi Đố vui dân gian các câu từ 82 đến câu 111. Hãy cùng Down.vn khám phá các địa danh, danh nhân và các trò chơi truyền thống của dân tộc với Đố vui dân gian.