Kỹ năng của rồng trong Dragon Mania Legends
- 15.590
Khả năng của rồng trong game Dragon Mania Legends
Game Dragon Mania Legends là một trong những game nuôi thú áo có lượng người chơi cao nhất hiện nay. Không chỉ có vậy khi tham gia vào Dragon Mania Legends bạn sẽ trở thành một vị chúa một hòn đảo - vương quốc chỉ có rồng. Nhiệm vụ của bạn và chăm sóc và lai tạo ra những chú rồng có sức mạnh để bảo vệ cho lãnh thổ rồng của mình.
>>> Dragon Mania Legends cho Android
Trong game vương quốc rồng đã bị đánh chiếm bởi một tộc người có tên là Viking. Với cương vị là người thủ lĩnh bạn phải chăm sóc, huấn luyện để vương quốc rồng bạn có được những chú rồng như những chiên binh thực sự. Trong vương quốc rồng của bạn sẽ có tới hơn 100 loại rồng khác nhau, bạn sẽ phải vận dụng kinh nghiệm để có thể lai tạo ra được những loại rồng tốt nhất để hỗ trợ cuộc chiến giành lại sự tự do, giành lại đế chế của mình. Cuộc chiến trong Dragon Mania Legends sẽ không có hồi kết, mà cuộc chiến này sẽ diễn ra hầu hết trong vương quốc tươi đẹp này. Với khởi đầu là 2 chú rồng nhỏ bé, bạn hãy lai tạo và huấn luyện để sau đó vương quốc rồng có đủ 100 loại rồng. Sau một khoảng thời gian ngắn được chăm sóc những chú rồng này sẽ lớn và có khả năng chiến đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kỹ năng của từng loại rồng để có thể phát huy hết khả năng cũng như sức mạnh của nó khi tham gia cuộc chiến giành lại vương quốc của mình.
Kỹ năng của rồng trong Dragon Mania Legends
1. Kỹ năng của hệ lửa - Fire
Kỹ năng thường - Explosive Result
Với rồng có hệ lửa sẽ gây ra sát thương lan, những rồng có chứa hệ lửa này khi ra đòn sẽ làm tất cả những con còn lại chịu sát thương lan bằng 35/45/55/65/75% damage cơ bản và tăng theo cấp độ kỹ năng của rồng đánh.
- Damage lan nhanh ra các đối tượng khác nhau vẫn tính là damage lửa nên vẫn tính xung - khắc lên các hệ khác.
- Damage lan ra được tính dựa trên % của rồng dùng skill.
Kỹ năng cấp 6
- Hot coals: Khi đánh đòn lửa để hạ gục 1 mục tiêu sẽ làm cho các mục tiêu còn lại nhận thêm được 1 damage nữa.
- Slow Burn: Khi đánh đòn sẽ đốt cháy mục tiêu bị đánh trong vòng 2 lượt.
2. Kỹ năng của hệ gió - Wind
Kỹ năng thường - Dark Cloud
Thông thường sẽ giảm damage cơ bản của rồng khi bị trúng đòn 40/50/60/70/80% trong vòng 2 lượt. Số % sẽ được tính dựa trên damage cơ bản của rồng đang sở hữu có hệ gió mang đi đánh. Sức mạnh rồng có hệ gió mang đi đánh có damage càng cao thì tiêu diệt càng nhiều damage của đối thủ.
Ví dụ: Rồng của bạn có sức tấn công là 1000 damage với skill gió cấp 5 (80%). Khi sử dụng skill gió sẽ gây hiệu ứng giảm 800 dmg (80% của 1000) lên con bị đánh dù con đó cấp bao nhiêu đi nữa. Chứ ko phải 80% dmg của con bị đánh.
Kỹ năng cấp 6
- Stom's Brewin: sử dụng kỹ năng của hệ gió sẽ áp dụng Dark Cloud lên tất cả rồng của đối thủ.
- Last Breath: Giảm damage của đối tượng bị đòn lên đến 90%.
3. Kỹ năng của hệ đất - earth
Kỹ năng thường - Stone Shield
Với những con rồng có chứa hệ đất sẽ tạo ra 1 tâm khiên hấp thụ một lượng damage khoảng 100/110/120/130/140% damage cơ bản khi bị tấn công cho đối tượng được duff và 50/60/70/80/90% cho những đồng minh rồng còn lại trong vòng 2 lượt. Chỉ số của skill này được tính % theo lượng damage cơ bản khi sử dụng skill, sau đó tính thành chỉ số cụ thể và hấp thụ 1 lượng tương đương với số đó khi bị tấn công. Nghĩa là con của bạn có damage càng to thì càng hấp thụ được nhiều. Và đặc biệt Khiên của đất có thể cộng dồn nhiều nguồn khác nhau.
Kỹ năng cấp 6.
- Stone cold: rồng được buff chính sẽ được sống thêm 1 turn nữa khi đã hết máu. Kỹ năng này cho phép rồng có thêm 1 lượt nữa sau đó sẽ tự chết.
- Tomb Stone: rồng sẽ được buff tặng thêm 1 lượt.
4. Kỹ năng của hệ nước - water
Kỹ năng thường - Revitalize
Rồng chứa hệ nước sẽ hồi máu cho đối tượng được buff 1 lượng máu bằng 100/110/120/130/140% damage cơ bản và hồi máu cho những con còn lại 1 lượng 40/40/45/45/50%. Số % được tính dựa trên damage cơ bản của con sử dụng skill rồi quy ra chỉ số máu buff.
