Thủ thuật Windows 10

  • Hướng dẫn reset mật khẩu đăng nhập Windows 10 bằng USB
    Tính năng Password Reset Disk được tích hợp mặc định trên Windows 10 nhằm giúp người dùng nhanh chóng reset lại mật khẩu nếu chẳng may quên mất hoặc bị người khác thay đổi mà không biết.
  • Hướng dẫn sửa lỗi mất biểu tượng loa trong Windows 10
    Bạn đang cảm thấy khó chịu vì biểu tượng loa dưới thanh Taskbar bỗng dưng biến mất nhưng bạn đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi mất biểu tượng loa trong Windows 10. Mời các bạn tham khảo.
  • Các phím tắt trong Windows 10
    Như chúng ta đã biết Microsoft đã cho ra mắt phiên bản chính thức của Windows 10 trước đây vài ngày. Chờ đợi khá lâu để có được phiên bản hệ điều hành Windows 10 chính thức đã không khiến mọi người thất vọng, hơn cả sự mong đợi Windows 10 đã làm hài lòng cả những người yêu thích các phiên bản truyền thống trước đây cũng như những người thích bản Windows 8 với giao diện hiện đại.
  • Làm thế nào để tạo tài khoản Local trong Windows 10?
    Bạn muốn đăng nhập vào Windows 10 bằng tài khoản Local nhưng chưa biết cách tạo như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản Local trong Windows 10 dưới đây của chúng tôi nhé
  • Cách thay màu cho Start Menu trên Windows 10
    Windows 10 vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng nó đã đưa người dùng đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên là sự xuất hiện một cách bất ngờ với cái tên Win 10, thay vì Win 9 mà mọi người vẫn suy đoán. Thứ 2 là tính năng mới mẻ của nó, với sự trở lại vô cùng hấp dẫn của Start menu hay là sự cải thiện nút Snap đầy ấn tượng.
  • Cách phát Wifi, chia sẻ Wifi trên Windows 10
    Bạn đang muốn phát wifi trên Windows 10 để chia sẻ kết nối mạng cho các thiết bị khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn phát wifi trên Windows 10 trong nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Khắc phục lỗi Windows 10 không lưu mật khẩu Wifi theo 2 cách
    Bỗng nhiên, máy tính Windows 10 của bạn gặp phải tình trạng không lưu lại mật khẩu Wifi khiến mỗi lần khởi động hệ thống, phải tiến hành kết nối lại, rất bất tiện. Vì thế, Down.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi này trong bài viết sau đây.
  • 5 cách đơn giản tăng tốc ngay lập tức cho Windows 10
    Sau một thời gian sử dụng, bạn cảm thấy máy tính đang cài Windows 10 của mình chạy chậm hẳn lại. Bạn đừng lo, hãy thử áp dụng những cách tăng tốc đơn giản dưới đây của chúng tôi xem sao nhé
  • Cách tắt chế độ tự động update trên Windows 10
    Chắc mọi người cũng đã biết trên Windows 10 tính năng update Windows được để mặc định tự động để tải các bản vá mới nhất. Vậy làm thế nào để nhanh chóng tắt tính năng tự đông update Windows? Cách tắt chế độ tự update của Windows 10 Down.vn hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này
  • Làm thế nào để hiển thị thông số phần cứng ở Desktop của Windows 10?
    SidebarDiagnostics là một công cụ miễn phí giúp hiển thị các thông tin về tình trạng phần cứng của máy tính thông qua thanh sidebar ở phía bên tay phải màn hình Desktop. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh cá nhân hóa giao diện của sidebar này.
  • Cách lưu ảnh màn hình đăng nhập Windows 10
    Bạn rất thích những bức ảnh trong màn hình đăng nhập Windows 10 và muốn lưu chúng lại nhưng chưa biết cách làm. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn lưu ảnh màn hình đăng nhập Windows 10 dưới đây của chúng tôi nhé
  • Hướng dẫn cài đặt Mediafire trong Windows 10
    Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt phần mềm MediaFire trong Windows để các bạn có thể nhanh chóng sử dụng dịch vụ này ngay từ màn hình Desktop mà không cần mất công truy cập vào trang chủ dịch vụ.
  • Thay đổi vị trí lưu mặc định trong Windows 10
    Việc thay đổi vị trí lưu trữ mặc định các tập tin như tài liệu, ảnh, video trong Windows 10 sẽ giúp bạn có thể "giảm tải" cho ổ C, tiết kiệm bộ nhớ cho những ứng dụng hữu ích khác. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết cách thực hiện nhé
  • Cách chuyển Menu Start Windows 10 sang Screen Start như Win 8
    Bạn đang muốn "biến" thanh Start Menu trên Windows 10 sang giao diện Start Screen trên Windows 8 nhưng chưa biết cách làm như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Làm thế nào để tăng tốc cho Windows 10?
    Với những mẹo nhỏ dưới đây như tắt ứng dụng chạy ngầm, vô hiệu hóa chương trình khởi động cùng hệ thống, dọn dẹp phân vùng đĩa cứng và gỡ ứng dụng không cần thiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy thử áp dụng để tăng tốc cho Windows 10 nhé.