Thủ thuật Facebook

  • Facebook thử nghiệm tính năng mới: Bạn bè đang nói về điều gì
    Trên Facebook cho Android đã xuất hiện tính năng mới đang thử nghiệm của mạng xã hội lớn nhất hiện nay giúp người dùng không bỏ sót bất cứ bài đăng nào của bạn bè.
  • Cách ẩn, xóa bài đã đăng trên Facebook
    Để ẩn hoặc xóa hết những status cũ trên Facebook, các bạn cần có những mẹo nhỏ để thực hiện các thao tác nhanh gọn. Trong bài viết này, Down.vn sẽ giúp các bạn giấu kín quá khứ và dọn sạch tường Facebook với tiện ích Facebook Post Manager.
  • Hướng dẫn sử dụng Lollicam for messenger
    Chụp ảnh, quay clip ngắn và chèn sticker ngộ nghĩnh rồi gửi cho bạn bè để chia sẻ niềm vui và nhắn gửi lời yêu thương đến mọi người có phải là điều mà các bạn muốn? Hãy cùng Lollicam for messenger ghi lại những phút giây nhắng nhít của mình nhé.
  • Bộ ảnh bìa cover Facebook Pokemon GO độc đáo
    Bộ ảnh bìa cover Facebook Pokemon GO được Down.vn sưu tầm và đăng tải trong bài viết này sẽ giúp các bạn "làm mới" lại trang cá nhân Facebook của mình, trở về mới tuổi thơ vô tư cùng những chú Pokemon dễ thương mà đầy sức mạnh.
  • Facebook mở tính năng 'Tôi an toàn' tại Việt Nam sau cơn bão số 3 Thần Sấm
    Facebook đã kích hoạt chế độ đánh dấu an toàn cho người dùng Việt Nam khi cơn bão số 3 mang tên Thần Sấm tiến vào nước ta và dự báo có nhiều biến đổi cũng như ảnh hưởng của bão đến mọi người.
  • Cài đặt tính năng của nhóm chat trên Facebook
    Chat nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn bè trao đổi mọi chuyện một cách đơn giản và thuận tiện vì ngày nay, trong giới trẻ, có mấy ai không dùng đến Facebook. Trong phần cài đặt nhóm chat trên Facebook, các bạn có thể tùy chỉnh những thay đổi như: đổi màu, thay biểu tượng, tạo lối tắt... Mời các bạn theo dõi.
  • Hướng dẫn cách tắt thông báo từ nhóm trên Facebook
    Những thông báo từ nhóm trên Facebook đôi khi mang lại bất tiện cho người dùng, có những nhóm bạn join vào và chỉ muốn thỉnh thoảng vào trao đổi hoặc đọc thông tin. Vậy làm sao để tắt thông báo trên nhóm Facebook? Mời các bạn theo dõi bài viết của Down.vn ngay nhé.
  • Hồi sinh các emo huyền thoại của Yahoo! Messenger trên Facebook
    Các emo huyền thoại của Yahoo! Messenger có thể được cài đặt trên cửa sổ chat của Facebook, điều đó có khiến các bạn cảm thấy thú vị? Mời các bạn tham khảo các bước cài đặt emo Yahoo! Messenger trên Facebook trong bài viết này.
  • Cách tạo fanpage trên Facebook
    Fanpage là một trào lưu nở rộ trên Facebook, nơi doanh nghiệp và ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng lập ra để giao lưu và mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình đến cộng đồng. Những fanpage giải trí cũng rất được ưa chuộng và thu hút nhiều lượt chia sẻ, like. Down.vn mời các bạn theo dõi cách lập fanpage trên Facebook trong bài viết này.
  • Cách tạo kí tự đặc biệt trên Facebook
    Kí tự đặc biệt sẽ giúp các bài viết trên Facebook trở nên thú vị hơn, hoạt động comment cho bạn bè cũng sôi nổi và hào hứng hơn rất nhiều. Down.vn mời các bạn tham khảo cách viết ký tự đặc biệt trên Facebook trong bài viết này nhé!
  • Thể hiện cá tính của bản thân khi chat với Bitmoji Keyboard
    Bitmoji Keyboard là ứng dụng tuyệt vời để nhắn tin bằng những emoji thú vị với thiết kế hình ảnh theo bản thân mong muốn. Sẽ có vô vàn cách design nhân vật theo ý tưởng và gợi ý đi kèm của Bitmoji, đây sẽ là cách để mọi người kết nối với nhau một cách sáng tạo và mang đến nhiều niềm vui.
  • Thêm cách mới sửa lỗi chia sẻ liên kết trên Facebook không hiển thị ảnh
    Trong quá trình chia sẻ nội dung bài viết trên các website lên Facebook, đôi khi người dùng sẽ gặp phải tình huống link chia sẻ không hiển thị ảnh thu nhỏ khiến cho tính thẩm mỹ giảm đi đáng kể. Vậy phải làm sao đây? Hãy tham khảo cách sửa lỗi dưới đây của Down.vn nhé
  • Cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook
    Khi mới bắt đầu dùng Facebook bạn đã chấp nhận tất cả các lời mời kết bạn trên Facebook, hoặc vô tình add nhầm một số người bạn. Giờ đây có rất nhiều tài khoản Facebook mà chúng ta muốn xóa đi, tuy nhiên số lượng rất nhiều nên việc xóa sẽ rất mất thời gian.
  • Làm thế nào để chèn Sticker vào ảnh trên Facebook?
    Bạn đã chán những bức ảnh bình thường mà mình vẫn đăng lên Facebook nhưng lại không giỏi về các phần mềm đồ họa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo cách chèn sticker vào ảnh trên Facebook của chúng tôi dưới đây.
  • Cách xem hình ảnh ẩn trên Facebook của bạn bè
    Mọi người dùng Facebook nhiều những chắc rất ít người nghe đến công cụ hỗ trợ xem hình ảnh ẩn trên Facebook bạn bè có tên gọi Facebook Graph Search.