Tin tức

  • Lời dẫn chương trình Hội nghị Cán bộ công nhân viên chức
    Để tổ chức chương trình Hội nghị Cán bộ công chức năm học 2011-2012 thành công rực rỡ, VnDoc đã sưu tầm và biên soạn xin gửi đến các cơ quan, đoàn thể, tổ chức,... lời dẫn chương trình Hội nghị Cán bộ công chức rõ ràng, hay nhất.
  • Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng Anh
    Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp đến rồi, chúng ta vẫn biết Giáng sinh là một ngày lễ lớn của hầu hết các nước phương Tây. Đến ngày lễ này mọi người ở khắc nơi sẽ về tụ họp, quây quần bên nhau để cùng nhau đón một Giáng sinh.
  • Tổng hợp các bài thơ hay và ý nghĩa về Giáng sinh
    Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị trang hoàng nhà cửa cho mùa Giáng sinh năm nay chưa? Mỗi năm khi Giáng sinh sắp đến cũng như sẽ bắt đầu một năm mới luôn khiến cho người ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.
  • Game giải cứu công chúa Super Mario Run cho iOS chính thức phát hành Appstore
    Ngày hôm nay tựa game kinh điển SUPER MARIO RUN cho iOS đã chính thức cho phép người dùng tải về trên kho ứng dụng Appstore. Sau rất nhiều ngày chờ đợi kể từ ngày nhà phát hành hỗ trợ các game thủ đăng ký trước, phiên bản game giải cứu công chúa đã chơi được trên di động.
  • Google công bố top 5 ứng dụng hot nhất 2016 trên Google Play
    Hàng năm cứ vào cuối năm Google sẽ công bố danh sách những ưng dụng, game, sách, phim, vv được tải nhiều nhất trên kho ứng dụng Google Play. Đây cũng chính là đợt tổng kết xu hướng hot được quan tâm trên chợ ứng dụng của hệ điều hành Android.
  • Dịch vụ xem phim trực tuyến Google Play Movies chính thức hỗ trợ Việt Nam
    Dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu hiện nay được phát hành bởi Google có tên Google Play Movies đã chính thức hỗ trợ Việt Nam. Chắc mọi người không còn xa lạ với ứng dụng mua - thuê các bộ phim bom tấn trên thế giới.
  • Google Translate nâng cấp hỗ trợ dịch cả câu chuẩn xác hơn
    Ngày hôm nay 16/11 Google đã đưa ra bản cập lớn nhất trong 10 năm qua của Google Translate, phiên bản mới nhất của Google Translate sẽ được hỗ trợ đồng loạt trên toàn bộ các thiết bị từ Android, iOS đến Web.
  • Thủ tục đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy
    Bắt đầu từ ngày hôm nay sẽ chính thức xử phạt các loại xe gắn máy chưa sang tên, đổi chủ theo quy định của pháp luật. Chính vì vậy lượng người đến các cơ quan liên quan tăng lên đáng kể để gấp rút hoàn thành thủ tục cho phương tiện của mình. Tuy nhiên thủ tục này thực sự cần khá nhiều giấy tờ cũng như thời gian.
  • 6 website giúp thư giãn sau giờ làm việc
    Hàng ngày sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi bạn muốn tìm đến những website giải trí nhẹ nhàng để thư giản? Không phải là những trang web ồn ào với các tin tức thời sự, giải trí hay scandal chúng ta vẫn còn đến hàng trăm website có nội dung bổ ích khác
  • Hướng dẫn đổi giấy phép lái xe sang thẻ nhựa qua mạng
    Quy định đổi giấy phép lái xe từ thẻ giấy sang thẻ nhựa bắt buộc tuy đã có từ cuối năm 2014, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn đang còn nhiều băn khoăn, thắc mắc về cách đổi cũng như một số vấn đề liên quan đến thời hạn thay đổi thẻ.
  • Hướng dẫn cách xem chỉ số ô nhiễm môi trường
    Những ngày gần đây không khí của Hà Nội được báo động có mức độ ô nhiễm cực kỳ cao. Theo như chỉ số trạm quan trắc của Đại sứ quán Mỹ đo được ở thời điểm cao nhất ngày hôm qua 06/10/2016 thì mức độ ô nhiễm không khí của Hà Nội đang đứng thứ 2 chỉ sau thành phố Ardhali Bazar của Ấn Độ.
  • Tổng hợp các góc nhìn trong game
    Hiện nay khi đồ họa game đã được đưa đến một tầm cao mới, dù dưới góc nhìn nào cũng đều rất xuất sắc. Công nghệ mới với nhiều kỹ thuật hiện đại được áp dụng vào hầu hết các game mới.
  • Tổng hợp các thể loại game
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thể loại game, đặc biệt khi game cho di động phát triển như hiện nay các game thủ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình một thể loại game yêu thích.
  • Google Maps thêm đánh dấu vị trí bạn từng bắt được Pokémon
    Google Maps bổ sung thêm tính năng đánh dấu vị trí bạn từng bắt được Pokémon ngay trong trang Your Timeline giúp game thủ có thể theo dõi quãng đường mình đã đi, thời gian đi, phương tiện,...
  • Tính năng giúp xem ảnh cực đã mới được đưa lên Instagram
    Sau khoảng thời gian chờ đợi khá lâu giờ đây người dùng Instagram đã có thể thoải mái phóng to các bức ảnh và thậm chí là cả video được đăng tải trên mạng xã hội ảnh lớn nhất này.