Thủ thuật Facebook

  • Cách tạo nhóm trong Fanpage Facebook
    Nếu như trước đây bạn chỉ có thể tạo 1 nhóm mới trên Facebook thông qua tài khoản cá nhân thì với tính năng "mới tinh" Facebook cho phép tạo nhóm trên fanpage Facebook. Với tính năng tạo nhóm này chúng ta sẽ dễ dàng để những người quan tâm đến nhóm có thể chia sẻ quan điểm cá nhân hoặc thêm kiến thức, thông tin liên quan đến chủ đề page đó đang theo đuổi.
  • Thiết lập chế độ quản lý bài đăng tag trên Facebook
    Bạn đang cảm thấy ức chế vị bị những quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội Facebook "bủa vây" bằng rất nhiều bài tag nhưng chưa biết cách thoát khỏi chúng ra sao. Vậy thì hãy tham khảo cách thiết lập quản lý bài đăng tag trên Facebook của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Tổng hợp ảnh bìa đẹp cho Facebook
    Bạn muốn có một ảnh bìa thật đẹp cho Facebook cá nhân? Bạn muốn có được một ảnh bìa cho Facebook thật độc đáo tuy nhiên lại không biết thiết kế. Rất đơn giản, chúng tôi đã tổng hợp lại rất nhiều ảnh bìa đẹp và ngộ nghĩnh đồng thời cũng không kém phần độc đáo để mọi người thoải mái lựa chọn cho tài khoản Facebook của mình.
  • Cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày hay quá 5 lần
    Tài khoản Facebook của bạn đã bị thay đổi tên quá 5 lần hay vừa được đổi tên chưa đủ 60 ngày nên chúng ta không thể đổi tên được tên tài khoản Facebook cá nhân của mình.
  • Cách gắn cờ Việt Nam cho ảnh đại diện trên Facebook
    Những ngày gần đây Facebook đã cập nhật 1 tính năng vô cùng tuyệt vời để người dùng có thể gắn cờ tổ quốc lên ảnh đại diện trên Facebook của mình. Hiện tại số quốc kỳ trên Facebook đã được cập nhật đến 200 quốc gia trong đó có Việt Nam.
  • Cách chế ảnh theo trào lưu “Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn” trên Facebook
    Trào lưu chế ảnh "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn" đang gây sốt trên cộng động Facebook suốt 2 ngày vừa qua. Lướt qua Facebook, Instagram bạn có thể dễ dàng thấy những ngôi sao, giới nhiếp ảnh đang đua nhau tạo những hình ảnh có nền, hay họa tiết "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn".
  • Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook
    Khi chat trên Facebook nhiều người có thói quen xóa đi các cuộc trò chuyện ở đây, tuy nhiên đôi khi có những tin nhắn quan trọng mà chúng ta muốn giữ lại mà lại xóa nhầm mất.
  • Cách tắt thông báo ‘Đã xem’ trên Facebook Messenger
    Có đôi khi bạn đọc tin nhắn trên Facebook Messenger xong bạn không muốn trả lời hoặc đơn giản hơn là rất bận nhưng vẫn tò mò xem nội dung tin nhắn nhưng không muốn cho người gửi biết rằng chúng ta đã đọc chúng.
  • Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời
    Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng nhất hiện nay. Nhờ Facebook chúng ta có thể kết nối, liên lạc với bạn bè, người thân một cách rất dễ dàng.
  • Mẹo tải video Facebook không cài thêm ứng dụng
    Hiện nay việc đăng tải video trên Facebook đã khá phổ biến, số giờ xem video trên Facebook đã gần sánh ngang được với Youtube.
  • Cách đăng tải video HD lên Facebook cho Android
    Các tính năng liên quan đến video trong năm qua đã có những bước đột phá với sự phát triển mạnh mẽ và quan tâm đặc biệt của các ông lớn như Youtube, Facebook, Netflix, vv.
  • Cách sử dụng tính năng tự hủy tin nhắn trên Facebook Messenger
    Hôm nay Facebook Messenger đã cho ra mắt tính năng tự hủy tin nhắn giống như trên Snapchat, Whatsapp. Với tính năng này tin nhắn trên Facebook Messenger sẽ nhanh chóng được xóa đi sau khoảng thời gian người dùng cài đặt.
  • Cách sửa lỗi ảnh đăng Facebook bị lộn ngược trên iPhone
    Mấy ngày hôm nay tất cả người dùng iPhone đang gặp phải tình trạng chung là khi đăng ảnh lên Facebook bị đảo ngược, dù hình ảnh trên thiết bị không gặp bất cứ vấn đề nào.
  • Cách đăng status Facebook bằng Sticker trên điện thoại
    Hiện nay việc đăng tải các status trên Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ những dòng tâm trạng với những câu chữ nhàn chán. Status của giới trẻ bây giờ thường là những dòng chữ đơn giản, ngắn gọn hoặc đơn giản hơn là chỉ với một biểu tượng cảm xúc cũng có thể nói lên mọi thứ mà bạn đang suy nghĩ.
  • Mẹo hay cho dân ghiền Facebook
    6 mẹo hay mà người nghiện Facebook phải biết sẽ được Down.vn tổng hợp trong bài viết giúp người dùng có thể lướt mạng xã hội an toàn.