Thủ thuật Facebook

  • Cách thêm tài khoản bạn bè trợ giúp trên Facebook
    Tài khoản Facebook của bạn có thường xuyên gặp các sự cố về đăng nhập không? Chắc chắn trong chúng ta ai cũng sẽ gặp phải tình huống này, bên cạnh số điện thoại trợ giúp khôi phục tài khoản thì việc thêm bàn bè để hỗ trợ việc này cũng vô cùng đơn giản.
  • Làm thế nào để ảnh up lên Facebook không bị giảm chất lượng?
    Nếu bạn cảm thấy những bức ảnh mà mình tải lên Facebook có chất lượng kém hơn so với ảnh gốc và đang muốn cải thiện điều đó thì bạn thử áp dụng những hướng giải quyết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Ảnh bìa Facebook cho ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
    Sắp đến ngày 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam, ngày mà cả nước tôn vinh những người thầy, người cô đã không quản khó khăn vẫn ngày đêm miệt mài đèn sách để có được nhiều kiến thức truyền lại cho thế hệ mai sau.
  • Bộ ảnh bìa Facebook ngày lễ Halloween
    Sắp đến lễ hội Halloween rồi bạn đã có kết hoạch gì cho dịp lễ đặc biệt này chưa? Vào ngày 31 tháng 10 hàng năm vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương mọi người sẽ tổ chức một buổi lễ hóa trang...
  • Trình duyệt web Opera tích hợp VPN miễn phí
    Hôm nay trình duyệt web Opera chính thức cập nhật lên phiên bản Opera 40, với phiên bản mới nhất này Opera trở thành trình duyệt web đầu tiên trên thế giới tích hợp VPN miễn phí. Với các trình duyệt web trước đây như Google Chrome, Mozilla Fifox, Internet Explorer để có thể tạo ra IP ảo khi lướt web chúng ta sẽ phải cài đặt thêm các ứng dụng VPN như: Hotspot Shield VPN Free, Avira Phantom VPN, vv.
  • Ảnh bìa facebook đẹp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
    Nếu như ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, thì ở Việt Nam chúng ta cũng có một ngày dành riêng cho phụ nữ đó là ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam.
  • Cách đặt ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook
    Hiện nay những bức ảnh 360 độ không chỉ sử dụng để đăng lên Facebook nữa mà chúng ta có thể sử dụng những bức ảnh 360 độ để làm ảnh bài Facebook vô cùng thú vị.
  • 3 cách truy cập Facebook khi bị chặn trên Android
    Bạn đang cảm thấy khó chịu vì không thể truy cập Facebook từ điện thoại Android của mình. Vậy thì hãy tham khảo cách vào Facebook khi bị chặn trên Android trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Bạn đã thử HALI và XOXO để tung tim tràn ngập Facebook?
    Ngày hôm nay Facebook vừa đưa ra hiệu ứng "tim tung bay tứ tung "đầy vui nhộn với những status và comment có liên quan đến 2 chữ: HALI và XOXO. Bạn sẽ nhanh chóng thấy hiện tượng trái tim màu hồng tung ra khắp mọi nơi, kể cả khi bạn commemt trên Facebook của người khác.
  • Cách dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook
    Sau khi Facebook chính thức cho người dùng sử dụng video làm ảnh đại diện thì hiện nay Facebook còn hỗ trợ sử dụng video làm ảnh bìa của Fanpage Facebook để tăng thêm sự sống động. Bạn có thể các đoạn video ngắn để đặt làm ảnh bìa Fanpage Facebook với các thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ cần video có thời lượng không quá 1 phút và kích thước khoảng 820 x 312 pixels tương ứng với hình ảnh đặt làm ảnh bìa Fanpage Facebook như bình thường.
  • Cách thêm hiệu ứng phép thuật Harry Potter vào Facebook
    Ngày hôm nay nhân ngày kỷ niệm 20 năm ra mắt bộ truyện Harry Potter, Facebook đã cho ra mắt sự kiện phép thuật, với sự kiện này chúng ta có thể đăng status, comment trên Facebook cá nhân hoặc Facebook của bạn bè với hiệu ứng phép thuật vô cùng thú vị với chiếc đũa phép kinh điển vô số màu sắc.
  • Cách cài đặt và sử dụng Facebook Messenger trên máy tính
    Bạn không muốn chat với bạn bè trên Facebook mà không muốn truy cập Facebook, hay đơn giản Facebook đang bị chặn không thể truy cập vào.
  • Hướng dẫn cách thêm biểu tượng cầu vồng trên Facebook
    Những ngày gần đây Facebook đã chính thức cho người dùng sử dụng biểu tượng cầu vồng 7 màu, đây cũng chính là biểu tượng đại diện cho cộng đồng LGBT - những người đồng tính trên thế giới. Tháng 6 cũng chính là tháng được coi là tháng dành riêng cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Chiếc cờ màu cầu vồng từ lâu đã là biểu tượng dành riêng cho cộng đồng đặc biệt này. Đồng thời Facebook cho biết biểu tượng cầu vồng sẽ có hiệu lực đến hết tháng 6.
  • Hướng dẫn truy cập Facebook miễn phí cho thuê bao MobiFone
    Thông tin những ngày gần đây được mọi người chia sẻ nhau rằng lướt Facebook hoàn toàn miễn phí với thuê bao di động của Mobifone khiến nhiều người ngờ vực. Tuy nhiên đây là thông tin hoàn toàn chính xác, bạn có thể vào Facebook không mất phí thông qua 1 ứng dụng chính thức của Facebook cung cấp có tên là Free Basics by Facebook và mới chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android.
  • Thủ thuật đăng xuất tài khoản Facebook từ xa
    Bạn đang rất lo lắng vì vừa truy cập Facebook bằng máy tính ngoài công cộng nhưng quên chưa thoát tài khoản. Vậy thì hãy tham khảo cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa dưới đây nhé.