Thủ thuật văn phòng

  • Cách chuyển PDF sang PPT trực tuyến
    File PDF là dạng file văn bản phổ biến nhất hiện nay bởi file PDF với ưu điểm khá bảo mật, không dễ để người dùng có thể thay đổi định dạng hoặc nội dung file.
  • Hướng dẫn cách chuyển đổi file PNG sang SVG
    Định dạng file ảnh PNG hẳn đã rất phố biến cùng với định dạng file PNG. Tuy nhiên nếu bạn là biết qua về thiết kế đồ họa hay thiết kế web hẳn sẽ biết rằng PNG không phải là định dạng tối ưu bởi chất lượng ảnh sẽ bị giảm xuống đáng kể khi bạn thực hiện thay đổi kích thước hiển thị trên web.
  • Hướng dẫn cắt video bằng phần mềm VLC
    Phần mềm đa phương tiện VLC với nhiều tính năng tiện lợi hỗ trợ chỉnh sửa video, ngoài tính năng chính là phát video với nhiều định dạng 1 cách sắc nét chúng ta còn có thể sử dụng ứng dụng VLC như 1 công cụ chỉnh sử video chuyên nghiệp. Đặc biệt việc VLC hỗ trợ tiếng Việt khiến cho việc sử dụng ứng dụng càng đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Cách chuyển VLC Media Player sang tiếng Việt
    Bạn đang muốn thay đổi ngôn ngữ của VLC Media Player sang tiếng Việt để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng nhưng chưa biết nên làm như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách chuyển VLC Media Player sang tiếng Việt của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Học tiếng Anh miễn phí: 10 phút mỗi ngày cùng VnDoc
    Hiện nay học tiếng Anh trực tuyến đã trở thành xu hướng dành cho những người ngại đến các trung tâm tiếng Anh. Không chỉ vậy các khóa học tiếng Anh trực tuyến còn giúp chúng ta tiết kiệm được 1 khoảng thời gian di chuyển đến nơi học. Như mọi người đều biết thì tiếng Anh rất quan trọng trong giao tiếp hàng ngày, thậm chí nó còn quyết định việc thành bại của những vấn đề lớn trong cuộc sống, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều để khám phá thế giới nếu có 1 nền tảng cơ bản về tiếng Anh.
  • Hướng dẫn cắt video bằng format factory
    Bạn đã bao giờ dùng đến tính năng cắt video của format factory? Phần mềm hỗ trợ rất nhiều tính năng hay, nếu bạn chưa khai thác hết các tính năng của format factory, hãy cùng chúng tôi để đến với tính năng cắt video của format factory.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Format Factory
    Format Factory là phần mềm chuyển đổi video - audio được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Format Factory hỗ trợ hầu hết các định dạng video cơ bản cũng như tính năng phổ biến như cắt nhạc, đổi đuôi nhạc, chuyển đổi video sang định dạng khác,.... Ngoài ra còn có nhiều tính năng tiện dụng: rip DVD, CD, tạo ra các tập tin ISO, cắt - nối video.
  • Cách chuyển đổi PDF sang Word online
    Chuyển đổi PDF sang Word là công việc nhiều người phải thực hiện. Tuy nhiên bạn không thích phải cài phần mềm thì có thể chuyển PDF sang Word trực tuyến với khá nhiều giải pháp.
  • 5 tập tin và thư mục windows cần xóa cho nhẹ máy
    Trên Windows có khá nhiều tập tin có thể ẩn hoặc xóa đi cho nhẹ máy nhưng rất ít người biết điều này. Hoặc các tập tin đã cũ sinh ra do quá trình cài đặt các phần mềm đã được gỡ bỏ chúng ta cũng có thể xóa bỏ với mục đích giải phóng dung lượng mà đôi khi nó còn giảm tối đa sự xung đột hệ thống khi muốn bổ sung thêm phần mềm mới.
  • Hướng dẫn cắt nhạc MP3 với Mp3DirectCut
    Mp3DirectCut là công cụ cắt nhạc làm nhạc chuông miễn phí, đây là một trong những phần mềm cắt nhạc MP3 tốt nhất hiện nay.
  • 10 ứng dụng soạn thảo tốt nhất cho thiết bị Android
    Các ứng dụng soạn thảo giúp bạn thực hiện công việc viết lách tiện lợi và hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải mang theo giấy bút mà có thể thực hiện công việc soạn thảo ngay trên thiết bị di động của mình.
  • 6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết
    Gmail là một trong những dịch vụ email miễn phí phổ biến nhất hiện nay do Google cung cấp. Các nhà phát triển đã tạo ra nhiều tiện ích mở rộng miễn phí cho Gmail giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng mới hiệu quả và tiện lợi hơn.
  • Cách chuyển văn bản có dấu sang không dấu bằng Unikey
    Nếu không phải là người quá rành về các phần mềm văn phòng, chắc các bạn đều nghĩ phần mềm gõ tiếng Việt Unikey chỉ đơn thuần là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà không biết rằng Unikey còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác khá thú vị như chuyển đổi văn bản tiếng Việt có dấu sang tiếng Việt không dấu, chuyển đổi bảng mã, vv.
  • Hướng dẫn gõ tiếng Việt trong phần mềm HTKK
    Lỗi không gõ được tiếng Việt trong HTKK rất khó chịu. Nó khiến bạn gặp khó trong việc đọc font chữ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các kế toán viên sửa lỗi không gõ được tiếng Việt trong phần mềm hô trợ kê khai thuế HTKK.
  • Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu
    Notepad++ là tiện ích soạn thảo được nâng cấp với nhiều tính năng tuyệt vời hơn so với Notepad của Windows. Nếu bạn là người mới bắt đầu tiếp cận phần mềm này, thì bạn sẽ không thể bỏ qua các thông tin về hướng dẫn sử dụng Notepad++.