Tin tức

  • Tuyển tập những vần thơ hay chúc mừng ngày 8-3
    Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những vần thơ ý nghĩa và vui dành tặng cho người bà, người mẹ, người chị em gái, người vợ/bạn gái trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Tuổi xông đất đầu năm Mậu Tuất
    Theo quan niệm từ xưa đến nay thì người xông đất đầu năm có tuổi hợp với gia chủ thì năm đó gia đình mọi thứ sẽ được thuận lợi, suôn sẻ. Chính vì vậy việc tìm được người có tuổi phù hợp để xông đất đầu năm cũng rất quan trọng.
  • Chính sách chuyển đổi tài khoản cho game thủ từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4
    Nhà phát hành game FIFA Online 3 Garena đã chính thức đưa ra thông báo đền bù và chuyển đổi tài khoản cho các game thủ khi chuyển từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 tại Việt Nam và Thái Lan. Kế hoạch đưa FIFA Online 4 thay thế toàn bộ FO3 tức FO3 sẽ dừng hoạt động hoàn toàn khi FO4 chính thức ra hoạt động.
  • Cách đăng ký chơi game Age of Empires 4K phiên bản beta
    Ngày 29/1 nhà phát hành game Microsoft sẽ chính thức tung ra phiên bản beta của tựa game đế chế Age of Empires 4K trước khi phát hành chính thức ngày 20/2/2018.
  • Những lời chúc mừng giáng sinh ý nghĩa nhất
    Giáng sinh là ngày lễ vô cùng quan trọng của những người theo đạo thiên chúa. Đặc biệt ở các nước phương Tây thì ngày lễ giáng sinh sẽ được kéo dài để cùng đón năm mới, chính vì vậy đây là dịp nghỉ lễ kéo dài nhất trong năm.
  • Facebook cho ra mắt ứng dụng chat Messenger Kids dành cho trẻ em
    Mới đây Facebook đã cho ra mắt ứng dụng chat cho trẻ em mang tên Messenger Kids. Tuy rằng hiện tại Messenger Kids mới được phát hành trên iOS để thử nghiệm nhưng những gì mà Messenger Kids mang đến thực sự rất tuyệt vời.
  • Những bài thơ hay và ý nghĩa mừng ngày 20/11
    Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để những người học trò có dịp tri ân đến thầy cô giáo, những người luôn ở bên cạnh để giúp đỡ, hỗ trợ chúng ta học tập thành người. Như chúng ta biết khi còn đi học, thì những giờ dạy học trên lớp không chỉ dạy chúng ta kiến thức mà còn giúp mọi người cùng nhau hoàn thiện nhân cách
  • Lời chúc 20-11 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất
    Ngày 20/11 là một ngày lễ lớn của các thầy cô giáo, những người làm trong nghành giáo dục nói chung. Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thông tôn sư trọng đạo nên vốn dĩ dành riêng ra một ngày để tri ân thầy cô là chưa đủ.
  • Lời 20-11 hay và ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo
    Hôm này là ngày 20/11 - ngày nhà giao Việt Nam. Đây là một ngày lễ lớn của đất nước, ngày mà tất cả mọi người, các thế hệ học trò gửi đến thầy cô giáo của mình những lời tri ân sâu sắc nhất đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người.
  • Sự khác nhau của thẻ Visa debit và Visa credit
    Có lẽ câu hỏi thẻ Visa debit và Visa credit khác nhau ở điểm nào đã rất nhiều người thắc mắc. Nếu bạn không làm về lĩnh vực tài chính sẽ rất dễ nhầm về 2 loại thể này, về bản chất thì Visa debit và Visa credit đều là thẻ có thể thanh toán quốc tế, tuy nhiên về bản chất thì nó lại hoàn toàn khác nhau.
  • Mua máy rửa xe gia đình giá rẻ ở đâu?
    Máy rửa xe gia đình giờ đây không còn xa lạ với mọi gia đình bởi sự tiện dụng của nó, vừa rửa xe lại vừa có thể xịt rửa sân vườn, nhà cửa; vệ sinh nhà xưởng... Tuy nhiên, để tìm mua được chiếc máy rửa xe gia đình giá rẻ ở đâu tốt nhất là điều làm người dùng vô cùng băn khoăn. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để tìm mua được địa chỉ bán máy rửa xe tin cậy nhé.
  • Những bài thơ hay chúc mừng ngày 20/10
    Trên thế giới có ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ để tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới, thì ở Việt Nam có ngày 20/10 để chi ân đến những người bà, người mẹ và toàn thể các chị em phụ nữ Việt Nam, những con người luôn chăm chỉ, cần mẫn hàng ngày để cho gia đình có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc
  • Những lời chúc hay và ý nghĩa cho ngày 20/10
    Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn đã chuẩn bị gì để tặng những người phụ nữ xung quanh mình chưa? Ngoài những món quà nho nhỏ đầy ý nghĩa thì kèm với đó là một câu chúc đầy yêu thương cũng có ý nghĩa về tinh thần không có gì sánh được dành tặng bà, mẹ, chị em hay bạn gái.
  • Cách làm các con vật bằng hoa quả để trang trí Trung Thu
    Trong mâm ngũ quả Trung Thu thì ngoài các loại hoa quả thì làm những con vật đáng yêu từ hoa quả cũng vô cùng thú vị dành cho các bé mỗi năm Trung Thu đến. Có rất nhiều con vật có thể làm từ các loại hoa quả quen thuộc xung quanh chúng ta.
  • Cách bày mâm ngũ quả Tết Trung Thu
    Mỗi dịp đến Tết Trung Thu mọi người lại nhớ đến đây như một cái tết cổ truyền của dân tộc dành riêng cho trẻ em. Đêm rằm Trung Thủ trẻ con sẽ được cùng nhau đi rước đèn, đi xem mua lân cùng với bạn bè trong xóm.