Xem phim - Nghe nhạc

  • Tổ hợp các phím tắt VLC Media Player
    VLC Media Player hay còn được viết tắt là VLC, đây là ứng dụng xem phim, nghe nhạc đơn giản nhưng đầy tiện ích, giúp các bạn "làm chủ" mọi định dạng của file video muốn xem. Trong bài viết này, Down.vn mời các bạn tìm hiểu về tổ hợp các phím tắt VLC Media Player.
  • Tổng hợp phím tắt trong Windows Media Player
    Windows Media Player là phần mềm nghe nhạc được cài mặc định trên máy tính hệ điều hành Windows, giúp các bạn xem video lưu trong máy dễ dàng và thuận tiện. Để sử dụng Windows Media Player hiệu quả nhất, Down.vn mời các bạn tham khảo danh sách những phím tắt trong Windows Media Player tại bài viết này.
  • Cách tạo playlist nhạc trên Zing MP3
    Tạo playlist nhạc trên Zing MP3 giúp các bạn quản lý bài hát, tạo album theo những chủ đề thích hợp trong từng dịp để thuận tiện trong quá trình nghe nhạc của mình.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên điện thoại
    Đăng ký tài khoản trên Zing MP3 chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp các bạn chủ động trong việc sử dụng phần mềm nghe nhạc MP3 Zing hiệu quả. Mời các bạn theo dõi cách làm trong bài viết này.
  • Tổng hợp nhạc chuông tin nhắn Yahoo Messenger gợi lại ký ức xưa
    Tin nhắn Yahoo như tiếng gõ cửa cộc cộc, tiếng buzz, tiếng chuông báo thức... trứ danh một thời từng làm thế hệ 8x điên đảo được Down.vn tổng hợp và đăng tải trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Tổng hợp nhạc Pokémon GO! hay
    Tổng hợp nhạc Pokémon GO! hay dành cho game thủ khi bắt Pokémon được Down.vn tổng hợp, giúp các bạn có những giây phút thư giãn và giải trí thú vị. Mời các bạn theo dõi.
  • Làm thế nào để tạo Playlist Video trên YouTube?
    Việc tạo các playlist sẽ giúp chúng ta nhanh chóng xem lại các video yêu thích trên YouTube mà không cần mất công tìm lại. Hãy theo dõi các bước thực hiện bên dưới của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn làm phụ đề nhanh chóng cho video
    Bạn đang cần chèn phụ đề cho một bộ phim mới được tải trên mạng về nhưng chưa biết nên làm như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo cách làm phụ đề cho video bằng phần mềm VideoPad của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách gập màn hình laptop mà vẫn nghe được nhạc
    Bạn đang muốn nghe những bản nhạc yêu thích để thư giãn trong lúc đã gập laptop lại để nghi ngơi nhưng chưa biết nên làm như thế nào. Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn nghe nhạc khi đã gập laptop trong nội dung bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách xem video YouTube bằng kính thực tế ảo
    Với chiếc kính thực tế ảo, bạn chỉ cần mở video 360 độ trên YouTube lên để trải nghiệm cảm giác chân thực mà không cần phải tải phim 3D. Để biết cách sử dụng, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Làm thế nào khi KaraFun Player lỗi Font chữ tiếng Việt?
    Hát karaoke bằng KaraFun Player nhưng lại bị lỗi Font chữ tiếng việt? Phần mềm hát karaoke của bạn không hiển thị chữ tiếng Việt khiến bạn khó nhìn và không thể hát theo? Hãy thử cách sửa lỗi hiển thị tiếng Việt của chúng tôi dưới đây nhe
  • Cách xem video nhiều phụ đề trên KMPlayer
    KMPlayer là chương trình phát video âm thanh phổ biến hiện nay khi cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, trong đó có bật nhiều phụ đề cùng lúc. Bạn dùng có thể theo dõi hai phụ đề song song trong quá trình trình chiếu video với độ chính xác tuyệt đối giữa hai phụ đề.