• Cách sửa lỗi ngắt kết nối, Viber không vào được mạng wifi, 3G
    Hiện nay có rất nhiều người dùng phản ánh việc Viber bị lỗi ngắt kết nối khiến cho người dùng không thể đăng nhập được tài khoản Viber của mình dù mạng Internet đang hoạt động bình thường.
  • Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về máy tính, điện thoại
    Bạn muốn tải một đoạn video trên Facebook về máy tính, điện thoại Android/iPhone mà chưa biết cách nào để thực hiện được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết Cách download video trên Facebook một cách đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn vào Facebook vui vẻ và tải được video mình thích.
  • Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Viber trên máy tính
    Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí. Chỉ cần có một tài khoản Viber thôi bạn sẽ thoải mái trò chuyện với bạn bè mà không lo đến việc mất phí.
  • Hướng dẫn gọi điện bằng Facebook Messenger
    Bạn đang muốn thực hiện một gọi điện miễn phí cho bạn bè trên ứng dụng Facebook Messenger nhưng chưa biết cách làm ra sao. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn gọi điện bằng Facebook Messenger trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Cách đặt biệt danh trên Facebook Messenger
    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những tên nick khô khan trong ứng dụng Facebook Messenger thì sao không dùng thử tính năng mới là đặt biệt danh trong Facebook Messenger. Để biết cách thực hiện, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Tổng hợp các mã cheat trong Minecraft
    Tổng hợp các mã cheat trong minecraft, bao gồm cả mã cheat minecraft chết không mất đồ dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mã cheat minecraft thường được sử dụng nhất. Mời các bạn tham khảo Mã cheat phổ biến trong Minecraft và chơi game vui vẻ
  • Xem trực tiếp bóng đá
    Link sopcast bóng đá ngoại hạng Anh cập nhật link sopcast HD, link sopcast K+, trực tiếp bóng đá các trận đấu thuộc giải đấu hàng đầu châu Âu. Mời các bạn cập nhật Link sopcast mới nhất để xem bóng đá trực tuyến không cần tivi nhé.
  • Cách đăng ảnh cũ lên Stories trên Instagram
    Trước đây Instagram chỉ cho phép chúng ta đăng những hình ảnh, video đã chụp trong vòng 24h nên sau khi chụp xong bạn chỉ có thể chia sẻ ngay mà không thể để quá thời gian trên. Việc này đã làm cho chúng ta phải đăng đồng loạt nhiều hình ảnh lên chế độ kể chuyện trong vòng 24h lúc đó mới có tác dụng.
  • Cách sửa lỗi treo logo khi chơi game Rules Of Survival
    Sau rất nhiều phiên bản cập nhật thì do những nguyên nhân khác nhau game Rules Of Survival vẫn đôi khi xảy ra tình trạng treo logo hay văng ra khỏi game. Điều này làm cho quá trình chơi game trở nên vô cùng khó chịu, có thể do cấu hình máy của bạn chưa đạt tiêu chuẩn, có thể file tải game Rules Of Survival bị lỗi hoặc thiếu 1 số phần mềm hỗ trợ chơi game Rules Of Survival.
  • Tổng hợp mã Cheat Code game Pokémon Fire Red
    Mã Cheat Code game Pokémon Fire Red được Down.vn tổng hợp và đăng tải, nhằm hỗ trợ các game thủ có thể hack và chơi game "gian lận" trong nhiều tình huống.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft
    Chế tạo đồ vật trong game Minecraft không hề khó. Bạn có thể chế tạo vật phẩm, đồ vật, nguyên vật liệu, các khối và các công cụ trong minecraft pe chỉ với một vài bước đơn giản, nhanh chóng. Mời các bạn tham khảo bài viết Cách chế tạo đồ trong Minecraft mà Down.vn giới thiệu dưới đây.
  • Cách khắc phục các lỗi hay gặp khi sử dụng Viber
    Ứng dụng chat và gọi điện miễn phí Viber hiện đang là một trong những ứng dụng OTT hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đầy đủ phiên bản khác nhau cho tất cả các nền tảng bao gồm như: Android, iOS, Windows Phone, Windows, Mac nên hỗ trợ tối đa cho người dùng khi dùng bất kể thiết bị nào đang dùng.
  • Đáp án đầy đủ nhất của trò chơi đuổi hình bắt chữ
    Đáp Án Chính Xác Game Đuổi Hình Bắt Chữ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án cho những câu hỏi đuổi hình bắt chữ hóc búa. Mời các bạn tham khảo đáp án đầy đủ nhất của trò chơi đuổi hình bắt chữ mà Down.vn cung cấp dưới đây.
  • Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Facebook
    Hiện nay tài khoản Facebook của mọi người thường xuyên bị hack hay thâm nhập 1 cách bất hợp pháp. Xảy ra vấn đề này nguyên nhân chính là do người dùng chưa thực sự biết cách bảo mật tài khoản của mình để người khác nắm được các thông tin liên quan đến tài khoản. Một khi có dấu hiệu người khác đã xâm nhập vào tài khoản Facebook của mình nếu chưa mất bạn phải lập tức đổi mật khẩu và tạo mật khẩu 2 lớp cũng như thêm bạn bè bảo lãnh cho tài khoản Facebook.