Kỹ năng cấp 6
- Restorative Recourse: Xóa hoàn toàn các hiệu ứng bất lợi lên con rồng được buff chính.
- Regeneration: Hồi 150% damage cơ bản thành máu cho con được buff và hồi thêm 1 lượng máu nhỏ trong vòng 2 lượt.
5. Kỹ năng của hệ cây - Plant
Kỹ năng thường - Poison
Đòn đánh thường của rồng chưa hệ cây sẽ làm đối phương nhiễm độc. Độc sẽ gây damage tương đương 1 lượng bằng 30/40/50/60% damage cơ bản của con đánh mỗi lượt và tồn tại trong vòng 2 lượt. Độc chỉ nhiễm khi gây damage khi đến lượt đánh của con bị nhiễm độc. Độc sẽ được cộng dồn nếu đến từ các nguồn khác nhau.
Kỹ năng cấp 6
- Infection: Khi một con rồng địch bị giết mà trên người có dính độc thì vẫn sẽ làm lây nhiễm độc đến với các con còn lại.
- Pandemic: Độc sẽ tồn tại thêm 1 lượt nữa, tức là 3 lượt.
6. Kỹ năng của hệ kim loại - Metal
Kỹ năng thường - Vengeful Sword
Với những con rồng có chứa hệ kim loại sẽ tạo 1 lớp giáp phản damage ngược lại kẻ đánh mình 1 lượng damage bằng 75/85/95/105/115% damage cơ bản cho con được buff, những con còn lại cũng nhận được 1 lớp phản damage ít hơn bằng 25/30/35/40/45%. Chỉ phản lại đòn đánh trực tiếp, không phản đòn khi bị rút độc hoặc bị đánh lan từ các nguồn hay bị phản damage từ 1 nguồn khác.
Kỹ năng cấp 6
- En Grade: Hấp thụ được 20% damage cơ bản thành chỉ số rồi sẽ phản lại rồng đã tấn công.
- Final Vengeance: đối tượng đang có buff nếu bị tiêu diệt sẽ gây đợt phản damage cuối cùng lên tất cả rồng địch tương đương 90% damage cơ bản của rồng sử dụng skill.
7. Kỹ năng của hệ năng lượng - Energy
Kỹ năng thường - Electric Jolt
Với những con rồng chưa hệ năng lượng thì đòn đánh bằng năng lượng sẽ lan sang 1 đối tượng cạnh bên, gây 40/50/60/70/80% damage chính, đồng thời cho tỉ lệ lan sang tất cả rồng địch thay vì chỉ 1.
Kỹ năng cấp 6
- Burn out: Đòn tấn công thường sẽ xóa toàn bộ các buff có lợi của con bị đánh.
- Power of Thunder: Đòn đánh cơ bản sẽ có khả năng gây choáng cho đối tượng chính, các đối tượng bị lan hầu như không bị ảnh hưởng. Làm vô hiệu hóa đối tượng khi đến lượt theo tỉ lệ.
8. Kỹ năng chân không - Void
Kỹ năng thường - Life steal
Đòn tấn công bằng void sẽ hút máu của rồng bị tấn công cho bạn 1 lượng máu tương đương 35/45/55/65/75% damage cơ bản.
Kỹ năng cấp 6
- Pat it Forward: đòn đánh của hệ void khi hạ gục 1 đối thủ sẽ hồi máu cho tất cả rồng đồng minh một lượng nhỏ.
- Dark Ritual: Đòn đánh void hạ gục 1 đối thủ sẽ hồi máu cho mình 1 lượng nhiều hơn bình thường.
9. Kỹ năng hệ huyền thoại - Legendary
Kỹ năng thường - Death mark
Kỹ năng huyền thoại của rông chứa hệ này sẽ đánh dấu 1 mục tiêu. Mỗi khi mục tiêu này bị tấn công trực tiếp sẽ gây hiệu ứng mất máu tương đương 20/25/30/35/40% damage cơ bản của Legend sử dụng skill.
Kỹ năng cấp 6
- Heroic Healing: Khi Khi 1 rồng địch đang dính Death mark bị đánh, hồi máu cho Legend 1 lượng bằng 40% damage cơ bản
- Heroic Duel:Khi 1 rồng địch đanh dính Death mark đánh vào Legend chủ nhân của Death mark đó, Legend sẽ phản damage ngược lại 1 lượng bằng 80% damage cơ bản.
Trê đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các kỹ năng của rồng trong game Dragon Mania Legends. Hãy vận dụng hết các kỹ năng này để chiến đấu khi tham gia Dragon Mania Legends.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
- 15.590
Xem thêm bài viết khác
- Hướng dẫn chơi game Century City dành cho người mới bắt đầu
- Mẹo sống sót trong game Friday the 13th: The Game
- Thủ thuật chinh phục game đế chế đỉnh cao Throne Rush
- Tổng hợp lỗi và cách khắc phục khi chơi Fifa Online 3
- Cách chế tạo trang bị trong game Chinh Đồ 1 mobile
- Cách nhận biết các mỏ tài nguyên đầy trong game Clash of Clans