Thủ thuật văn phòng

  • Cách khắc phục lỗi khi cài đặt BlueStacks
    Trong quá trình cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính - BlueStacks, có thể sẽ xuất hiện một số lỗi khiến cho việc cài đặt bị gián đoạn. Hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để biết hướng xử lý nhé.
  • Cách cài đặt Font chữ cho các hệ điều hành Windows
    Với những hệ điều hành khác nhau (Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Mac OS hay Linux) thì cách cài đặt thêm font chữ cũng khác nhau. Để biết cách cài đặt font chữ trên Windows, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • 3 cách chuyển đổi file Word sang PDF cực hiệu quả
    Bạn cần cách chuyển file WORD sang PDF miễn phí, hiệu quả mà lại không bị lỗi font? Bạn muốn chuyển file WORD sang PDF nhanh chóng để phục vụ công việc? Down.vn giới thiệu 3 cách chuyển đổi file Word sang PDF cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua dưới đây.
  • Tổng hợp lỗi Instagram và cách khắc phục lỗi Instagram
    Instagram được đánh giá là ứng dụng chia sẻ ảnh khá hoàn hảo, tuy nhiên gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến làm thế nào để sửa lỗi không like được ảnh trên Instagram, không comment ảnh được trên Instagram, vv. Tuy rằng những lỗi Instagram này rất ít khi xảy ra nhưng nó cũng làm những người thường xuyên sử dụng Instagram vô cùng khó chịu.
  • Mẹo khắc phục File PDF không cho in và chỉnh sửa
    File PDF bạn đang cần không thể in nổi? Bạn muốn chỉnh sửa nội dung file PDF của mình? File PDF của bạn không mở được hay bị khóa và không thể in nổi? Những câu hỏi này sẽ được Down.vn trả lời giúp bạn trong bài về không in được file pdf dưới đây
  • Mẹo chuyển file Pdf sang Word không bị lỗi font chữ
    Bạn đang tìm cách chuyển file PDF sang Word miễn phí, hiệu quả và không lỗi font? Bạn cần chuyển file PDF sang Word nhanh chóng để phục vụ cho công việc của mình? Hãy thử cách dưới đây mà Down.vn mách cho bạn nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm Toolkit Math
    Chắc các thầy cô giáo dạy toán không còn xa lạ với phần mềm hỗ trợ giải toán lớp 7 mang tên Toolkit Math. Phần mềm Toolkit Math là công cụ vô cùng hữu ích giúp các em nhanh chóng có đáp án cuốn cùng của các bài toán có liên quan đến biểu thứ, đồ thị hay giải phương trình.
  • Hướng dẫn cách chặn thư rác trên Gmail
    Gmail là một trong những dịch vụ email phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể sở hữu tài khoản Gmail rất nhanh chóng và đơn giản, dùng nó trong công việc hoặc trao đổi thư từ cá nhân. Việc sở hữu dễ dàng này cũng làm nảy sinh vấn đề thư rác - spam.
  • 6 lời khuyên hữu ích để bài PowerPoint thêm hoàn hảo
    PowerPoint là một ứng dụng quan trọng nằm trong bộ phần mềm Microsoft Office do ông lớn Microsoft sản xuất có chức năng tạo ra các tệp tin trình chiếu. Mặc dù được sử dụng rất rộng rãi trong các doanh nghiệp và trường học nhưng không phải ai cũng biết cách để có được một bài PowerPoint hoàn hảo.
  • Cách sử dụng Solar System 3D Simulator
    Solar System 3D Simulator là phần mềm dùng để hỗ trợ người dùng quan sát các chuyển động của các hành tinh trong hệ mặt trời. Với những người chuyên nghiên cứu về thiên văn học cũng như sự chuyển động của các hành tinh trong hệ mặt trời thì đây là phần mềm không thể không biết tới
  • Cách sao chép dữ liệu Word sang Excel giữ định dạng
    Khi làm việc với các công cụ văn phòng chúng ta thường xuyên phải chuyển đổi dữ liệu từ công cụ này sang công cụ khác để làm các công việc khác nhau, 1 trong các thao tác đó là chuyển dữ liệu từ Word sang Excel
  • Cách sắp xếp thứ tự chữ cái trong Google Sheets
    Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 1 trong các tính năng đơn giản nhất của Google Sheets là sắp xếp cột, ô theo thứ tự chữ cái: A đến Z hoặc ngược lại.
  • Cách soạn văn bản bằng giọng trên Google Docs
    Hiện nay rất nhiều công cụ soạn thảo đã tích hợp tính năng soạn thảo văn bản bằng giọng nói, 1 trong số đó là công cụ soạn thảo văn bản Online của Google có tên là Google Docs.
  • Cách đặt mật khẩu file nén bằng 7-Zip
    Để chia sẻ file cho nhau chúng ta thường phải nén file lại để giảm kích thước file gửi mà chất lượng file đó không thay đổi. Việc nén file để chia sẻ đôi khi xảy ra các vấn đề liên quan đến bảo mật khiến cho dữ liệu trong file nén đó không còn được an toàn.
  • Hướng dẫn cách sử dụng hàm Vlookup trên Excel
    Hàm công thức Vlookup sẽ giúp người dùng nhanh chóng dò tìm các giá trị tương đối và tuyệt đối theo cột dựa vào Mã số tương ứng. Hãy tham khảo nội dung dưới đây để biết cách sử dụng nhé.