Tin tức

  • Top những game cổ điển hay nhất
    Thế giới game luôn biến động không ngừng, cho dù có bao nhiêu tựa game ra đời, những game cổ điển như Pikachu, Đào vàng, Cờ caro, Line 98, bắn trứng khủng long, cá lớn nuốt cá bé, bắn gà, xếp kim cương, Bom IT, Spider Solitaire cũng sẽ vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng game thủ, là trò chơi giải khuây thú vị khi rảnh rỗi.
  • Facebook mở tính năng 'Tôi an toàn' tại Việt Nam sau cơn bão số 3 Thần Sấm
    Facebook đã kích hoạt chế độ đánh dấu an toàn cho người dùng Việt Nam khi cơn bão số 3 mang tên Thần Sấm tiến vào nước ta và dự báo có nhiều biến đổi cũng như ảnh hưởng của bão đến mọi người.
  • Hướng dẫn cách đăng ký tiêm Vacxin Pentaxim 5 trong 1 trực tuyến ngày 29/07/2016
    Bắt đầu từ 9h sáng 29/7/2016, Viện vệ sinh Dịch tễ Trung Ương tại số 131 Lò Đúc sẽ chính thức cho phép đăng ký trực tuyến tiêm chủng vắc xin Pentaxim 5 trong 1 trên website của Viện.
  • Pokémon GO! và những lý do bạn không nên "mất ăn mất ngủ" vì nó
    Pokémon GO! đang là trò chơi gây sốt bậc nhất hiện nay, với vô vàn lý do thôi thúc bạn trải nghiệm ngay trò này, thì còn những nguyên nhân nào được đưa ra để khuyên bạn nên bình tĩnh và chơi Pokémon Go! một cách hợp lý? Down.vn mời các bạn theo dõi bài viết này nhé.
  • Cách tạo bài viết chỉ hiển thị trên bản tin, không xuất hiện trên tường cá nhân Facebook
    Facebook đã cập nhật tính năng mới: lựa chọn bài đăng chỉ xuất hiện trên bảng tin (newfeed) và công cụ tìm kiếm, không xuất hiện trên tường cá nhân một cách tiện lợi và nhanh chóng. Tính năng này như thế nào? Down.vn mời các bạn theo dõi.
  • Những kiều đùa vui nhộn trong ngày Cá tháng tư
    Các bạn đã chuẩn bị những trò đùa nào để "dành tặng" cho bạn bè hay đồng nghiệp trong ngày Cá tháng tư hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để cùng có những giây phút thư giãn, giải trí sảng khoái trong ngày đặc biệt này nhé.
  • Những bài hát hay mừng ngày Quốc tế phụ nữ
    Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu những bài hát hay về chủ đề ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 để các bạn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Hãy cùng tham khảo nhé.
  • Chọn hướng kê bàn làm việc năm 2016
    Với người phương Đông thì phong thủy có ảnh hưởng khá lớn đến sự thành hay bại trong cuộc sống, công việc. Chình vì vậy, ngoài việc xem phong thủy cơ bản thì hàng năm sau tết âm lịch việc chọn hướng khởi hành, đặc biệt là phong thủy ở văn phòng làm việc cũng khá quan trọng.
  • Tin nhắn SMS chúc mừng năm mới 2016 độc đáo
    Một năm mới lại sắp đến, vào giờ phút giao thừa thiêng liêng mọi người thường hay nhắn tin và gọi điện cho người thân để chúc mừng một năm mới vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.
  • WhatsApp chính thức miễn phí và sẽ không hiển thị bất kỳ quảng cáo
    Điều đặc biệt tuy là ứng dụng chat miễn phí nhưng WhatsApp sẽ không có bất kỳ một quảng cáo nào làm phiền đến người dùng, đây là một nỗ lực rất lớn mà WhatsApp muốn gửi đến người dùng. Như chúng ta đã biết thì WhatsApp là ứng dụng nhắn tin di động miễn phí có lượng người dùng lớn nhất thế giới hiện nay.
  • Kaspersky ra mắt phần mềm diệt virus miễn phí Kaspersky Free Antivirus
    Mới đầu năm 2016 nhà phát hành phần mềm virus nổi tiếng Kaspersky đã cho ra mắt phiên bản miễn phí có tên Kaspersky Free Antivirus. Hầu hết các công ty chuyên về phần mềm bảo mật đã làm điều này,
  • Tổng hợp game nông trại miễn phí cho di động
    Nếu bạn đã từng chơi các game nông trại trên máy tính thì biết rằng đây là thể loại game đã từng làm mưa làm gió một thời gian rất trên thị trường game Việt Nam. Với lối chơi rất gần gũi với đại bộ phận những người chơi game Việt,
  • Top game miễn phí được tải nhiều nhất tuần 2 tháng 11/2015
    Trong tuần thứ 2 tháng 11/2015 này thị trường game không có biến động lớn gì. Top game miễn phí được yêu thích nhất vẫn là những game khá quen thuộc với thị trường game trong nước
  • Top 5 game kinh dị không nên chơi trong tháng cô hồn trên di động
    Tháng 7 âm lịch hàng năm thì theo quan niệm của người Việt Nam thì đây là tháng cô hồn. Tháng cô hồn mọi người kiêng kị khá nhiều điều nhằm đẩy xa ma quỷ tiến đến gần. Hiện nay thì trên di động đặc biệt là game cho Android có khá nhiều game liên quan đến yếu tố ma quỷ, chính vì vậy đừng nên chơi những game này vào tháng cô hồn nếu bạn là người "yếu tim".
  • Top 10 game "bất tử" trên mobile
    Game di động là game được nhiều người quan tâm nhất, mỗi khi có một game di động mới của các nhà phát hành game nổi tiếng được ra mắt lập tức sẽ thành một trào lưu game mới. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu được sức ảnh hưởng của game di động đến thị trường game như thế nào.