Mẹo hay chơi game

  • Tổng hợp mã cheat code của game Pokémon Emerald
    Tổng hợp mã cheat code của game Pokémon Emerald giúp Pokémon trứng nở nhanh, mua được đồ tại cửa hàng, không gặp Wild Pokémon trên đường đi... Down.vn mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để "bỏ túi" nhiều bí kíp nhé!
  • Tổng hợp những câu hỏi hay trong Nhanh Như Chớp
    Gameshow truyền hình Nhanh Như Chớp đang là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh được phát sóng trên HTV7 vào tối thứ 7 hàng tuần.
  • Lệnh về Town trong game Minecraft
    Các lệnh về Town - Nhà trong game Minecraft dưới đây sẽ giúp người chơi dễ dàng về Town hơn. Đây là các câu lệnh minecraft phổ biến và là thủ thuật chơi game minecraft hay mà bạn nên tham khảo.
  • Các lệnh cơ bản cho người chơi game Minecraft
    Tải game Minecraft - những khối vuông kỳ diệu bạn sẽ được tham gia vào một thế giới mới của riêng bạn, với công việc xây dựng các công trình khác nhau theo cá tính riêng của mình.
  • Lên đời và nâng cấp nhà trong AOE
    Cách lên đời và nâng cấp nhà trong game đế chế Age of Empires dưới đây là thủ thuật chơi game đế chế hay. Các game thủ AOE nên tham khảo hướng dẫn Lên đời và nâng cấp nhà trong AOE để chơi game hay hơn nhé.
  • Cách phòng ngự hiệu quả trong PES
    Nhiệm vụ quan trọng của mỗi game thủ khi đá PES đó là giữ sạch mành lưới đội nhà trước khi ghi bàn để giành chiến thắng. Do vậy, Down.vn sẽ chia sẻ một số kỹ năng chính giúp các bạn có thể phòng thủ một cách chắc chắn, hiệu quả nhất.
  • Những cách sút phạt hiệu quả nhất trong FIFA Online 3
    Tổng hợp những cách sút phạt trong fifa online 3, những kiểu sút phạt phổ biến trong game bóng đá này. Ngoài cách sút phạt, những kiểu sút penalty hay sút phạt góc hiệu quả trong fifa online 3 cũng sẽ được giới thiệu tới bạn đọc
  • Những kỹ thuật đi bóng và sút bóng trong FIFA Online 3
    Bạn đang băn khoăn không biết đối thủ của mình học cách đi bóng như nào mà hay vậy trong Fifa Online 3? Bạn muốn tìm hiểu thêm về những kỹ thuật đi bóng trong FO3 như rabona, lốp bóng hay sút phạt panenka? Hãy đọc bài sau và tự chọn cho mình những kiểu đi bóng ưng ý nhất nhé
  • Tổng hợp lỗi và cách khắc phục khi chơi Fifa Online 3
    Fifa Online 3 xảy ra lỗi và bạn chưa biết cách khắc phục như nào? Đang chơi Fifa online 3 và bạn gặp các lỗi phổ biến như hack tool, direct3d, not responding, hackshield error 0x108, Xigncode hay chỉ là lỗi mạng, hãy tham khảo bài tổng hợp lỗi thường gặp ở Fifa Online 3 và cách giải quyết của chúng tôi nhé
  • Những cách bố trí đội hình ưa chuộng nhất trong Fifa Online 3
    Bạn đang đau đầu về đội hình trong game Fifa Online 3 sau cho vừa giá rẻ, vừa mạnh nhất mà lại hiệu quả? Hãy tham khảo những cách sắp xếp, bố trí đội hình dưới đây mà chúng tôi cung cấp, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
  • Các loại phép thuật hỗ trợ trong game Clash of Clans
    Tựa game đế chế Clash of Clans đã làm chao đảo cộng đồng mạng khi ra mắt thị trường di động. Với những cuộc chiến nảy lửa để giữ vững đế chế hùng mạnh của mình. Clash of Clans đã khiến cho mọi người phải trầm trồ thích thú.
  • Hướng dẫn chơi game Liên Minh Huyền Thoại
    Game League Of Legends với tên gọi tiếng Việt là Liên Minh Huyền Thoại - viết tắt LMHT. League Of Legends là game đế chế đấu trường trực tuyến nhiều người chơi.
  • Đáp án game đuổi hình bắt chữ đầy đủ nhất phần 2
    Đáp án Trò chơi đuổi hình bắt chữ ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Nếu bạn đang gặp khó trong việc trả lời các câu hỏi hóc búa từ nhà phát hành, cần tìm Đáp án game bắt chữ có hình ảnh thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều
  • Hướng dẫn cách chơi FIFA online 3 phần 1
    Hướng dẫn cách chơi FIFA online 3 sẽ giúp các game thủ yêu thích game bóng đá FIFA online 3 có cái nhìn tổng quan nhất. Bạn sẽ biết Cách chơi fifa online 3 hay và độc đáo qua 2 bài hướng dẫn mà Down.vn cung cấp. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
  • 10 thủ thuật cho người bắt đầu chơi Clash of Clans
    10 thủ thuật cho người bắt đầu chơi Clash of Clans là thủ thuật chơi game Clash of Clans hay mà người mới chơi game COC nên tham khảo. Mời các bạn theo dõi bài viết 10 thủ thuật cho người bắt đầu chơi Clash of Clans mà Down.vn giới thiệu dưới đây.