Thủ thuật văn phòng

  • Mẹo sử dụng Notepad++ hay nhất bạn nên biết
    Notepad++ là tiện ích soạn thảo hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình. Những người mới bắt đầu sử dụng có thể còn thấy bỡ ngỡ vì chưa thực sự biết được nhiều tính năng của nó. Do vậy, biết được các mẹo sử dụng Notepad++ là thực sự cần thiết.
  • Hướng dẫn đánh số trang trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Đánh số trang trong Word là một tính năng hữu ích giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và quản lý những dữ liệu. Mặt khác, với các phiên bản khác nhau như Word 2003, Word 2007, Word 2010 hay Word 2013 thì cách thực hiện cũng không giống nhau.
  • Các cách kiểm tra cấu hình máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt một game mới trên máy tính nhưng lại không biết cấu hình máy tính có đủ hay không. Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xem cấu hình máy tính trong bài viết sau đây.
  • Dọn dẹp bộ nhớ Flash Player trên máy tính
    Cũng giống như các ứng dụng khác Adobe Flash Player sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra một số lỗi Flash nhất định trên máy tính. Đặc biệt vấn đề nó trở nên chập chạp hơn do bộ nhớ đã bị đầy và đang lưu trữ rất nhiều dữ liệu trong bộ nhớ tạm.
  • Cách sửa lỗi Windows Store của Windows 10
    Hiện nay phần đông người dùng đã chuyển sang sử dụng hệ điều hành Windows 10, đây được đánh giá là hệ điều hành với nhiều thay đổi và có giao diện phù hợp với thói quen người dùng Windows.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus Malwarebytes
    Phần mềm diệt virus Malwarebytes Premium vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đem đến khá nhiều bất ngờ cho người dùng. Với khả năng tích hợp tất cả những gì vượt trội, tinh túy nhất của các phần mềm trước đây là: Anti-Malware, Anti-Exploit, Anti-Ransomware và công nghệ bảo vệ website của nhà phát triển Malwarebytes.
  • Thủ thuật tăng tốc máy tính hiệu quả
    Chính vì vậy hiện nay máy tính vẫn rất quan trọng khi làm việc? Vậy làm thế nào để tăng tốc máy tính hiệu quả?
  • Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm USB Raptor
    Hiện nay có rất nhiều cách để tạo mật khẩu bảo vệ chiếc máy tính thân yêu của bạn. Tuy nhiên không phải cách tạo cũng đảm bảo sự an toàn, bảo mật cho dữ liệu máy tính. Đặc biệt trên Windows 10 chúng ta có ứng dụng khóa và mở máy tính mặt nhận diện khuôn mặt Windows Hello, nhưng hiện tại số lượng máy tính sử dụng các hệ điều hành thấp hơn còn rất nhiều.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm Mario Teaches Typing
    Khi bắt đầu sử dụng máy tính thì việc làm sao để có thể gõ được 10 ngón tay trên bàn phím không hề đơn giản. Kỹ thuật đánh máy bằng 10 ngón tay không chỉ giúp người dùng sử dụng trông chuyên nghiệp hơn mà nó còn hỗ trợ người dùng tăng tốc độ đánh máy.
  • Cách vô hiệu hóa Windows Defender trên Windows 10
    Bạn muốn vô hiệu hóa chương trình Windows Defender trên Windows 10 để cài đặt một công cụ bảo vệ máy tính tốt hơn như AVG, Kass, vv? Như chúng ta biết thì Windows Defender là một phần mềm diệt virus được cung cấp mặc định cho các thiết bị cài đặt Windows 8.1 trở lên.
  • Top phần mềm miễn phí thay thế cho Microsoft Office
    Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với việc sử dụng Microsoft Office khi soạn thảo văn bản, tuy Microsoft Office đem lại khá nhiều sự thuận lợi trong quá trình sử dụng nhưng chi phí bỏ ra để mua bộ ứng dụng Microsoft Office là quá đắt cho nhu cầu sử dụng cá nhân ở Việt Nam.
  • Cách đổi ngôn ngữ iTunes sang tiếng Việt
    iTunes là công cụ quản lý dữ liệu iOS chính hãng của Apple, đây là một trong những ứng dụng không thể thiếu để sao chép nhạc, ảnh và video cho iPhone thông qua máy tính. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng iTunes rất cao, tuy nhiên với giao diện tiếng Anh mặc định khi cài đặt sẽ gây khá nhiều khó khăn cho người dùng Việt.
  • Đặt thời gian cho link chia sẻ của Google Drive
    Chắc mọi người hầu hết đã biết đến ứng dụng lưu trữ dữ liệu đám mây Google Drive, đây là ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến phổ biến nhất hiện này được phát triển bởi gã khổng lồ Google.
  • Cách đặt mật khẩu cho thư mục trong máy tính không cần phần mềm
    Cách đặt mật khẩu password cho thư mục folder trong máy tính Windows 7 không cần phần mềm được Down.vn giới thiệu trong bài viết này, giúp các bạn tăng cường bảo mật thông tin.
  • Cách đặt mật khẩu bảo vệ file Word, Excel
    Để bảo mật thông tin những file quan trọng, đặc biệt là dùng trong công việc, các bạn nên đặt mật khẩu cho các file word, excel đề phòng trường hợp rủi ro máy tính bị xâm nhập.