Chỉnh sửa ảnh - Đồ họa

  • Cách tạo video Cá tháng Tư trên Zalo
    Có lẽ Zalo bây giờ không đơn thuần chỉ là ứng dụng chat và gọi điện miễn phí nữa mà nó đang dần chuyển mình với hàng loạt tính năng ưu Việt. Nắm bắt tốt các sự kiện trong năm, Zalo không bỏ qua bất cứ sự kiện lớn nào và đặt biệt các hiệu ứng dễ thương, vui nhộn đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng.
  • Công cụ tải ảnh và video lên Instagram từ máy tính
    Sử dụng các công cụ tải ảnh và video lên Instagram từ máy tính giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình chỉnh sửa ảnh và video mà đôi khi bạn không thể làm được trên các thiết bị di động.
  • Cách chế ảnh theo trào lưu “Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn” trên Facebook
    Trào lưu chế ảnh "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn" đang gây sốt trên cộng động Facebook suốt 2 ngày vừa qua. Lướt qua Facebook, Instagram bạn có thể dễ dàng thấy những ngôi sao, giới nhiếp ảnh đang đua nhau tạo những hình ảnh có nền, hay họa tiết "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn".
  • Các lệnh cơ bản khi sử dụng AutoCAD
    AutoCAD là phần mềm thiết kế đồ họa, tạo bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D được phát triển bởi Autodesk. AutoCAD là một trong những phần mềm thiết kế kỹ thuật đầu tiên và phổ biến nhất hiện nay.
  • Cách tạo ảnh cổ trang siêu HOT với ứng dụng Pitu trên điện thoại
    Những ngày gần đây những hình ảnh chế theo phong cách cổ trang đang được các bạn trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook. Đừng để mình trở nên lạc hậu bạn cũng nên nhanh chóng tạo cho mình 1 tấm ảnh chân dung theo phong cách cổ trang đầy lôi cuốn này nhé.
  • Chụp ảnh Võ Tắc Thiên với ứng dụng Pitu
    Chắc hẳn các bạn biết từ khi phát chiếu bộ phim Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng thì các ứng dụng làm ảnh liên quan đến làm ảnh Võ Tắc Thiên đang là từ khóa rất hot, chỉ ít ngày sau khi công chiếu phim, thì ứng dụng Pitu - ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên đã ra được một hãng phần mềm Trung Quốc đã ra đời.
  • Cách dùng ứng dụng tạo ảnh động nhí nhố Lumyer
    Mấy ngày hôm nay cư dân mạng đang truyền tay nhau một ứng dụng chụp ảnh "siêu bựa" có tên là Lumyer. Đây là không phải là ứng dụng mới mà nó đã xuất hiện trên kho ứng dụng của Android khá lâu rồi, tuy nhiên sau khi ra mắt ứng dụng Lumyer cho iOS cùng với những tính năng mới được cập nhật ấn tượng nó đã lập tức đứng trên top ứng dụng chỉnh sửa ảnh "thần thánh".
  • Hướng dẫn sử dụng Lollicam for messenger
    Chụp ảnh, quay clip ngắn và chèn sticker ngộ nghĩnh rồi gửi cho bạn bè để chia sẻ niềm vui và nhắn gửi lời yêu thương đến mọi người có phải là điều mà các bạn muốn? Hãy cùng Lollicam for messenger ghi lại những phút giây nhắng nhít của mình nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng Lifestage của Facebook dành riêng cho các bạn teen
    Lifestage là ứng dụng mới của Facebook, dành riêng cho lứa tuổi teen, giới hạn độ tuổi sử dụng không quá 21. Với Lifestage, người dùng có thể chia sẻ ảnh và video tới những người bạn trong trường của mình một cách đơn giản và sinh động.
  • Cách xoay video bị ngược online
    Khi quay video bằng điện thoại, sẽ có những trường hợp video bị ngược 90 độ, và không thể chỉnh được trên điện thoại, bạn lại không muốn tải ứng dụng chỉnh sửa video về máy tính? Hãy để Down.vn gợi ý tới bạn giải pháp chỉnh video bị ngược online trong bài viết này.
  • Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh Prisma trên máy tính
    Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh phá cách, ấn tượng và nổi bật. Ứng dụng Prisma ngay vừa khi ra mắt trên hai nền tảng iOS và Android đã nhận được sự ủng hộ của giới trẻ yêu nhiếp ảnh. Trong bài viết này, Down.vn mời các bạn tham khảo cách sửa ảnh Prisma trên máy tính hoặc online.
  • Hình nền Pokémon GO! "chất lừ" cho điện thoại và máy tính
    Hình nền game Pokémon GO! cho máy tính và điện thoại siêu đẹp và độc, lạ dành cho các fan hâm mộ của game săn thú ảo Pokémon GO! được Down.vn sưu tầm và đăng tải trong bài viết này. Mời các bạn tham khảo!
  • Hướng dẫn chụp và chỉnh sửa ảnh trên VSCO Cam
    VSCO Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc tuyệt hay dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Mời các bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa ảnh trên VSCO Cam.
  • Hướng dẫn xóa mụn, tàn nhang bằng ứng dụng Pimple Eraser
    Để có được những bức ảnh đẹp và long lanh, các bạn nữ sẽ không thể nào bỏ qua được ứng dụng xóa mụn, tàn nhang trên điện thoại IPhone và Android là Pimple Eraser. Trong bài viết này, Down.vn mời các bạn tham khảo hướng dẫn xóa mụn, tàn nhang (tàn hương) với app Pimple Eraser.
  • Hướng dẫn chèn chữ vào ảnh online
    Công cụ chèn chữ vào ảnh online được Down.vn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này, sẽ giúp các bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và tiện lợi, từ đó, có những bức hình ấn tượng để share trên Facebook, Flick, Instagram, Pinterest... lưu trữ những kỉ niệm đẹp.