Thủ thuật máy tính

  • Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm WTFast trên máy tính
    Nếu không cần sử dụng tới, bạn có thể lựa chọn cách gỡ bỏ WTFast trên máy tính để lấy lại dung lượng trống, đồng thời giúp máy tính hoạt động tốt hơn.
  • Cách kiểm tra tốc độ kết nối uTorrent trên các phiên bản gần đây
    Tốc độ download “ì ạch” của uTorrent khiến bạn khó chịu, vậy kiểm tra cài đặt kết nối trên uTorrent sẽ giúp tự động điều chỉnh và tối đa hóa tốc độ.
  • Cách chụp ảnh màn hình cho máy Mac
    Đặc biệt một số thủ thuật cơ bản cho máy Mac cũng ít người biết nếu mới bắt đầu sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn một số cách chụp màn hình máy tính Mac.
  • Hướng dẫn dọn rác, tăng tốc máy tính bằng CCleaner
    Máy tính xử lý chậm, phản hồi lâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc, đôi khi gây ra ức chế cho người sử dụng. CCleaner là phần mềm dọn rác miễn phí, mạnh mẽ và quan trọng là rất hiệu quả.
  • Chơi game trên máy tính bằng kính thực tế ảo như thế nào?
    Bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác chơi game bằng kính thực tế ảo nhưng chưa biết cách cài đặt như thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn chơi game trên máy tính bằng kính thực tế ảo dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Dọn dẹp bộ nhớ Flash Player trên máy tính
    Cũng giống như các ứng dụng khác Adobe Flash Player sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra một số lỗi Flash nhất định trên máy tính. Đặc biệt vấn đề nó trở nên chập chạp hơn do bộ nhớ đã bị đầy và đang lưu trữ rất nhiều dữ liệu trong bộ nhớ tạm.
  • Cách sử dụng Uplay chơi game Assassin Creed 3 miễn phí
    Nếu bạn là một game thủ thực sự hẳn không thể bỏ qua dịp kỷ niệm 30 thành lập nhà phát hành game Ubisoft danh tiếng. Với hàng loạt khuyến mại, giảm giá phát hành game Ubisoft đã đưa đến mọi người chương trình 30 Days of Giveaways
  • Cách sửa lỗi Windows Store của Windows 10
    Hiện nay phần đông người dùng đã chuyển sang sử dụng hệ điều hành Windows 10, đây được đánh giá là hệ điều hành với nhiều thay đổi và có giao diện phù hợp với thói quen người dùng Windows.
  • Cài đặt Chrome làm trình duyệt mặc định
    Trên máy tính của bạn có đầy đủ cả 3 trình duyệt nổi bật nhất hiện nay IE, Firefox và Google Chrome nhưng mỗi lần click vào link web bất kì mà người khác gửi tới bạn muốn nó được mở trên một trình duyệt duy nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Chrome làm trình duyệt mặc định khi mở link.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus Malwarebytes
    Phần mềm diệt virus Malwarebytes Premium vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đem đến khá nhiều bất ngờ cho người dùng. Với khả năng tích hợp tất cả những gì vượt trội, tinh túy nhất của các phần mềm trước đây là: Anti-Malware, Anti-Exploit, Anti-Ransomware và công nghệ bảo vệ website của nhà phát triển Malwarebytes.
  • Thủ thuật tăng tốc máy tính hiệu quả
    Chính vì vậy hiện nay máy tính vẫn rất quan trọng khi làm việc? Vậy làm thế nào để tăng tốc máy tính hiệu quả?
  • Cách kiểm tra máy tính đã cài Flash Player chưa?
    Adobe Flash Player là phần mềm không thể thiếu trên các máy tính hiện nay. Vậy làm sao để kiểm tra được máy tính của mình đã cài đặt Adobe Flash Player hay chưa?
  • Cách bật hoặc tắt Plugin Adobe Flash Player
    Adobe Flash Player là phần mềm dường như không thể thiếu được ở thời điểm hiện tại khi sử dụng các trình duyệt web. Thay vì yêu cầu người dùng cài đặt thêm Adobe Flash Player khi sử dụng như Internet Explorer và Mozilla Firefox thì trình duyệt Google Chrome đã tích hợp sẵn trong bộ cài đặt của mình.
  • Cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows
    Bạn đang muốn mở cửa sổ CMD dưới quyền Administrator để điều khiển hệ thống thông qua những câu lệnh nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách mở CMD với quyền Administrator dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách vô hiệu hóa Windows Defender trên Windows 10
    Bạn muốn vô hiệu hóa chương trình Windows Defender trên Windows 10 để cài đặt một công cụ bảo vệ máy tính tốt hơn như AVG, Kass, vv? Như chúng ta biết thì Windows Defender là một phần mềm diệt virus được cung cấp mặc định cho các thiết bị cài đặt Windows 8.1 trở lên.