• Hướng dẫn cách chơi game Pokémon GO! trên điện thoại di động
    Pokémon GO! là gì? Cách chơi Pokemon GO - trò chơi thực tế ảo đang gây bão cộng đồng mạng có gì khác lạ? Down.vn mời các bạn tham khảo cách chơi Pokémon GO! sơ qua dưới đây để có cái nhìn chung về game này nhé!
  • Cách sử dụng phần mềm Toolkit Math
    Phần mềm hỗ trợ giải toán lớp 7 Toolkit Math đã rất quen thuộc với các bạn học sinh, đặc biệt là các thầy cô giáo dạy toán. Về cơ bản phần mềm Toolkit Math khá dễ sử dụng, sau khi tải về bạn không cần phải cài đặt mà sẽ sử dụng file chạy để bắt đầu khởi động chương trình để sử dụng ngay lập tức.
  • Hướng dẫn tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Microsoft Word
    Cách tắt kiểm tra chính tả trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016 cực đơn giản. Bạn có thể tắt dòng kẻ dưới chân chữ trong trình soạn thảo văn bản này chỉ qua vài bước Down.vn giới thiệu dưới đây. Mời các bạn tham khảo
  • Giới thiệu 9 nhân vật trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký
    Tựa game hành động nhập vai Naruto - Làng Lá Phiêu Lưu Ký sắp ra mắt với rất nhiều kỳ vọng. Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ đưa bạn đến với ngôi làng lá kinh điển trong bộ manga Naruto và nhập vai trở thành thành nhẫn giả để trở thành 1 Hokage mà rất nhiều người mơ ước.
  • Hướng dẫn sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iPhone, iPad
    Sao lưu dữ liệu trên điện thoại iPhone, iPad cực đơn giản. Chỉ cần vài bước là bạn đã có thể backup dữ liệu trên thiết bị iOS của mình mà không tốn nhiều công sức. Mời các bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iOS để bảo vệ dữ liệu của mình.
  • Tổng hợp mã cheat trong game GTA Vice City
    Tổng hợp mã cheat trong game GTA Vice City được giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn chơi Game cướp đường phố Grand Theft Auto dễ dàng hơn. Mời các bạn tham khảo Lệnh, mã cheat game GTA 5 (Grand Theft Auto V) đầy đủ nhất dưới đây và chơi game vui vẻ
  • Văn khấn khai trương cửa hàng đầu năm
    Với những người làm kinh doanh tin vào tâm linh thì việc khai trương đầu năm có ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn của cả năm. Chính vì vậy việc chọn được ngày khai trương cửa hàng đầu năm, khai trương công ty đầu năm là rất quan trọng.
  • Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo
    Ngoài mâm cỗ cúng, bài văn khấn cũng rất quan trọng trong dịp Tết ông Công ông Táo. Ngày 23 tháng chạp hay còn gọi là ngày ông Công ông Táo. Theo lễ nghi truyền thống của nước ta, mọi người sẽ làm lễ tiễn Táo Quân chầu trời. Down.vn sẽ hướng dẫn các bạn các lễ nghi để làm mâm cỗ cúng ông Công ông Táo.
  • Bài cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp
    Văn khấn cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng chạp hàng năm là điều các gia đình vẫn thường sử dụng tới. Ngày ông Công ông Táo năm Bính Thân 2016 cũng sắp tới gần, mời độc giả tham khảo các bài khấn cúng Tết ông Công ông Táo dưới đây.
  • Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng
    Văn khấn thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng thường được dùng khi các gia đình muốn cúng thần tài cầu xin một năm tài lộc đầy nhà, kinh doanh, công việc thuận lợi. Mời các bạn tải bài văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng dưới đây để cúng ngày mùng một và ngày rằm hàng tháng.
  • Bài cúng lễ tất niên cuối năm
    Cúng lễ tất niên cuối năm vào ngày 30 Tết là việc nhiều gia đình vẫn thường hay làm. Bài văn cúng lễ tất niên dưới đây sẽ giúp các gia chủ dễ dàng hơn khi đọc văn cúng khấn lễ tất niên cuối năm.
  • Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời
    Một năm nữa sắp đi qua, vào ngày đầu của năm mới ai cũng mong có nhiều may mắn đến với gia đình của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khấn bái đúng theo thủ tục mà ông bà xưa truyền lại.