Tin tức

  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày 1/4 hay còn gọi là ngày cá tháng tư là ngày nói dối trên toàn thế giới. Khi ngày cá tháng tư đến mọi người thường hay nói dối để trêu đùa nhau, nó như một ngày lễ vậy, bạn có thể thoải mái nói dối mà không lo lắng bị người khác giận.
  • 10 lời nói dối kinh điển nhất mọi thời đại
    Chắc mọi người đã từng nghe đến những lời nói dối kinh điển mà chúng ta vẫn thường nghe nói hàng ngày, những lời nói dối này thường "vô hại" nhưng lại khá vui vẻ. Ngày quốc tế nói dối 1/4 sắp đến, bạn đã chuẩn bị lời nói dối nào để đánh lừa những người xung quanh chưa?
  • So sánh Apple Safari và Mozilla Firefox 2.0 trên Macintosh (OS X)
    Apple Safari và Mozilla Firefox là hai trình duyệt miễn phí mạnh mẽ nhất, có sẵn cho bạn sử dụng trên hệ điều hành Macintosh chạy OS từ 10.2.3 trở lên. Mỗi trình duyệt đều có những ưu điểm và tính năng riêng không thể nào phủ nhận. Vì vậy, để chọn ra một trình duyệt tốt nhất là vấn đề khá khó khăn.
  • Không lo lạc đường với top 10 ứng dụng bản đồ trên di động
    Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ, ứng dụng bản đồ chỉ đường trên thiết bị di động ngày càng nhiều và hữu ích hơn. Các bạn đang sử dụng cái nào trong top 10 ứng dụng chỉ đường tốt nhất cho điện thoại di động hiện nay.
  • Những màn chơi Eighth Note 'bá đạo' nhất mạng xã hội
    Những ngày gần đây tựa game Don‘t Stop!Eighth Note đang làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội, bên cạnh cách chơi game ồn ào với những tiếng la hét giống như những sinh viên thanh nhạc đang luyện thanh thì Don‘t Stop!Eighth Note còn gây sốt bởi cách chơi game bá đạo đang trở thành trào lưu vô cùng hot.
  • Cách tải Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP
    MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thứ được ra mắt lúc 0 giờ ngày 14/2, đây là món quà mà Sơn Tùng dành tặng cho fans của mình nhân ngày lễ tình yêu, không cần đến những lời chúc Valentine ngọt ngào hay những tấm thiệp đơn giản mà Sơn Tùng M-TP đã mất khá nhiều thời gian chuẩn bị cho khán giả đã yêu thương mình trong suốt thời gian vừa qua.
  • Lời bài hát "Nơi này có anh" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP
    Ngày hôm nay 14/2 Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức ra mắt MV mới nhất có tên Nơi này có anh với phong cách hoàn toàn khác Lạc Trôi. Anh sẽ hóa thân thành nhân vật thư sinh đầy quyến rũ với câu chuyện tình câu đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Dưới đây là lời bài hát Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP.
  • Tin nhắn hay cho ngày lễ tình yêu valentine
    Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 dường như đã trở thành một ngày lễ quen thuộc đối với các đôi lứa yêu nhau. Ngày này những cặp tình nhân sẽ dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất. Một lời chúc, một món quà sẽ làm chất xúc tác cho tình yêu của họ thêm bền chặt.
  • Lời chúc valentine bằng tiếng Anh
    Một mùa Valentine nữa lại sắp đến rồi, ngày mà những cặp đôi yêu nhau đang rất mong chờ để trao cho nhau những món quà, những gì yêu thương nhất. Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì để tặng cho người mình yêu, ngoài món quà vật chất như một chú gấu bông
  • Những bài hát Valentine tiếng Anh hay nhất
    Ngày lễ tình yêu 14/2 sắp đến, đây là ngày dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, sắp yêu nhau thể hiện tình cảm của mình. Nếu như những người đang có ý định tỏ tình với người mình yêu mà còn ngại ngùng thì có thể tham khảo những câu tỏ tình hay nhất bằng tiếng Anh,
  • Những câu tỏ tình bằng tiếng Anh hay nhất
    Một mùa Valentine nữa lại sắp đến rồi, ngày lễ Valentine được diễn ra vào ngày 14/2 dương lịch hàng năm, đây chính là dịp để các đôi yêu nhau có dịp thể hiện tình cảm, đặc biệt những người có tình cảm với nhau tỏ tình để có 1 ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào.
  • Cách chọn giờ đẹp xuất hành đầu năm 2017
    Để có một năm mới thuận lợi nhiều bề như: hôn nhân, tình yêu, kinh doanh, học tập, vv thì theo tập quán của người Việt chúng ta việc xuất hành đầu năm rất quan trọng. Đặc biệt với những người mang nặng yếu tố tâm linh họ rất coi trọng việc chọn đúng giờ, đúng hướng để xuất hành du xuân.
  • Tin nhắn hay chúc mừng năm mới
    Bạn thường nhắn tin chúc mừng năm mới đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng chưa nghĩ ra được những lời chúc ý nghĩa. Hãy tham khảo các tin nhắn hay chúc mừng năm mới của Down.vn giới thiệu sau đây.
  • Lời chúc tết 2017 hay bằng tiếng Anh
    Tết 2016 sắp đến, bạn đã chuẩn bị được gì cho tết Bính Thân rồi. Những món quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân yêu nhưng cũng đừng quên chuẩn bị một lời chúc đến họ.
  • Những lời chúc tết hay và ý nghĩa năm 2017
    Năm mới 2017 Đinh Dậu sắp đến,theo như phong tục truyền thống lâu đời mọi người vẫn hay dành cho nhau những lời chúc một năm mới thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc.