Tin tức

  • Những trò chơi dân gian cho trẻ em trong Tết Trung Thu
    Mỗi dịp Trung Thu về là trẻ con lại háo hức chờ đợi đến ngày để được đi rước đèn, tham gia các hoạt động tập thể cũng như chơi các trò chơi dân gian. Với xã hội ngày nay, tuy Tết Trung Thu không còn giữ nguyên được bản sắc nhưng với trẻ em thì đây vẫn là dịp vô cùng đặc biệt để được vui chơi cùng bạn bè trong xóm.
  • Cách làm đèn lồng Trung Thu cho bé yêu
    Sắp đến Tết Trung Thu hẳn mọi người đang lên kế hoạch để tổ chức cho các bé có một Tết Trung Thu vui và ý nghĩa. Ngày Tết cổ truyền ai cũng cũng muốn cho trẻ con nhớ lại những trò chơi mang đậm phong cách dân gian.
  • Tổng hợp game hay chơi dịp Trung thu
    Lại một cái Tết Trung thu nữa sắp đến rồi, mọi người đã có kế hoạch gì cho dịp Trung Thu này chưa? Tự mình làm những con vật từ hoa quả để bày mâm ngũ quả hay tự tay chế tạo các loại đèn lồng để rước đèn cùng trẻ nhỏ trong xóm?
  • Cách chuyển mạng di động giữ nguyên số điện thoại
    Đến ngày hôm nay Cục Viễn thông đã chính thức công bố giai đoạn thử nghiệm việc chuyển mạng giữ số theo bản dự thảo thông tư của Bộ Thông Tin và Truyền Thông ban hành năm 2016. Hiện tại Cục Viễn thông sẽ áp dụng cho 3 mạng viễn thông lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone đang chiếm đến 95% thị phần dịch vụ di động.
  • Danh sách thiết bị được cập nhật Android 8.0
    Hiện nay chúng ta đã có danh sách cụ thể các thiết bị có thể lên Android 8.0 cho các thiết bị có tên dưới đây. Android 8.0 là hệ điều hành mới nhất của Android và được phát hành bởi Google. Nếu máy bạn nằm trong danh sách dưới đây bạn có thể lên luôn để trải hệ hệ điều hành Android 8.0 với nhiều tính năng hiện đại và tối ưu nhất cho thiết bị của mình.
  • Age of Empire IV chính thức lộ diện qua trailer game đẹp mỹ mãn
    Thông tin mới nhất từ nhà phát hành game Microsoft về phần 4 của game Age of Empire, Age of Empire IV vừa được xác nhận sẽ xuất hiện trên thị trường vào thời gian tới thông qua trailer game với những hình ảnh về cuộc chiến tranh thời La Mã đẹp xuất sắc.
  • Tuyển tập những bài hát hay nhất của Linkin Park
    Nhóm nhạc huyền thoại âm nhạc Chester Bennington của nhóm nhạc đình đám Linkin Park đã vừa ra đi ngày 20/7/2017 theo giờ địa phương. Có lẽ với nhiều người Chester Bennington chính là tuổi thơ, là nguồn cảm hứng bất tận của âm nhạc với giọng ca đầy nội lực. Trải qua 1 tuổi thơ không mấy vui vẻ nhưng Chester Bennington đã có ý chí vượt qua đáng ngưỡng mộ để trở thành, tuy nhiên không thể chịu đựng được sự dằn vặt về tâm lý cuối cùng Chester Bennington cũng đã ra đi ở tuổi 41.
  • Hướng dẫn cách thay đổi nguyện vọng Online
    Sau khi điểm thi THPT Quốc Gia được công bố ngày 7/7/2017 thì hôm nay Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cũng đã chính thức công bố điểm sàn Đại học năm 2017 là 15,5 dành cho tất cả các khối thi. Bắt đầu từ ngày 15/7/2017 đến ngày 21/7/2017 các thí sinh có thể bắt đầu thay đổi nguyện vọng trực tuyến để thay đổi nguyện vọng vào các trường đại học đã đăng ký trước đó. Nếu thực hiện việc thay đổi nguyện vọng bằng hình thức theo điền mẫu điều chỉnh nguyện vọng bằng giấy từ 8h ngày 15/7 đến 17h ngày 23/7.
