Mẹo hay chơi game

  • Cách chơi game ma trên Google Doodle Halloween 2017
    Hàng năm cứ đến dịp Halloween là Google sẽ cập nhật một trò chơi kinh dị trên trang chủ của mình dưới dạng video game. Các game kinh dị này đều được thiết kế rất nhẹ nhàng nhưng nó đủ sức để thu hút tất cả những ai truy cập vào tràn chủ của Google.
  • Tổng hợp game hay chủ đề Halloween
    Lễ hội Halloween sắp đến, mọi người đã chuẩn bị đón chào lễ hội này như thế nào rồi? Trước đây ngày lễ Halloween thường chỉ được tổ chức ở các nước phương Tây.
  • Cách tải game trên Steam miễn phí
    Với những game thủ thường chơi game quốc tế hẳn không còn lạ với công cụ hỗ trợ chơi game Steam. Đây là ứng dụng hàng đầu hiện nay và cũng là kênh phân phối game lớn nhất trên thế giới. Có thể nói các game phát hành cho PC đều sẽ phát hành thông qua Steam để đến được với người dùng nhanh nhất.
  • Cách đăng ký tài khoản Steam
    Với những game thủ chuyên nghiệp hẳn phần mềm Steam đã quá quen thuộc, tuy nhiên với một số người chơi mới việc sử dụng Steam còn khá khó khăn. Trước tiên chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Steam sau đó cài đặt Steam trên máy tính để bắt đầu chơi game.
  • Hướng dẫn cài đặt Steam trên máy tính
    Steam là công cụ hỗ trợ chơi game trên máy tính số 1 hiện nay, với phần mềm này chúng ta có thể chơi hầu hết các game được phát hành trên toàn thế giới. Có thể nói Steam chính là đơn vị phát hành game uy tín nhất hiện nay trên để đưa game đến nhanh nhất với game thủ.
  • Cách chơi Liên Quân Mobile miễn phí với Data 4G của Viettel
    Hiện nay Garena và Viettel đã chính thức hợp tác đưa ra gói cước mới khá rẻ cho các game thủ tham gia chơi game Liên Quân Mobile. Với mục đích Chơi thả ga, không lo data dịch vụ này sẽ cung cấp data miễn phí khi chơi game Liên Quân Mobile bằng kết nối mạng di động, áp dụng với mọi đối tượng sử dụng gói cước Viettel, không kể độ tuổi, vùng miền.
  • Mẹo hay chơi game bắn gà EverWing
    Những ngày gần đây khi Facebook Messenger chính thức hỗ trợ game thủ Việt chơi game bắn gà EverWing thì chúng ta đã bắt đầu thấy sức nóng tăng lên hàng ngày.
  • Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Facebook
    Những lời mời chơi game EverWing trên Facebook Messenger đang làm rất nhiều người thấy khó chịu, thậm chí nó còn có sự tương tác cao hơn các game chơi trên Facebook trước đây rất nhiều.
  • Cách tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger
    Những ngày gần đây game bắn gà EverWing đang gây náo loạn trên thị trường game với những lời mời hay những cuộc cãi vã thú vị liên quan đến những lời mời chơi game.
  • Tổng hợp phím tắt chơi game PlayerUnknown's Battlegrounds
    Tựa game bắn súng sinh tồn PlayerUnknown's Battlegrounds tuy vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng nó đang chứng tỏ cho mọi người thấy mức độ cuốn hút và thành công của tựa game này.
  • Cách chế tạo màu trong Minecraft
    Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách chế tạo màu trong game Minecraft. Ở các phần trước Down.vn đã giới thiệu đến các bạn cách chế tạo ra các dụng cụ đơn giản,
  • Hướng dẫn chọc khe trong FIFA Online 3
    Làm thế nào để có một đường chọc khe hoàn hảo trong game Fifa Online 3? Đây là câu hỏi rất nhiều các game thủ khi chơi game fifa online 3 đặt ra. Cũng có khá nhiều câu trả lời cho câu hỏi này,
  • Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 7
    Hãy đến với chúng tôi, Down.vn luôn cập nhật đáp án Đố vui dân gian giúp bạn vượt qua trở ngại mà không mất chi phí nào.
  • Đáp án game Qua Sông IQ câu 22, 23, 24
    Ở bài viết này, Down.vn sẽ cùng các bạn tiếp tục hành trình vượt qua các thử thách mới của Qua sông IQ. Chúng ta đã vượt qua được 21 câu hỏi, với nhiều thử thách khác nhau, từ dễ đến khó, nhiều lúc tưởng như phải dừng cuộc chơi.
  • Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 3
    Hôm nay, Down.vn sẽ tiếp tục đưa ra đáp án các câu tiếp theo của Đố vui dân gian. Đố vui dân gian ngày càng khai thác nhiều khía cạnh của đời sống tinh thần, cũng như nêu cao các giá trị truyền thống.