Mẹo hay chơi game

  • Cách khắc phục lỗi màn hình đen trong game FIFA Online 3
    Fifa Online 3 thời gian gần đây thường xuyên gặp lỗi màn hình đen khi đăng nhập vào Fifa Online 3, đây là nguyên nhân sau khi cập nhật phiên bản mới nhất thì game bóng đá Fifa Online 3. Mời các bạn tham khảo Cách khắc phục lỗi màn hình đen trong game Fifa Online 3 để biết cách sửa lỗi màn hình đen trong FO3 này nhé
  • Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm gem miễn phí trong CoC
    Trong game Clash Of Clans hiện có 66 nhiệm vụ, có những nhiệm vụ sẽ tự hoàn thành trong quá trình chơi, nhưng cũng có những nhiệm vụ rất khó khăn mới hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ có 3 cấp độ khác nhau từ 1 đến 3 sao.
  • Bí quyết để giành chiến thắng trong Fifa online 3
    FIFA Online 3 là một trong những game bóng đá đang được chơi nhiều nhất hiện nay. FIFA Online 3 luôn mang đến cho bạn những trận đấu hấp dẫn và thú vị. Hãy tham khảo bí quyết giành chiến thắng trong game bóng đá FO3 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.
  • Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 1
    Đáp án trò chơi Đố vui dân gian phần 1 bao gồm các câu hỏi đố vui dân gian từ câu 1 đến câu 22 để các bạn tham khảo. Mời các bạn theo dõi đáp án Đố vui dân gian mà Down.vn giới thiệu dưới đây.
  • Các quy tắc cơ bản để chơi Sudoku
    Cách chơi Sudoku giỏi và nhanh nhất hiện nay sẽ được Down.vn giúp bạn sở hữu. Bài viết Các quy tắc cơ bản để chơi Sudoku bao gồm những cách chơi game sudoku đơn giản nhưng hiệu quả. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách kèm người hiệu quả nhất trong fifa online 3
    Một trong các kỹ năng này, có thể nói kỹ năng kèm trong game bóng đá, đặc biệt là trong Fifa Online là kỹ năng có thể nói là quan trọng nhất.
  • Hướng dẫn skill Fifa Online 3 bằng bàn phím
    Bài viết này Down.vn sẽ hướng dẫn các bạn các skill của Fifa Online từ cấp độ 1 sao đến 5 sao bằng bàn phím. Trong game bóng đá ngoài các khả năng bẩm sinh, chiến thuật cùng với các kỹ năng học được trong quá trình chơi bóng thì yếu tố quyết định đến thành tích của bạn không đâu khác chính là các skill qua người khi di chuyển.
  • 11 bản đồ trong game Age of Empires: Definitive Edition
    Game Age of Empires: Definitive Edition đã chính thức được bán trên toàn thế giới. Game đế chế 4K được mong chờ bởi gần 2 thập kỷ sau khi phiên bản game Age of Empires chưa có gì đổi mới, dù vẫn được rất nhiều game thủ yêu thích nhưng Age of Empires lại có đồ họa khá lỗi mốt. Chính điều này đã thúc đẩy việc phát triển của tựa game Age of Empires 4K. Bên cạnh những thay đổi lớn về đồ họa thì b
  • Tổng hợp mã cheat game Age of Empires: Definitive Edition
    Phiên bản game đế chế 4K đã chính thức ra mắt các game thủ với nền tảng đồ họa thay đổi hoàn toàn nhưng về cơ bản lối chơi không thay đổi. Chính vì thế các mã cheat của game Age of Empires cũng sẽ áp dụng được với game Age of Empires: Definitive Edition.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 1 - 100
    Game Tao biết tuốt là tựa game đuổi hình bắt chữ vui nhộn đang rất được yêu thích trên di động. Mỗi câu đố trong game Tao biết tuốt là 1 thử thách không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự sáng tạo cũng như vốn từ rất lớn từ người chơi.
  • Cách sửa lỗi hiển thị tên đồng đội trong game Rules of Survival
    Với những gì game Rules of Survival làm được đến thời điểm này thực sự không còn gì để nói, những con số ấn tượng với hàng triệu người chơi mỗi ngày dưới nhiều ngôn ngữ đã chứng minh cho thành công của 1 tựa game có lối chơi không mới, thậm trí còn được gọi với cái tên xấu xí game nhái PUBG.
  • Chính sách chuyển đổi tài khoản cho game thủ từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4
    Nhà phát hành game FIFA Online 3 Garena đã chính thức đưa ra thông báo đền bù và chuyển đổi tài khoản cho các game thủ khi chuyển từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 tại Việt Nam và Thái Lan. Kế hoạch đưa FIFA Online 4 thay thế toàn bộ FO3 tức FO3 sẽ dừng hoạt động hoàn toàn khi FO4 chính thức ra hoạt động.
  • Mẹo đạt điểm cao trong Zombie Tsunami
    Zombie Tsunami là game kinh dị đang được rất nhiều người yêu mến. Với cảm hứng được lấy từ thể loại Zombie đang làm mưa làm gió trong giới game thủ. Khác những loại game tiêu diệt Zombie, người chơi Zombie Tsunamin lại trở thành nhân vật nhập vai.
  • Cách kiếm vàng nhanh trong game Zombie Tsunami
    Zombie (thây ma) luôn một đề tài hấp dẫn được khai thác một cách triệt để trong các tác phẩm điện ảnh và các tựa game kinh dị pha lẫn hành động. Trong đó phải kể đến tựa game có tên Zombie Tsunami (Sóng thần Zombie), với nhiệm vụ cầm đầu một bầy Zombie nổi loạn, người chơi sẽ phải tìm những đồng mình Zombie khác để tạo ra các đợt sóng Zombie cực mạnh cuốn bay mọi vật cản trên đường: con người, ô tô, nhà cửa... chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thoải mái.
  • Hướng dẫn lai rồng trong game Dragon Mania Legends
    Dragon Mania Legends thuộc thể loại game nuôi rồng ảo rất thú vị hiện nay. Có rất nhiều loại rồng trong game nuôi rồng ảo này và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn Cách lai rồng huyền thoại trong Dragon Mania Legends. Mời các bạn tham khảo bài viết