  • VnDoc ra mắt hệ thống học tiếng Anh trực tuyến miễn phí
    Học tiếng Anh trực tuyến hiện đang trở thành 1 trào lưu khá phổ biến và đem lại hiệu quả cao khi người học hoàn toàn có thể chủ động hơn thời gian học. Nếu như trước nay chúng ta vẫn biết đến VnDoc.com là website cung cấp tài liệu học tập, văn bản pháp luật, biểu mẫu, vv thì hệ thống học tiếng Anh trực tuyến sẽ là mang đến cho bạn 1 địa chỉ học tiếng Anh miễn phí với giao diện tiếng Việt gần gũi, thận thiện.
  • Tổng hợp website tải sách trực tuyến miễn phí
    Với xã hội hiện đại ngày nay, có rất nhiều cách để chúng ta có được những cuốn sách yêu thích. Các bạn có thể mua những cuốn sách ở mọi nơi, thậm trí nếu không có thời gian chúng ta hoàn toàn có thể tìm mua chúng trên mạng mà không cần phải đến các nhà sách...
  • Game đối kháng Dragon Ball FighterZ đình đám sắp ra mắt
    Trong sự kiện E3 2017 vừa qua hàng loạt tựa game bom tấn đã được giới thiệu, đỉnh điểm nhất phải nói đến công bố đặc biệt của Microsoft về việc làm lại tựa game đế chế đỉnh cao Age of Empires: Definitive Edition với đồ họa 4K siêu sắc nét, cùng với đó EA cũng công bố ngày ra mắt phiên bản game FIFA 18 vào ngày 22/9/2017 với đại diện là Cristiano Ronaldo và CLB Real Madrid.
  • Danh sách các máy tính chạy Windows 10 S
    Trước phiên bản Chrome OS hỗ trợ các dòng máy tính giá rẻ như Chromebook thì Microsoft đã nhanh chóng tung ra hệ điều hành Windows 10 với cái tên Windows 10 S. Bạn có suy nghĩ gì về chữ S trong Windows 10 S, theo như phán đoán của hầu hết mọi người thì có thể là S trong School hoặc S trong Windows Store.
  • 5 tựa game chơi trên smartphone mãi không chán
    Hiện nay thị trường game di động đang rất sôi động với rất nhiều game được ra mắt mỗi ngày trên kho ứng dụng Appstore của iOS và Google Play của Android. Tuy nhiên hầu hết các game đều chưa để lại nhiều ấn tượng cho người chơi ở nhiều thể loại. Chính vì vậy 1 số game có thể gọi là kinh điển trên di động như: Hay Day, Candy Crush Saga, vv vẫn được mọi người yêu thích.
  • Top những kênh Youtube bổ ích vừa học vừa chơi cho bé
    Hiện nay trên Youtube có rất nhiều kênh giải trí từ ca nhạc, phim đến những video quảng cáo bắt mắt, vui nhộn. Tuy nhiên trong số đó có những video có nội dung xấu mà bạn không thể kiểm soát hết được khi cho các em nhỏ sử dụng. Chính vì vậy mỗi chúng ta đều nên định hướng đến 1 số kênh video chất lượng, các kênh này dành riêng cho trẻ em với mục đích học tập, vui chơi với nội dung bổ ích.
  • Chơi game Pac-Man trên Google Maps ngày cá tháng tư
    Gã khổng lồ Google cũng đã nhanh chóng đưa tựa game Pac-Man đình đám lên ứng dụng bản đồ Google Maps của mình nhân ngày này, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi mở ứng dụng bản đồ để xem đường bỗng dưng thấy xuất hiện 1 chú Pac-Man vàng lè trên bản đồ của mình.