Thủ thuật Windows 10

  • Cách tắt Windows Defender trong Windows 10
    Bạn đang muốn tìm cách tắt tính năng Windows Defender trong Windows 10 để phần nào yên tâm hơn khi cài đặt phần mềm bảo mật bên ngoài đồng thời tăng tốc cho máy tính? Vậy thì hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây của chúng tôi
  • Làm thế nào để cài đặt Font chữ Google lên Windows 10?
    Nếu bạn cảm thấy thích và muốn mang font chữ của Google về sử dụng trên máy tính nhưng chưa biết cài đặt như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt font chữ Google lên Windows 10 dưới đây của chúng tôi.
  • Cách hiển thị xác nhận khi xóa file trong Windows 10
    Bạn đang muốn hiển thị lại thông báo xác nhận xóa file trong Windows 10 nhưng chưa biết làm như thế nào? Hãy tham khảo các bước thực hiện dưới đây của chúng tôi
  • Hướng dẫn kiểm tra ứng dụng ngốn nhiều pin laptop trong Windows 10
    Với tính năng của Battery Saver, bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức độ sử dụng pin của các ứng dụng cũng như tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm gây tốn pin trong Windows 10
  • Làm thế nào để tạo nút Shutdown trong Windows 10?
    Tạo nút Shutdown trong Windows 10 sẽ giúp việc tắt máy trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Nếu chưa biết cách làm, bạn có thể tham khảo nội dung bên dưới của chúng tôi.
  • Hướng dẫn xóa và xem mật khẩu mạng Wifi đã lưu trên Windows 10
    Bạn đang muốn xem hay xóa bớt mật khẩu mạng Wifi đã được lưu trong Windows 10 nhưng chưa biết làm như thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Khắc phục lỗi mất biểu tượng loa, đồng hồ và mạng trên thanh Taskbar trong Windows 8, 10
    Khắc phục lỗi mất biểu tượng loa, đồng hồ và mạng trên thanh Taskbar giúp bạn có thể nhanh chóng lấy lại các biểu tượng quen thuộc đó cũng như tùy chỉnh chúng trong quá trình sử dụng.
  • Cách cài Zalo trên Windows 10
    Ứng dụng chat Zalo chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người, đây là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đang phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Ứng dụng chat Zalo là ứng dụng do công ty phần mềm VNG của Việt Nam phát triển, cũng là ứng dụng nhắn tin thành công nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này.
  • Cách khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Windows 10
    Bản thân máy tính của tôi đang cài đặt Windows 10 cũng đang gặp phải lỗi vào được Windows Store nhưng khi tải ứng dụng lại bị bối lỗi. Chúng tôi đã tìm được cách khắc phục rất nhanh cách khắc phục lỗi này giúp mọi người có thể vào lại Windows Store trên Windows 10 bình thường trở lại.
  • Các cách shutdown nhanh máy tính Windows 10
    Với những người thường xuyên sử dụng máy tính thì việc tắt máy tính như thế nào đã không còn gì khó khăn. Tuy nhiên để tắt máy như thế nào cho thật nhanh thì không phải ai cũng biết.
  • Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho Windows 10
    Thông thường khi sử dụng hệ điều hành Windows chúng ra vẫn quen sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên nhiều người không biết rằng nó hoàn toàn có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn cách cập nhật được Windows 10
    Đúng như những gì đã công bố trước đây, thì ngày 29/7/2015 Microsoft đã chính thức cho ra mắt hệ điều hành Windows 10, đây là hệ điều hành mà được rất nhiều người mong chờ, bởi những cải thiện được cho rằng vô cùng được lòng người dùng
  • Cách tải file ISO của Windows 10 từ Microsoft
    Theo như thông báo của Microsoft thì hôm nay ngày 29/7/2015 sẽ tung ra bản cài đặt chính thức của Windows 10. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể tải bản ISO của Windows 10 về máy tính.
  • Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10
    Windows Technical Preview là phiên bản dùng thử của Microsoft cho phép người dùng cài đặt và sử dụng để trải nghiệm những tính năng mới của Windows 10. Nếu như bạn chưa sở hữu phiên bản mới này, thì hãy nhanh tay tải Windows Technical Preview miễn phí về máy nhé. Và hãy để Down.vn chia sẻ cách cài đặt Windows Technical Preview một cách nhanh nhất giúp bạn đọc tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Cách gửi thông tin phản hồi về windows 10 tới Microsoft
    Windows 10 đã ra mắt được một thời gian, và chắc hẳn người dùng cũng đã có những cảm nhận nhất định về hệ điều hành mới này. Vậy làm thế nào để gửi những phản hồi đó tới Microsoft? Hãy cùng Down.vn gửi thông tin phản hồi của bạn tới Microsoft trong bài viết dưới đây nhé.