Thủ Thuật Internet

  • Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018
    Kỳ thi THPT Quốc Gia vừa diễn ra, theo kế hoạch thì điểm thi sẽ bắt đầu được công bố từ ngày 11/7/2018, chính vì vậy bắt đầu từ ngày 11/7/2018 các bạn học sinh đã có thể bắt đầu xem điểm thi của mình trên các hệ thống tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Cách sao lưu dữ liệu Instagram về máy tính
    Sau một thời gian dài tính năng tải dữ liệu sao lưu dữ liệu Facebook về máy tính có hiệu lực thì giờ đây mạng xã hội hình ảnh Instagram cũng đã đưa tính năng này đến với người dùng. Mọi người có thể nhanh chóng sao lưu dữ liệu Instagram về máy tính để tránh những rủi ro xảy ra với tài khoản của mình.
  • Cách sửa lỗi mở file XML trên iTaxviewer
    Thời gian gần đây sau khi cập nhật phần mềm hỗ trợ đọc tờ khai thuế định dạng XML rất nhiều gặp các lỗi phát sinh không thể đọc được file. Những lỗi này tuy không xảy ra với nhiều người nhưng lại rất thường xuyên xảy ra tạo nên nhiều phiền phức cho những người không quá “sành” về công nghệ thông tin đối người làm công tác kế toán.
  • Hướng dẫn cách xem World Cup 2018 trực tuyến
    Giải bóng đá được mong chờ nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/6 tại Nga. Hiện nay Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo chính thức bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Nga.
  • Cách bật chế độ hạn chế xem video trên Youtube
    Hiện nay trên Youtube đã tiền tàng những video với nội dung xấu không phù hợp dành cho 1 số độ tuổi. Chính vì vậy Youtube đã cho ra mắt tính năng hạn chế xem để người dùng nào muốn ngăn chặn các nội dung không phù hợp thì hãy nhanh chóng kích hoạt chế độ hạt chế xem trên Youtube nhanh chóng.
  • Cách bật chế độ nền màu tối khi xem Youtube trên iPhone
    Chế độ hình nền màu tối đã không còn mới trên Youtube với những ai dùng phiên bản web. Tuy nhiên hiện nay tính năng này đã được cập nhật trên iPhone cũng như các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS để giúp bạn có được thời gian xem video thoải mái nhất cho mắt
  • Cách bật tính năng nhắc nhở khi xem Youtube quá lâu trên iPhone
    Theo thống kê thì Youtube và Facebook là 2 ứng dụng “ngốn” quá nhiều thời gian của người dùng khi sử dụng điện thoại thông minh và đặc biệt là iPhone. Việc sử dụng iPhone quá lâu sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy nên Youtube đã bổ sung tính năng nhắc nhở người dùng.
  • Hướng dẫn sử dụng chức năng theo dõi trên Facebook
    Tính năng theo dõi trên Facebook cho phép người dùng theo dõi, cập nhật thông tin của bạn bè mình. Nếu chưa biết cách bật nút theo dõi trên Facebook, hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nhé.
  • Cách xóa tài khoản và mật khẩu đã lưu trong Firefox
    Bạn cần xóa pass lưu trên firefox hay tìm cách xóa mật khẩu facebook trên Firefox? Bạn muốn xóa hết các tài khoản và mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Firefox? Hãy thực hiện theo các bước trong bài Cách xóa tài khoản và mật khẩu đã lưu trong Firefox của chúng tôi nhé
  • Sửa lỗi IDM không bắt link download trên Youtube
    Bạn đang muốn tải video YouTube về máy tính của mình nhưng IDM lại bị lỗi không thể bắt link. Phải làm sao bây giờ? Bạn đừng lo, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Khắc phục lỗi Google Chrome chạy chậm, load chậm
    Nếu bỗng nhiên bạn cảm thấy trình duyệt Chrome chạy chậm hơn so với bình thường mà chưa rõ nguyên nhân thì hãy thử áp dụng những cách khắc phục dưới đây của chúng tôi nhé
  • Cách thiết lập OK Google trên toàn màn hình Android
    "OK Google" là lệnh bằng giọng nói sử dụng để kích hoạt Google, khi muốn sử dụng bất kỳ tính năng nào của Google, chỉ cần ra lệnh OK Google lên bất kỳ vị trí nào trên màn hình của điện thoại sử dụng Android thì ngay lập tức ứng dụng Google sẽ được khởi chạy.
  • Tổng hợp lỗi Instagram và cách khắc phục lỗi Instagram
    Instagram được đánh giá là ứng dụng chia sẻ ảnh khá hoàn hảo, tuy nhiên gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến làm thế nào để sửa lỗi không like được ảnh trên Instagram, không comment ảnh được trên Instagram, vv. Tuy rằng những lỗi Instagram này rất ít khi xảy ra nhưng nó cũng làm những người thường xuyên sử dụng Instagram vô cùng khó chịu.
  • Cách kiểm tra xem đang theo dõi ai trên Facebook
    Bạn đang muốn xem danh sách những người mà mình đang theo dõi trên Facebook để lọc lại thông tin cần thiết nhưng chưa biết cách thực hiện ra sao. Hãy tham khảo cách kiểm tra xem bạn đang theo dõi ai trên Facebook dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn tắt quảng cáo khi xem video Youtube
    Bạn cần chặn quảng cáo trên Youtube? Bạn cần hướng dẫn cách tắt quảng cáo khi xem video Youtube mà chưa tìm ra? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi và bạn sẽ biết được cách tắt, chặn quảng cáo xem video Youtube trên trình duyệt Google Chrome và Firefox nhé