• Hướng dẫn cách chơi cờ tướng
    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các quân cờ cũng như cách chơi cờ Tướng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Cách Scan tài liệu trên ứng dụng ghi chú của iPhone
    Kể từ iOS 11 Apple đã nâng cấp ứng dụng ghi chú với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Chúng ta có thể tạo checklist, chia sẻ ghi chú, tạo bảng, mật khẩu, vv.
  • Cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone
    Hiện nay iPhone đã có chế độ tiết kiệm pin vô cùng hiệu quả, với chế độ này khi pin của iPhone sẽ được kích hoạt khi pin ở mức dưới 20%.
  • Cách sử dụng iMessage trên iPhone
    Trước đây khi các ứng dụng OTT chưa phát triển thì iMessage của Apple chính là niềm mơ ước mà các hệ điều khác không có được. Cho đến hiện tại iMessage vẫn là niềm tự hào của người dùng iOS, tuy nhiên ứng dụng nay sẽ mang đến rất nhiều “phiền phức” cho những ai lần đầu sử dụng iPhone.
  • Tổng hợp mã cheat code của game Pokémon Emerald
    Tổng hợp mã cheat code của game Pokémon Emerald giúp Pokémon trứng nở nhanh, mua được đồ tại cửa hàng, không gặp Wild Pokémon trên đường đi... Down.vn mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để "bỏ túi" nhiều bí kíp nhé!
  • Tổng hợp những câu hỏi hay trong Nhanh Như Chớp
    Gameshow truyền hình Nhanh Như Chớp đang là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh được phát sóng trên HTV7 vào tối thứ 7 hàng tuần.
  • Lệnh về Town trong game Minecraft
    Các lệnh về Town - Nhà trong game Minecraft dưới đây sẽ giúp người chơi dễ dàng về Town hơn. Đây là các câu lệnh minecraft phổ biến và là thủ thuật chơi game minecraft hay mà bạn nên tham khảo.
  • Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại 2017
    Trong những năm trở lại đây khi số lượng game thủ tham gia chơi game Liên Minh Huyền Thoại - League of Legends đã tăng lên rất nhiều, có thể nói là sánh ngang cùng với game đế chế Age Of Empires thì các game thủ thường xuyên tổ chức các giải đấu đơn lẻ.
  • Cách xem trực tiếp bóng đá Asiad 2018
    Đến thời điểm này chúng ta gần như chắc chắn không mua bản quyền của Asiad 2018 nên những người yêu thích thể thao đang vô cùng hoang mang không biết xem bóng đá U23 Việt Nam ở đâu? Sau sự kiện U23 Việt Nam đạt được thành tích á quân hồi đầu năm đã tạo nên một cơn sốt bóng đá tại Việt Nam.
  • Các lệnh cơ bản cho người chơi game Minecraft
    Tải game Minecraft - những khối vuông kỳ diệu bạn sẽ được tham gia vào một thế giới mới của riêng bạn, với công việc xây dựng các công trình khác nhau theo cá tính riêng của mình.
  • Lên đời và nâng cấp nhà trong AOE
    Cách lên đời và nâng cấp nhà trong game đế chế Age of Empires dưới đây là thủ thuật chơi game đế chế hay. Các game thủ AOE nên tham khảo hướng dẫn Lên đời và nâng cấp nhà trong AOE để chơi game hay hơn nhé.
  • Cách phòng ngự hiệu quả trong PES
    Nhiệm vụ quan trọng của mỗi game thủ khi đá PES đó là giữ sạch mành lưới đội nhà trước khi ghi bàn để giành chiến thắng. Do vậy, Down.vn sẽ chia sẻ một số kỹ năng chính giúp các bạn có thể phòng thủ một cách chắc chắn, hiệu quả nhất.
  • Những cách sút phạt hiệu quả nhất trong FIFA Online 3
    Tổng hợp những cách sút phạt trong fifa online 3, những kiểu sút phạt phổ biến trong game bóng đá này. Ngoài cách sút phạt, những kiểu sút penalty hay sút phạt góc hiệu quả trong fifa online 3 cũng sẽ được giới thiệu tới bạn đọc
  • Những kỹ thuật đi bóng và sút bóng trong FIFA Online 3
    Bạn đang băn khoăn không biết đối thủ của mình học cách đi bóng như nào mà hay vậy trong Fifa Online 3? Bạn muốn tìm hiểu thêm về những kỹ thuật đi bóng trong FO3 như rabona, lốp bóng hay sút phạt panenka? Hãy đọc bài sau và tự chọn cho mình những kiểu đi bóng ưng ý nhất nhé
  • Khắc phục sự cố mất âm thanh trong Windows 7, 8, 10
    Mất âm thanh trong Windows 7, win 8 hay win 10 khiến bạn không nghe được nhạc hay khi chat video với bạn bè và người thân sẽ không nghe được họ nói gì. Tuy vậy, cách sửa lỗi mất âm thanh trong Windows cũng rất đơn giản. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Down.vn nhé