Thủ thuật máy tính

  • Tổng hợp ứng dụng giả lập Android cho PC tốt nhất
    Vậy làm thế nào để không có điện thoại, điển hình là điện thoại Android mà vẫn có thể chơi được game, hoặc bạn muốn chơi các game này trên máy tính thay vì chơi trên các thiết bị di động nhỏ bé kia? Giải pháp chúng tôi muốn gửi đến các bạn là hãy cài ứng dụng giả lập Android trên máy tính...
  • Hướng dẫn cài đặt TeamViewer 11 trên Ubuntu 16.04
    Nếu bạn đang muốn cài đặt TeamViewer 11 trên hệ điều hành Ubuntu nhưng không biết làm cách nào thì chỉ với vài dòng lệnh là bạn đã có thể cài đặt thành công để phần mềm điều khiển và kết nối máy tính từ xa với nhiều tính năng hấp dẫn này rồi.
  • Di chuyển hoặc sao chép thư từ địa chỉ Gmail cũ sang tài khoản Gmail mới
    Vì một lý do nào đó bạn không thích sử dụng tài khoản Gmail hiện tại làm địa chỉ liên lạc mà lập một tài khoản Gmail mới, nhưng vẫn muốn chuyển tất cả các mail từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới này. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.
  • Hướng dẫn truy cập vào Gmail từ iPhone Mail
    Ngoài cách đăng nhập Gmail trên trình duyệt web và ứng dụng Gmail, bạn có thể dễ dàng thiết lập quyền truy cập vào tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google Apps trong iPhone Mail trên các thiết bị iOS.
  • Loại bỏ những video đề xuất không mong muốn trên YouTube
    Bạn có cảm thấy khó chịu khi Youtube thường đề xuất đến những video không như ý muốn, thậm chí còn đề xuất để những chủ đề chẳng hề liên quan? Tính năng này còn gọi với tên tiếng Anh là Suggested, chúng ta sẽ được đề xuất rất nhiều video tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn trước khi các video đề xuất chạy.
  • SopCast.exe là gì? Cách khắc phục các lỗi liên quan đến SopCast.exe
    Khi sử dụng phần mềm SopCast, bạn có thể gặp các lỗi liên quan đến file SopCast.exe. Vậy các file *.exe này là gì? Chúng đóng vai trò như thế nào trong chương trình và làm thế nào để khắc phục các lỗi liên quan đến chúng?
  • Hướng dẫn gỡ cài đặt Cheat Engine
    Những phần mềm "cứng đầu" hoặc lỗi đều không thể bị xóa bằng cách thủ công đơn giản nên nếu bạn đã thử cách thông thường để gỡ bỏ cài đặt Cheat Engine nhưng không thành công thì tốt nhất bạn hãy sử dụng những công cụ gỡ bỏ chuyên nghiệp.
  • Tổng hợp lỗi Skype và cách khắc phục
    Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận đó Skype vẫn tồn tại 1 số lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và sửa lỗi Skype để mọi người tiện tham khảo.
  • Khắc phục lỗi Unikey không gõ được tiếng Việt
    Không gõ được tiếng Việt là một trong những lỗi thường gặp của Unikey, khiến cho người dùng không thể soạn thảo được tiếng Việt. Hôm nay, Down.vn sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi Unikey không gõ được tiếng Việt trong nội dung bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách cài đặt BlueStacks 2 trên máy tính
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều ứng dụng giả lập Android như: Nox App Player, Droid4X, Genymotion, vv. Tuy nhiên BlueStacks vẫn là ứng dụng giả lập phổ biến nhất bởi nó hỗ trợ hầu hết các ứng dụng trên kho ứng dụng CH Play. Cách cài đặt BlueStacks trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt các game Android có cấu hình cao khi chơi game trên BlueStacks cũng khá mượt mà.
  • Hướng dẫn nâng cấp Windows Vista lên Windows 10
    Thiết bị sử dụng Windows Vista sẽ không còn được nhận được bất cứ hỗ trợ gì từ Microsoft kể từ ngày 11.4.2017, bao gồm vấn đề bảo mật, cập nhật, hiệu suất... Nếu bạn không muốn thiết bị của mình gặp nhiều rủi ro bảo mật, bị virus tấn công... thì bạn nên lên kế hoạch nâng cấp hệ điều hành. Mặc dù Microsoft không cung cấp một phương án trực tiếp nào để nâng cấp Windows Vista lên Windows 10, nhưng bạn vẫn có thế làm được điều đó.
  • Khắc phục lỗi màn hình hiển thị trên SopCast
    SopCast là cái tên vô cùng quen thuộc với những tín đồ của môn thể thao vua. Tuy nhiên, bạn thường xuyên bị gián đoạn khi đang theo dõi những trận bóng đỉnh cao bởi lỗi màn hình SopCast đen, giật, lag... trên phần mềm xem tivi trực tuyến này. Vậy làm thế nào để khắc phục được điều đó?
  • Thủ thuật sử dụng TeamViewer hiệu quả
    Biết được những thủ thuật sử dụng TeamViewer giúp bạn có những trải nghiệm về phần mềm điều khiển và kết nối máy tính từ xa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Những thủ thuật sử dụng Google Maps hay nhất
    Google Maps không đơn giản chỉ là một bản đồ trực tuyến giúp bạn tìm kiếm các địa điểm, vị trí trên thế giới mà còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn đã thực sự tìm hiểu kỹ về cách sử dụng ứng dụng bản đồ miễn phí này chưa? Nếu chưa, bạn đã bỏ lỡ những thủ thuật sử dụng Google Maps hay nhất.
  • Cách cài đặt video làm hình nền máy tính
    Bạn cảm thấy nhàm chán khi mở máy tính mà nhìn thấy các hình nền đơn điệu ngày này qua ngày khác. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thay thế những hình ảnh thông thường bằng cách cài đặt video làm hình nền máy tính.