Thủ thuật Windows 10

  • Thủ thuật đổi tên máy tính Windows 10
    Bạn đang muốn đổi tên cho máy tính Windows 10 của mình khác với cái tên mà hệ thống đã đặt mặc định nhưng chưa biết cách thực hiện. Hãy tham khảo cách đổi tên máy tính Windows 10 dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Tắt tính năng gợi ý ứng dụng trong Start Menu của Windows 10
    Bạn đang cảm thấy khó chịu và rất muốn tắt tính năng gợi ý ứng dụng trong thanh Start Menu của Windows 10 nhưng chưa biết thực hiện ra sao. Hãy tham khảo hướng dẫn cách tắt của chúng tôi để biết cách vô hiệu hóa tính năng này nhé.
  • Mẹo biến USB thành chìa khóa khởi động Windows 10
    Khi kích hoạt tính năng BitLocker, người dùng có thể dễ dàng mã hóa cho các dữ liệu bên trong phân vùng ổ đĩa máy tính của mình. Thêm vào đó, bạn còn có thể tạo thêm một lớp xác thực thứ 2 bằng USB để mỗi lần khởi động, hệ thống sẽ yêu cầu kết nối USB vào và tiến hành mã hóa dữ liệu.
  • Làm thế nào để đặt lịch tắt máy tính trên Windows 10?
    Bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi máy tính xử lý xong đống dữ liệu hoặc chờ đợi video được tải lên YouTube hoàn tất để tắt máy trong khi phải ra ngoài gấp để giải quyết một công việc khác. Vậy thì hãy đến với giải pháp đặt lịch tắt máy tính tự động dưới đây của Down.vn
  • 5 cách tối ưu hiệu suất Windows 10 bằng Registry
    Với những thao tác tùy chỉnh Registry dưới đây, bạn có thể dễ dàng tăng tốc cho Windows 10 cũng như lược bỏ bớt một số thành phần "thừa thãi" nhằm góp phần tối ưu hóa cho toàn hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hướng dẫn sửa lỗi mất Open With trong Windows 10
    Open With là một tính năng hữu ích được tich hợp sẵn trong menu chuột phải giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được ứng dụng khi mở dữ liệu trên máy tính. Tuy nhiên, nếu vì một lỗi nào đấy mà tùy chọn này tự nhiên biến mất. Vậy phải làm sao đây? Hãy tham khảo cách sửa lỗi dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Khắc phục lỗi mất tùy chọn Pin To Start trong Windows 10
    Pin To Start là một tính năng hữu ích cho phép người dùng có thể nhanh chóng thêm các ứng dụng vào thanh Start Menu. Tuy nhiên, nếu chẳng may bị mất đi tùy chọn này thì phải làm sao đây? Hãy tham khảo cách sửa lỗi mất Pin To Start trong menu chuột phải dưới đây của Down.vn nhé
  • 9 phím tắt quý báu trên Windows 10, bạn đã biết hết chưa?
    Trên Windows 10, có rất nhiều phím tắt quý giá mà người dùng chưa thể khám phá ra hết. Vì thế, hôm nay, Down.vn xin chia sẻ với các bạn 9 phím tắt cực kỳ hữu ích dành cho người sử dụng. Mời các bạn tham khảo.
  • Khắc phục lỗi update trên Windows 10
    Bạn loay hoay mãi mà máy tính Windows 10 vẫn chưa thể cập nhật thành công? Bạn đang muốn cài đặt bản vá lỗi cho Windows 10 nhưng không được? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách khăc phục lỗi update trên Windows 10 trong bài viết dưới đây.
  • Thủ thuật để Windows 10 hiển thị thông báo khi sạc đầy pin
    Làm thế nào để biết khi nào pin laptop đã được sạc đầy? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật nhỏ để "ép" Windows 10 hiển thị thông báo mỗi lần đã sạc đầy pin. Xin mời các bạn tham khảo.
  • 5 cách sửa lỗi máy tính Windows 10 không tắt hẳn được
    Có rất nhiều người dùng Windows 10 gặp phải tình trạng đã thực hiện lệnh Shut down để tắt máy nhưng đèn nguồn và quạt vẫn chạy. Phải làm sao bây giờ? Đừng lo, hãy tham khảo các cách sửa lỗi Windows 10 không thể tắt hẳn dưới đây của Down.vn
  • Cách khắc phục lỗi Wifi trên Windows 10 sau khi nâng cấp
    Bạn có gặp phải lỗi sau khi cập nhật Windows 10 Version 11 mạng Wifi thường bị limited, mặc dù các thiết bị khác vẫn kết nối bình thường, hiện tượng này được đã được chúng tôi phản ánh lại đến Microsoft.
  • Cách đưa All apps trở lại Start Menu trên Windows 10
    Theo mặc định, Microsoft đã cài đặt sẵn tùy chọn All apps trong Start Menu của Windows 10 để người dùng có thể nhanh chóng mở được ứng dụng mà mình cần. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, tùy chọn này "biến mất" khỏi thanh Start Menu. Phải làm sao bây giờ? Mời các bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách sửa lỗi nhé.
  • Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng theo dõi của Windows 10
    Không nhiều người dùng biết được rằng Windows 10 được cài đặt sẵn chức năng theo dõi vị trí nhằm cập nhật tin tức thời sự và bản tin thời tiết. Nhưng nếu cảm thấy không thoải mái, bạn có thể vô hiệu hóa nó đi theo cách sau đây của Down.vn
  • Cách sử dụng Desktop ảo trong Windows 10
    Desktop ảo (Virtual Desktop) là một tính năng được tích hợp mặc định trong Windows 10, cho phép người dùng mở nhiều chương trình khác nhau trên các desktop tại cùng một thời điểm.