Cách đổi font chữ mặc định trên Google Docs

  • 19

Như chúng ta biết ứng dụng Google Docs là công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến vô cùng hữu ích và được nhiều người tin dùng hiện nay. Bên cạnh việc Google Docs giúp chúng ta có thể soạn thảo ở mọi nơi không cần phải cài đặt thì Google Docs còn giúp bạn lưu trữ văn bản Google Drive mà bạn không cần phải liên tục nhấn Ctrl + S nữa. Tuy nhiên do tính chất của 1 ứng dụng trực tuyến nên Google Docs có nhiều tính năng khá thô sơ khiến người dùng chuyên nghiệp không thường xuyên sử dụng. Nhưng về cơ bản Google Docs đáp ứng hầu hết các tính năng cơ bản, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi font chữ mặc định trên Google Docs với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Google Docs cho Android Tải Google Docs cho iOS

Hướng dẫn thay đổi font chữ mặc định trên Google Docs

Bước 1:

Truy cập vào Google Docs để bắt đầu tạo tài liệu mới với công cụ soạn thảo văn bản online Google Docs.
Sau khi bạn đã tạo ra nội dung trên file vừa tạo hãy định dạng lại font chữ của bài viết đó cho đến khi ưng ý thi bắt đầu bôi đen toàn bộ nội dung trong file tài liệu đó và nhấn chọn đến Định dạng - Format trên menu.

Bước 2:

Ngay sau khi thanh Định dạng - Format sổ xuống hãy chọn Kiểu đoạn - Paragraph Styles --> Tùy chọn - Opitions --> Lưu làm kiểu mặc định của tôi - Save as my default styles.

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được thông báo từ Google Docs về việc bạn đã sử dụng font chữ đó là font chữ mặc định cho ứng dụng Google Docs.

Video cách đổi font chữ mặc định trên Google Docs

Với vài bước khá đơn giản bạn đã nhanh chóng đặt được kiểu chữ yêu thích thành kiểu chữ mặt định cho Google Docs rồi. Hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp ích cho công việc của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Cập nhật: 31/05/2018
  • 19